HDBank - Ngân hàng uy tín nhất và có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2015

Ngày 06/11/2015, tại TP.HCM, HDBank vinh dự được vinh danh là “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất” năm 2015 do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Theo Ban tổ chức, HDBank đã xuất sắc vượt lên trên 4.000 đề cử để nhận 2 danh hiệu trên. Đây là kết quả khảo sát trong suốt 1 năm qua dựa trên 450.000 ý kiến bình chọn và 40.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến về các thương hiệu được tin tưởng sử dụng.

HDBank - Ngân hàng uy tín nhất và có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2015 - ảnh 1

HDBank được người tiêu dùng trên cả nước bình chọn là Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chương trình cũng đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. 

Danh hiệu “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2015” lần này thể hiện sự tin tưởng, yêu mến và lựa chọn của khách hàng với sản phẩm dịch vụ của HDBank nói riêng và thương hiệu HDBank nói chung. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, HDBank được người tiêu dùng trên cả nước bình chọn là Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trong thời gian qua, HDBank liên tục đầu tư, cải tiến danh mục sản phẩm, dịch vụ, tối ưu hóa các sản phẩm cốt lõi, đơn giản hóa quy trình, hiện đại hóa hệ thống công nghệ, dịch vụ khách hàng cũng như mô hình quản trị với một mục tiêu duy nhất, hướng tới sự tiện ích cao nhất của khách hàng và lợi ích của cộng đồng. Giải thưởng là những minh chứng rõ nét khẳng định tầm vóc, cũng như uy tín của thương hiệu HDBank đối với đối tác, khách hàng, cổ đông và cộng đồng xã hội.

Việc giành giải thưởng “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2015” một lần nữa khẳng định vị thế của HDBank trên thị trường tài chính ngân hàng. Trước đó, tháng 9/2015, HDBank cũng vinh dự đạt giải Sao Vàng Đất Việt 2015. Qua 25 năm phát triển, đến nay, HDBank đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với hàng triệu khách hàng trên cả nước tin chọn. Ngoài ra, HDBank còn triển khai sâu rộng các hoạt động từ thiện, xã hội trên cả nước, góp phần xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn sâu sắc. 

Việc giành 2 giải thưởng uy tín trên đã tiếp tục nối dài chuỗi giải thưởng uy tín của HDBank gặt hái được trong thời gian qua; khẳng định năng lực, tầm vóc, chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự ghi nhận của khách hàng trên cả nước đối với HDBank.

Nguyên Trang

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.