HDBank tìm ra khách hàng trúng thưởng 01 kg vàng SJC

Giải Đặc biệt 1kg Vàng SJC nằm trong chương trình “Vui sinh Nhật, Đón xuân sang, Nhận vàng ký” của HDbank đã tìm được chủ nhân may mắn vào ngày 17/5 vừa qua.

Sau 3 tháng triển khai chương trình “Vui sinh Nhật, Đón xuân sang, Nhận vàng ký”, ngày 17/5/2015, HDBank đã tìm ra danh sách khách hàng may mắn trúng các giải thưởng vàng SJC, trong đó, giải thưởng may mắn nhất  1 ký vàng JSC thuộc về khách hàng Đặng Thị Thu Hương, mã số dự thưởng 031001794, khách hàng HDBank hải Phòng  đã may mắn trúng giải Đặc biệt 1 kg Vàng SJC.

Ngoài ra, HDBank còn tìm ra những khách hàng may mắn khác là những chủ nhân của 05 giải Nhất, mỗi giải 5 chỉ vàng SJC; 10 giải Nhì, mỗi giải 3 chỉ vàng SJC và 15 giải Ba, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC.

HDBank tìm ra khách hàng trúng thưởng 01 kg vàng SJC - ảnh 1

Với kết quả trên, Lễ quay số điện tử và lồng cầu chương trình tiết kiệm dự thưởng “Vui sinh nhật- Đón xuân sang- Nhận vàng ký” với sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại- Bộ Công thương và đông đảo khách hàng tại Hội sở HDBank (TP.HCM) đã thành công tốt đẹp.

HDBank tìm ra khách hàng trúng thưởng 01 kg vàng SJC - ảnh 2

Khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải sau 7- 15 ngày kể từ ngày quay số, tại các điểm kinh doanh của HDBank- nơi khách hàng tham gia chương trình. Danh sách khách hàng trúng thưởng được đăng tải trên website của HDBank.  

Chương trình “Vui sinh nhật- Đón xuân sang- Nhận vàng ký” diễn ra từ ngày 10/02/2015– 30/04/2015 dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Chỉ cần gửi từ 60 triệu đồng hoặc 3.000 USD với kỳ hạn tối thiểu 1 tháng, khách hàng sẽ được nhận ngay mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối kỳ trúng 01 giải Đặc biệt 1 kg vàng; 5 giải Nhất mỗi giải 5 chỉ vàng, 10 giải Nhì mỗi giải 3 chỉ vàng, 15 giải Ba mỗi giải 1 chỉ vàng. Trong đó, trong thời gian từ 06/03/2015- 09/03/2015, khách hàng nữ đến gửi tiết kiệm sẽ được nhân đôi thẻ cào và mã số dự thưởng.

HDBank tìm ra khách hàng trúng thưởng 01 kg vàng SJC - ảnh 3

Ngoài ra, hàng ngàn khách hàng tham gia chương trình đã được nhận ngay thẻ cào trúng thưởng các vật dụng gia đình cao cấp như bộ ấm trà, dĩa vuông, tô oval, thố sứ... tại quầy giao dịch của HDBank.

Với 25 năm kinh nghiệm trên thị trường, HDBank không ngừng sáng tạo những sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chương trình “Vui sinh nhật - Đón xuân sang - Nhận vàng ký” là chương trình tiết kiệm dự thưởng lớn trong năm, đã đem lại cho khách hàng 30.000 phần quà hấp dẫn. Sắp tới, HDBank sẽ tiếp tục sáng tạo những sản phẩm dịch vụ tài chính hiệu quả và nhiều tiện ích hơn nữa nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích cao nhất.

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.