Hàng loạt cây xăng ở vùng biên Nghệ An bất ngờ treo biển 'hết xăng'

Từ hôm qua (24/10) đến trưa nay (25/10), các cửa hàng xăng trên địa bàn thị trấn Kim Sơn (huyện Quế Phong, Nghệ An) đồng loạt treo biển hết xăng khiến người dân nơi đây bất ngờ vì không mua được xăng.

Trưa 25/10, trao đổi với PV Infonet, ông Bùi Văn Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, sau khi nhận được phản ánh của người dân về việc một số cây xăng trên địa bàn thị trấn Kim Sơn treo biển “hết xăng”, không có để bán cho người dân, huyện đã thành lập đoàn để kiểm tra, xác minh.

{keywords}
Các cửa hàng xăng dầu tại thị trấn Kim Sơn đồng loạt treo biển hết xăng.

Qua tìm hiểu, từ chiều 24/10 đến trưa nay (25/10), rất nhiều người đi xe máy, ô tô đến các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn thị trấn Kim Sơn để đổ nhưng không có, tất cả đều dán biển thông báo hết xăng, trong khi đó dầu vẫn có để bán.

“Trong sáng nay (25/10), nhiều người dắt xe máy đi đến các cây xăng để đổ nhưng rồi lại phải dắt về nhà, việc đi lại khi không có phương tiện gặp rất nhiều khó khăn”, một người dân thị trấn Kim Sơn chia sẻ.

{keywords}
Một người dân đi xe máy ngậm ngùi dắt xe quay về nhà.

Điều đáng nói, tình trạng này chỉ xảy ra tại các cửa hàng xăng trên địa bàn thị trấn Kim Sơn. Còn các cây xăng dầu trên địa bàn khác của huyện Quế Phong thì xăng vẫn có để bán cho người dân bình thường.

{keywords}
Các phương tiện đến đổ xăng nhưng đều phải quay xe về.

Theo ông Hoàng Trung Cường, Chủ tịch UBND thị trấn Kim Sơn, hiện nay trên địa bàn thị trấn có 3 cửa hàng xăng dầu, nhưng xăng đều đã hết không có đế bán nên rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy của người dân không có nhiên liệu để đi lại.

“Theo phản ánh của các chủ cửa hàng xăng trên địa bàn thị trấn thì Tổng Công ty xăng dầu hiện nay chỉ cấp nhỏ giọt. Chúng tôi đã phối hợp với Công an huyện, địa phương đã tiến hành kiểm tra, xác minh trực tiếp tại bồn (đo trực tiếp - PV) nhưng không có xăng”, một lãnh đạo Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Quế Phong cho biết.

Lực lượng chức năng huyện Quế Phong tiến hành kiểm tra, xác minh tại các cây xăng.

“Qua xác minh ban đầu từ một số chủ cửa hàng thì đợt này Tổng Công ty xăng dầu cấp nhỏ giọt. Chúng tôi cũng đang tiến hành kiểm tra, xác minh về việc này”, ông Bành Đức Nam, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 9 (Cục Quản lý thị trường Nghệ An) thông tin thêm.

Việt Hòa

Phạt cây xăng ở Hải Phòng treo biển 'mất điện', chỉ bán không quá 50.000 đồng/xe

Phạt cây xăng ở Hải Phòng treo biển 'mất điện', chỉ bán không quá 50.000 đồng/xe

Một cây xăng ở Hải Phòng chỉ bố trí 1 nhân viên bán hàng trong khi cửa hàng có 4 cột bơm xăng, đồng thời chỉ bán không quá 50 nghìn đồng/xe máy. Ngoài ra, cây xăng treo biển báo mất điện và ngừng bán hàng nhưng chưa thông báo...

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.