Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp thanh thuần giữa dàn bê tráp ‘cực phẩm’

Trong đám hỏi với thiếu gia Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chọn phong cách trang phục và trang điểm tự nhiên, thanh thuần làm toát nên sự dịu dàng của người con gái Việt.

Chiều 27/10, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã được diễn ra tốt đẹp tại nhà riêng trên phố Hàng Đào, Hà Nội.

Dàn bê tráp “khủng” của cô dâu bao gồm Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa khôi Thúy Vi, Á hậu Thùy Dung, Diệu Thúy và cả cô dâu “tương lai” Á Hậu Phương Nga. 

Dàn bê tráp khiến ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp.

Á hậu Phương Nga mang nét đẹp nhẹ nhàng pha chút tinh nghịch

 Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng nhận không ít lời khen với vẻ đẹp nền nã chuẩn con gái Việt Nam.
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Nhân vật chính của đám hỏi là Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, truyền thống với trang phục áo dài có tên gọi “Thanh ngọc ban mai”.

Đây là bộ áo dài được Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế, lấy cảm hứng từ tình yêu trong sáng, thuần khiết của cặp trai tài gái sắc Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang. Có lẽ để tôn lên ý nghĩa của bộ trang phục, cô dâu cũng lựa chọn trang điểm nhẹ nhàng, thanh thuần.

Nàng hậu trong bộ trang phục “Thanh ngọc ban mai”
 Cặp đôi Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh trong ngày vui

Mặc dù có một số góp ý cho rằng lối trang điểm của Đỗ Mỹ Linh hơi nhạt nhòa nhưng phần đa mọi người vẫn khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên của nàng hậu:

“Dù make-up hơi nhạt nhưng chị vẫn xinh lung linh trong mắt fans ạ”;

“Bộ trang phục hơi nhẹ nhàng quá nhưng nhìn chị càng nhẹ nhàng càng xinh. Người nước ngoài thấy chị là thấy vẻ đẹp của hoa hậu, vẻ đẹp của con gái Việt Nam”;

“Mình thấy kiểu trang điểm này nhẹ nhàng như tính cách của Linh mà. Mỗi người một phong cách, miễn là họ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc là được!".

Dàn bê tráp vui vẻ chụp ảnh cùng cô dâu chú rể.

Nói về ý nghĩa của trang phục áo dài, Hoa hậu Ngọc Hân viết: "Lấy cảm hứng từ những bông hoa mai trong sương sớm, "Thanh ngọc ban mai" là một khu vườn được trang trí tỉ mỉ thủ công từng chút một. Chất liệu voan lưới cao cấp kết hợp với việc xử lý bề mặt vải giúp thể hiện trọn vẹn tinh thần của thiết kế, cũng như tính cách và con người Mỹ Linh - trong sáng, tinh khiết". 

Được biết, đám cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng con trai "Bầu Hiển" sẽ được diễn ra vào ngày 23/10.  Cặp đôi cũng đã đề ra một số quy định trong hôn lễ của mình. Cụ thể, do vấn đề riêng tư nên cặp đôi yêu cầu không chụp ảnh, quay phim trong quá trình diễn ra hôn lễ.

Bạch Dương

Ảnh: tổng hợp

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !