Giao dịch sôi động, DOJI bán vàng chuẩn giá SJC, không tính công chế tác

Dù trời mưa lạnh, dịch virus chủng Corona diễn biến phức tạp cộng thêm giá vàng tăng khá cao nhưng hoạt động mua vàng cầu may trong ngày mùng 10 tháng Giêng vẫn tấp nập

Tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc, các sản phẩm vàng đa dạng, được bán chuẩn giá niêm yết, không cộng tiền công; đồng thời người dân được tặng miễn phí khẩu trang Nhật xịn, công tác phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Giá vàng SJC của DOJI sáng nay so sánh lúc mở cửa 6h30 sáng nay và cuối giờ trưa nay đã giảm 200 nghìn (45.2 triệu  đồng- 45.0 triệu đồng bán ra ). Đặc biệt DOJI là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng tiền công nên giá sản phẩm của DOJI là chuẩn và thấp nhất thị trường nếu tính cùng hàm lượng vàng.

Với mong muốn là người mua vàng sớm nhất, rất nhiều người chấp nhận đội mưa gió xếp hàng trước cửa hàng vàng từ tờ mờ sáng. Tại Trung tâm DOJI 10A Hà Đông (Q. Hà Đông, TP. Hà Nội), dù mới 6 giờ sáng, nhưng rất nhiều người dân đã xếp hàng chờ rước vía Thần Tài.

Không khí giao dịch sôi động nhưng thuận lợi, an toàn tại Trung tâm DOJI 37B Trần Nhân Tông (Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội). Tất cả khách hàng được khuyến cáo đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước và sau khi giao dịch.

Đại diện DOJI cho biết, ngày 10 tháng Giêng, hệ thống DOJI khắp 3 miền với gần 100 Trung tâm và 400 đại lý liên kết đều trong tình trạng quá tải với số lượng khách hàng mua sắm cực lớn. Trước đó, DOJI đã sẵn sàng chuẩn bị 280.000 sản phẩm với đa dạng thiết kế tinh xảo, giàu giá trị thẩm mỹ, tích trữ cao và ý nghĩa phong thủy.

Ngày vía Thần Tài, dù giá vàng tăng khá cao nhưng nhiều người vẫn quyết mua một vài chỉ lấy may. Lựa chọn DOJI để sở hữu sản phẩm vàng, người dân yên tâm vì toàn bộ trung tâm đều cam kết điểm bán vàng chuẩn giá niêm yết, không cộng công.

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, khách hàng hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm mua vàng tại trung tâm của DOJI. Khách hàng và nhân vật Thần Tài đều hóa thân thành “ninja” trong ngày Thần Tài giữa mùa dịch Corona.

Đây là thế mạnh nổi trội của DOJI trước nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng khác trong nước. Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “DOJI không coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ, phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình”.

Thần Tài Canh Tý năm nay, dòng vàng ép vỉ đúc hình con Tý – linh vật năm 2020 gồm Đồng vàng Kim Tý Chiêu Tài, Kim Tý Chiêu Lộc và Âu Vàng Phúc Long – siêu phẩm độc quyền của DOJI là những sản phẩm được săn lùng.

DOJI là thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn để mua vàng cầu may qua các dịp Thần Tài. Cùng mạng lưới gần 100 Trung tâm Vàng bạc Đá quý DOJI và gần 400 đại lý của DOJI trên toàn quốc, với đa dạng dòng sản phẩm, DOJI đã sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Năm nay, ngày Thần Tài rơi vào đúng mùa dịch virus thuộc chủng Corona, để hạn chế dịch lây lan, góp phần bảo vệ sức khỏe khách hàng, nhiều cửa hàng vàng chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn…

Khách hàng mua vàng Thần Tài tại Trung tâm Vàng bạc Trang sức của DOJI trên toàn quốc sẽ được tặng khẩu trang Nhật Bản cao cấp Unicharm 3D Mask của công ty Diana Unicharm. Với những cam kết có lợi cho người dân cùng chương trình bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dân, DOJI mang đến một mùa Thần Tài an toàn, may mắn và trọn vẹn.

Hotline: 1800 1168

Xem chi tiết tại: http://trangsuc.doji.vn/microsite/ngay-than-tai/

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

PV
Từ khóa: DOJI Thần tài mua bán vàng ngày thần tài chống dịch giá vàng Doji

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.