HDBank khai trương chi nhánh mới tại Bình Phước

Sáng nay 31/7 tại thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước, HDBank chính thứckhai trương chi nhánh Bình Phước (HDBank Bình Phước) trong kế hoạch phủ rộng mạng lưới tại các tỉnh thành trên cả nước.

Sự hiện diện tại Bình Phước giúp nâng tổng số điểm giao dịch của HDBank trên cả nước lên hơn 220 điểm, đồng thời đóng góp vào hệ thống giao dịch của HDBank, đặc biệt tại khu vực Đông Nam Bộ sự tiện lợi, phục vụ khách hàng theo mô hình giao dịch mới, hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi. 

HDBank khai trương chi nhánh mới tại Bình Phước - ảnh 1

HDBank khai trương chi nhánh mới tại Bình Phước

HDBank Bình Phước khai trương đi vào hoạt động góp phần gia tăng phát triển thị trường vốn, tài chính ngân hàng tại Bình Phước. Người dân tại đây có thêm lựa chọn nhà cung cấp các dịch vụ tài chính, tiết kiệm, cho vay và tiếp cận với các sản phẩm ngân hàng hiện đại, đa năng, hiệu quả.

Chi nhánh Bình Phước được kết nối trực tuyến với Hội sở và tất cả điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc và hoạt động với đầy đủ các chức năng của một ngân hàng hiện đại. Khách hàng có thể gửi tiền và rút tiền ở mọi nơi trong hệ thống HDBank và đăng ký giao dịch qua ngân hàng điện tử (Internet Banking) với nhiều tiện ích như chuyển khoản thông thường, chuyển khoản nhanh, gửi tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại... 

Ông Đổng Trọng Trí - Giám đốc HDBank Bình Phước chia sẻ thêm: "HDBank đã có bề dày lịch sử 25 năm trên thị trường tài chính - ngân hàng Việt Nam, ngày hôm nay có mặt tại Bình Phước sẽ tiếp tục mang đến các giải pháp tài chính phục vụ cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức và người dân trên địa bàn. Ngoài nhiệm vụ cung ứng vốn, HDBank Bình Phước sẽ đẩy mạnh hoạt động liên kết với các doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp phát triển mảng kinh doanh khác như thẻ rút tiền tự động, thẻ thanh toán, huy động, cho vay tiêu dùng, cho vay phát triển nông nghiệp tại địa phương".

Cũng nhân dịp khai trương, HDBank Bình Phước dành tặng những phần quà có giá trị cho các khách hàng giao dịch đầu tiên.

HDBank khai trương chi nhánh mới tại Bình Phước - ảnh 2

HDBank trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa và 100 thẻ BHYT cho các hộ nghèo và cận nghèo tại Bình Phước

Với cam kết "mang lại lợi ích cao nhất" cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, bên cạnh công tác chuyên môn HDBank luôn thể hiện tình cảm, trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng qua các hoạt động từ thiện xã hội trên khắp cả nước.

Nhân dịp khai trương, HDBank Bình Phước trao tặng 02 căn nhà tình thương và 100 thẻ Bảo hiểm y tế, tổng giá gần 100 triệu đồng cho hộ nghèo và cận nghèo tại Bình Phước.

Bên cạnh gia tăng mạng lưới hoạt động, HDBank tiếp tục mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn, đặc biệt đối với khách hàng vay vốn như chương trình "Vay tiền phát lộc" chỉ từ 6,8%/năm; chương trình tiết kiệm dự thưởng "Trúng tiền tỷ, nghỉ châu Âu" với cơ hội trúng thẻ tiết kiệm 01 tỷ đồng; Gói tín dụng "Siêu ưu đãi lãi suất VNĐ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ" với tổng hạn mức 8.000 tỷ đồng; Và các chương trình cho vay ưu đãi bằng VNĐ, USD lãi suất điều chỉnh hàng tháng dành cho Khách hàng doanh nghiệp...

Nguyên Trang

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.