Hà Giang quảng bá sản phẩm nông sản qua “Tuần lễ cam Vàng và nông sản huyện Bắc Quang”

“Tuần lễ cam Vàng và nông sản huyện Bắc Quang” nhằm quảng bá, khẳng định thương hiệu và tiêu thụ rộng rãi sản phẩm cam và sản phẩm nông sản tiêu biểu của huyện Bắc Quang (Hà Giang) tới người tiêu dùng.

{keywords}
Hà Giang quảng bá sản phẩm nông sản qua “Tuần lễ cam Vàng và nông sản huyện Bắc Quang”

Từ ngày 25/10 đến hết 30/10, Hội Nông dân tỉnh Hà Giang tổ chức “Tuần lễ cam Vàng và nông sản huyện Bắc Quang” nhằm hỗ trợ giới thiệu và tiêu thụ nông sản cho nông dân huyện Bắc Quang.

Tại gian hàng Nông sản vùng miền – Sản phẩm OCOP, Hội Nông dân tỉnh đã bố trí trưng bày 60 sản phẩm nông sản của 12 công ty, hợp tác xã, tổ hợp tác và một số hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Bắc Quang.

Trong đó có nhiều mặt hàng đã được công nhận là sản phẩm OCOP như: Giò lụa lợn đen vùng cao của HTX Hải Khang; Tinh dầu cam của Công ty Cổ phần Cam ta; Trà Shan tuyết công phu Độ Khoa của hộ kinh doanh Phan Thế Độ; trà giảo cổ lam, trà đẳng sâm, trà đẳng sâm BSV của Công ty Cổ phần dược phẩm Bông Sen Vàng, xã Hùng An…

Đặc biệt, nhiều sản phẩm cam Vàng đã được cấp Giấy chứng nhận VietGap và dán tem truy xuất nguồn gốc. Tất cả các sản phẩm được trưng bày đều niêm yết giá và được các đơn vị sản xuất cam kết giá bán thấp hơn giá sản phẩm cùng loại đang bán trên thị trường.

Trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, việc tổ chức các tuần lễ vừa giúp người dân tiêu thụ nông sản, vừa giới thiệu, quảng bá, tiêu thụ những sản phẩm an toàn có chất lượng, đến tay người tiêu dùng.

Để đẩy mạnh công tác quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của tỉnh, ngay từ đầu năm 2021, Hà Giang đã tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử để giảm bớt những hạn chế về vị trí địa lý, giao thông và các khâu trung gian, đưa sản phẩm nông nghiệp đặc hữu của tỉnh đến tận tay người tiêu dùng.

Thảo Nguyên

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.