Hàng trăm khách hàng được VinMart/VinMart+ tặng bảo hiểm sức khỏe đã được hỗ trợ chi phí khi nằm viện
Giữa mùa dịch, ngoài nỗ lực đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa, giá ổn định, hệ thống VinMart/VinMart+ còn chia sẻ khó khăn với khách hàng bằng chương trình tặng bảo hiểm sức khỏe cho mỗi hóa đơn từ 300.000 đồng.
Sau hơn 20 ngày triển khai, đã có gần 200.000 hợp đồng bảo hiểm được phát hành, tương ứng với gần 200.000 người dân cả nước được bảo hiểm. Trong đó, hàng trăm khách hàng đã được bảo hiểm hỗ trợ chi phí khi không may ốm đau, nằm viện.
Hàng trăm khách hàng đã được bảo hiểm hỗ trợ viện phí
Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMart/VinMart+. |
Vừa trải qua ca phẫu thuật viêm ruột thừa, anh Nguyễn Đại Dương, cư trú tại Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang ở nhà để nghỉ ngơi, phục hồi. Anh Dương là khách hàng thường xuyên của VinMart/VinMart+, đầu tháng 8, anh mua hàng và được hệ thống này tặng gói bảo hiểm "Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch". 5 ngày sau, không may bị viêm ruột thừa, phải phẫu thuật và nằm viện một tuần, anh đã được bảo hiểm bồi thường một khoản tiền lớn.
''Đúng là rủi ro bệnh tật không ai nói trước được vì bình thường tôi rất khỏe mạnh. Tối hôm đó, thấy đau bụng dữ dội vào viện thì phải ở lại phẫu thuật cấp cứu luôn. Rất may khi tôi đã được VinMart tặng bảo hiểm sức khỏe vì dịch bệnh nên thời gian này gia đình gặp không ít khó khăn. Nằm viện có bảo hiểm hỗ trợ viện phí nên đỡ gánh nặng đi rất nhiều. Tôi thấy chương trình này của VinMart rất thiết thực và hữu ích'', anh Dương nói.
Giống với anh Dương, chị Hà Lệ Quyên, cư trú phường Tân Hà (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) cũng là một trong những khách hàng tham gia và được hưởng quyền lợi của gói bảo hiểm "Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch". Chị Quyên được chẩn đoán sốc phản vệ và phải nằm viện 8 ngày. Sau khi ra viện, chị Quyên làm thủ tục và được gói bảo hiểm "Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch" hỗ trợ một phần viện phí.
“Đi siêu thị mua rau, mua thịt, lúc thanh toán lại được nhân viên thông báo được tặng bảo hiểm sức khỏe. Tôi thấy đăng ký cũng đơn giản nên đăng ký cho cả mình và người thân. Không may phải nằm viện hơn một tuần, tôi đã được gói bảo hiểm ''Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch'' hỗ trợ một phần viện phí. Thời buổi khó khăn hiện nay, một đồng cũng rất quý. Chương trình này của VinMart rất nhân văn, kịp thời và cần thiết với nhiều người”, chị Quyên chia sẻ.
Ngoài anh Dương và chị Quyên, hàng trăm khách hàng của VinMart/VinMart+ đã nhận được quyền lợi của gói bảo hiểm "Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch" cho các trường hợp ốm đau, nằm viện, phẫu thuật…
Chương trình nhân văn và thiết thực
Ngoài khó khăn về kinh tế, những lo lắng về sức khỏe cũng luôn thường trực với mỗi người khi dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp. Nếu được hỏi điều mong muốn nhất bây giờ, hẳn ai cũng sẽ trả lời là mong bình an. Chính vì vậy, sự quan tâm, những món quà về sức khỏe trở nên quý giá và thiết thực hơn bao giờ hết.
VinMart/VinMart+ là hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước về số lượng điểm bán với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng tại 59/63 tỉnh/thành. Mỗi năm, hệ thống này phục vụ hơn 300 triệu lượt khách hàng. Chia sẻ nỗi lo với người dân trong mùa dịch, từ ngày 26/7 đến 25/8, VinMart/VinMart+ tặng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lợi lên đến 40 triệu đồng cho khách hàng mua sắm trực tiếp có hóa đơn từ 300.000 đồng, áp dụng toàn quốc.
“Tôi cảm thấy rất vui khi mỗi ngày hướng dẫn được hàng trăm khách hàng đăng ký thành công gói bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch”. Bản thân tôi cũng được công ty tặng gói bảo hiểm này. Nhiều khách hàng lúc đầu ngạc nhiên vì đi siêu thị/cửa hàng tiện lợi mua hàng thiết yếu lại được tặng bảo hiểm. Tuy nhiên, khi tôi giải thích xong đều tham gia ngay. Đăng ký cũng đơn giản và chỉ mất thời gian khoảng 5 phút là xong”, chị Thúy Quỳnh, nhân viên cửa hàng VinMart+ Mai Chí Thọ (Quận 2, TP Hồ Chí Minh) bộc bạch.
Gói bảo hiểm có tên “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch” được thiết kế độc quyền cho VinCommerce (đơn vị chủ quản hệ thống c) và được cung cấp bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC).
Đại diện VinMart/VinMart+ cho biết, đến ngày 16/8, đã có gần 200.000 hợp đồng bảo hiểm được phát hành, tương ứng với gần 200.000 khách hàng được bảo hiểm. Trong đó, có nhiều người đã được chi trả quyền lợi bảo hiểm khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Chương trình được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực.
Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf
Phạm Trang