Hơn 150 DN hàng đầu Thái Lan quảng bá sản phẩm tại TP.HCM
Sự kiện do Cục xúc tiến thương mại quốc tế - Bộ Thương mại Thái Lan và Thương vụ Thái Lan tại TP.HCM tổ chức. Đây là dịp để các doanh nghiệp Thái Lan có cơ hội quảng bá các mặt hàng thế mạnh của mình như đồ uống đóng gói, đóng lon, thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, phụ tùng ô tô, xe gắn máy…
Bà Pitinun Samanvorawong – Tổng lãnh sự Thương mại kiêm giám đốc Văn phòng thương vụ Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP.HCM cho biết, bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm còn có chương trình kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B). Đặc biệt, sẽ có 1.500 cuộc hẹn, tiếp xúc được đăng ký trước.
![]() |
Các sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan vẫn được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. |
Theo bà Pitinun Samanvorawong, Việt Nam là thị trường lớn và vẫn đang trên đà phát triển, thông qua sự kiện này nhiều doanh nghiệp Thái Lan mong muốn tìm kiếm cơ hợi hợp tác, đưa hàng hoá vào kinh doanh.
Để tạo sức hút khách tham quan cũng như góp phần đẩy mạnh thương mại song phương Việt Nam – Thái Lan, trong khuôn khổ triển lãm còn có những gian hàng đặc biệt giới thiệu về du lịch, tư vấn về giáo dục, nhượng quyền thương hiệu…
Tính đến nay Thái Lan là nhà đầu tư lớn thứ 10 vào Việt Nam với gần 500 dự án, trị giá khoảng 10 tỷ USD. Việt Nam và Thái Lan đặt mục tiêu đến năm 2020 kim ngạch song phương lên 20 tỷ USD.
Triển lãm Top Thai Brand 2017 diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP.HCM. Đây là lần tổ chức thứ 16 liên tiếp của Top Thai Brand tại Việt Nam. Hai ngày đầu của triển lãm sẽ đón tiếp khách thương mại, hai ngày cuối sẽ dành cho khách tham quan.