Bạn bè thất thần trước cái chết nam sinh trường Hà Nội – Amsterdam

Sáng 28/5, gia đình bạn bè và người thân đã đưa tiễn nam sinh Bùi Đăng Kh, học sinh lớp 11 Toán 2, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam về nơi an nghỉ cuối cùng tại đài hóa thân hoàn vũ.

Dù lễ viếng nam sinh Bùi Đăng Kh diễn ra tại Bệnh viện E, từ 9h đến 11h cùng ngày, nhưng ngay từ 8h30 sáng đã có nhiều bạn bè của gia đình, một số học sinh bạn bè của Kh đã có mặt tại sân nhà tang lễ.

Bạn bè thất thần trước cái chết nam sinh trường Hà Nội – Amsterdam - ảnh 1

Học sinh trường THPT Nguyễn Huệ đến viếng Kh

Gương mặt ai cũng thất thần, khóe mắt ngân ngấn nước. Một học sinh lớp 10, trường Hà Nội – Amsterdam cho biết: "Dù không học cùng lớp với Kh nhưng em chơi với anh ấy. Nghe tin anh ngã từ tầng 8 tòa nhà chung cư nơi anh ở hôm 24/5 em không thể tin vào tai mình.

Trong những lúc anh em chơi với nhau, anh Kh không có biểu hiện bất thường. Anh khá hòa đồng và luôn tỏ ra là “đàn anh” của bọn em”- nam sinh này nói.

Bạn bè thất thần trước cái chết nam sinh trường Hà Nội – Amsterdam - ảnh 2

Khuôn mặt các em đều thất thần

“Sốc và quá bất ngờ khi nghe hung tin này. Thực sự rất buồn và không thể tin chuyện này có thể xảy ra. Năm học trước em hoàn toàn bình thường, sống hòa đồng với bạn bè và không có dấu hiệu trầm cảm hay stress” – cô Hiền, giáo viên chủ nhiệm của Kh. năm lớp 10 cho biết.

Được biết nam sinh này đã học một học kỳ tại trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (quận Hà Đông, Hà Nội). Sau đó, em được gia đình xin chuyển về Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam (Hà Nội) để gần nhà hơn. Kh là con cả trong gia đình, dưới còn một em gái. Bố K làm thiết kế nội thất còn mẹ là cán bộ y tế tại Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội.

Bạn bè thất thần trước cái chết nam sinh trường Hà Nội – Amsterdam - ảnh 3

Các bạn Kh ở trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đang chờ đến lượt viếng

Từ ngày con mất, mẹ Kh đã ngất liên tục. Một đồng nghiệp của mẹ Kh cho biết, mẹ cậu bé khá yên tâm và tự hào về con. Từ trước đến giờ, Kh đều là học sinh giỏi, chưa bao giờ thấy mẹ cậu ấy phàn nàn hay lo lắng vì sức khỏe của con. Nghe tin cháu bị ngã từ tầng 8 xuống đất cả cơ quan ai cũng sừng sờ. Thương và tiếc cho cậu bé và cho gia đình.

N. Huyền

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !