Hà Nam: Khởi tố nam sinh lớp 9 đánh bạn học tử vong

Công an thị xã Duy Tiên, Hà Nam cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam nam sinh lớp 9 đánh bạn tử vong tại trường THCS Châu Giang.

Nam sinh bị khởi tố là N.T.T.Đ. (14 tuổi, học sinh lớp 9, trường THCS Châu Giang, Duy Tiên, Hà Nam) bị khởi tố tội Cố ý gây thương tích theo Điều 134 Bộ luật hình sự 2015.

Trước đó, Infonet đã đưa tin vào khoảng 9h sáng 26/11 trong giờ ra chơi các em học sinh bất ngờ phát hiện nam sinh N.N.V. lớp 9, Trường THCS Châu Giang (thị xã Duy Tiên, Hà Nam) nằm bất động dưới sân trường.

Ngay lập tức nam sinh được đưa tới Trạm y tế phường cấp cứu nhưng đã tử vong từ trước đó.

{keywords}
Lớp học của nam sinh Đ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an thị xã Duy Tiên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Nam trực tiếp có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, trước đó nam sinh V. và nam sinh Đ. cùng trường có mâu thuẫn dẫn đến xô xát, đánh nhau giữa hai học sinh tại khu vực nhà vệ sinh của nhà trường. Khi xảy ra xô xát, Đ. có dùng tay đấm vào vùng đầu và bụng của V. khiến nam sinh bị ngất. 

Ông Nguyễn Xuân Hoà - Trưởng Công an Thị xã Duy Tiên cho biết, bước đầu xác định mâu thuẫn giữa em V. và Đ. bột phát, không có xích mích từ trước.

“Sự việc bước đầu xác nhận V. và Đ. trêu nhau. Sau đó Đ. lao vào đánh V. mấy phát trong giờ ra chơi khiến nam sinh bị ngất và được cấp cứu nhưng không qua khỏi”, ông Hoà nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng tiếp cận các nhân chứng và đưa Đ. về cơ quan để lấy lời khai. Bước đầu Đ. đã thừa nhận có đánh 2 - 3 phát vào vùng đầu, bụng của bạn học cùng lớp bằng tay, không có hung khí.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hoàng Thanh

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Đang cập nhật dữ liệu !