Giao dịch sôi động, DOJI bán vàng chuẩn giá SJC, không tính công chế tác

Dù trời mưa lạnh, dịch virus chủng Corona diễn biến phức tạp cộng thêm giá vàng tăng khá cao nhưng hoạt động mua vàng cầu may trong ngày mùng 10 tháng Giêng vẫn tấp nập

Tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc, các sản phẩm vàng đa dạng, được bán chuẩn giá niêm yết, không cộng tiền công; đồng thời người dân được tặng miễn phí khẩu trang Nhật xịn, công tác phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Giá vàng SJC của DOJI sáng nay so sánh lúc mở cửa 6h30 sáng nay và cuối giờ trưa nay đã giảm 200 nghìn (45.2 triệu  đồng- 45.0 triệu đồng bán ra ). Đặc biệt DOJI là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng tiền công nên giá sản phẩm của DOJI là chuẩn và thấp nhất thị trường nếu tính cùng hàm lượng vàng.

Với mong muốn là người mua vàng sớm nhất, rất nhiều người chấp nhận đội mưa gió xếp hàng trước cửa hàng vàng từ tờ mờ sáng. Tại Trung tâm DOJI 10A Hà Đông (Q. Hà Đông, TP. Hà Nội), dù mới 6 giờ sáng, nhưng rất nhiều người dân đã xếp hàng chờ rước vía Thần Tài.

Không khí giao dịch sôi động nhưng thuận lợi, an toàn tại Trung tâm DOJI 37B Trần Nhân Tông (Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội). Tất cả khách hàng được khuyến cáo đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước và sau khi giao dịch.

Đại diện DOJI cho biết, ngày 10 tháng Giêng, hệ thống DOJI khắp 3 miền với gần 100 Trung tâm và 400 đại lý liên kết đều trong tình trạng quá tải với số lượng khách hàng mua sắm cực lớn. Trước đó, DOJI đã sẵn sàng chuẩn bị 280.000 sản phẩm với đa dạng thiết kế tinh xảo, giàu giá trị thẩm mỹ, tích trữ cao và ý nghĩa phong thủy.

Ngày vía Thần Tài, dù giá vàng tăng khá cao nhưng nhiều người vẫn quyết mua một vài chỉ lấy may. Lựa chọn DOJI để sở hữu sản phẩm vàng, người dân yên tâm vì toàn bộ trung tâm đều cam kết điểm bán vàng chuẩn giá niêm yết, không cộng công.

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, khách hàng hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm mua vàng tại trung tâm của DOJI. Khách hàng và nhân vật Thần Tài đều hóa thân thành “ninja” trong ngày Thần Tài giữa mùa dịch Corona.

Đây là thế mạnh nổi trội của DOJI trước nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng khác trong nước. Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “DOJI không coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ, phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình”.

Thần Tài Canh Tý năm nay, dòng vàng ép vỉ đúc hình con Tý – linh vật năm 2020 gồm Đồng vàng Kim Tý Chiêu Tài, Kim Tý Chiêu Lộc và Âu Vàng Phúc Long – siêu phẩm độc quyền của DOJI là những sản phẩm được săn lùng.

DOJI là thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn để mua vàng cầu may qua các dịp Thần Tài. Cùng mạng lưới gần 100 Trung tâm Vàng bạc Đá quý DOJI và gần 400 đại lý của DOJI trên toàn quốc, với đa dạng dòng sản phẩm, DOJI đã sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Năm nay, ngày Thần Tài rơi vào đúng mùa dịch virus thuộc chủng Corona, để hạn chế dịch lây lan, góp phần bảo vệ sức khỏe khách hàng, nhiều cửa hàng vàng chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn…

Khách hàng mua vàng Thần Tài tại Trung tâm Vàng bạc Trang sức của DOJI trên toàn quốc sẽ được tặng khẩu trang Nhật Bản cao cấp Unicharm 3D Mask của công ty Diana Unicharm. Với những cam kết có lợi cho người dân cùng chương trình bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dân, DOJI mang đến một mùa Thần Tài an toàn, may mắn và trọn vẹn.

Hotline: 1800 1168

Xem chi tiết tại: http://trangsuc.doji.vn/microsite/ngay-than-tai/

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

PV
Từ khóa: DOJI Thần tài mua bán vàng ngày thần tài chống dịch giá vàng Doji

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.