Giảm phí cho DN du lịch tham gia hội chợ EWEC tại Đà Nẵng

UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản đồng ý hỗ trợ giảm 50% phí thuê gian hàng cho các doanh nghiệp du lịch tham dự Hội chợ quốc tế Thương mại và Du lịch Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) – Đà Nẵng 2012.

Giảm phí cho DN du lịch tham gia hội chợ EWEC tại Đà Nẵng

Giảm phí cho DN du lịch tham gia hội chợ EWEC tại Đà Nẵng

Năm 2007, hội chợ quốc tế Hành lang kinh tế Đông - Tây từng được tổ chức khá thành công tại Đà Nẵng - Ảnh: HC

Hội chợ quốc tế Thương mại và Du lịch EWEC – Đà Nẵng 2012 sẽ diễn ra từ ngày 17 - 21/8 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng nhằm xúc tiến thương mại, du lịch, quảng bá hình ảnh các nước trên tuyến EWEC; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thương mại, du lịch của Việt Nam, Thái Lan, Lào và Myanmar gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu sản phẩm, qua đó tìm kiếm các cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và mở rộng thị trường.

Đây là lần thứ hai hội chợ này được tổ chức tại Đà Nẵng sau lần đầu tiên năm 2007. Với quy mô 600 gian hàng, hội chợ sẽ giới thiệu các sản phẩm, hình ảnh trên nhiều lĩnh vực như: bất động sản; điện, điện tử, CNTT; máy và thiết bị phục vụ công, nông nghiệp, hóa chất và nhiên liệu; nông lâm thủy sản; thực phẩm chế biến và đóng hộp; đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, làng nghề; dệt may, phụ kiện thời trang, giày da; dịch vụ du lịch, ngân hàng, hàng không; vật liệu xây dựng; ẩm thực…

Bên cạnh đó, tại hội chợ cũng sẽ diễn ra các hội thảo chuyên đề về “EWEC và cơ hội đầu tư”, “Các giải pháp phát triển dịch vụ logistic, du lịch và thủ tục hành chính trên EWEC”; chương trình doanh nhân EWEC khám phá phố biển Đà Nẵng; chương trình ca nhạc giao lưu hàng đêm với sự tham gia của các đoàn nghệ thuật của các địa phương trên EWEC... nhằm tạo thêm môi trường giao lưu, trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp

Đến thời điểm này đã có hơn 300 gian hàng không chỉ của bốn nước Việt Nam, Lào, Thái Lan, Myanmar trên trục EWEC mà còn của các nước trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương và trên thế giới như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc... đăng ký tham gia.

Việc UBND TP Đà Nẵng quyết định giảm 50% phí thuê gian hàng là nhằm thu hút nhiều hơn nữa các doanh nghiệp du lịch tích cực tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh của du lịch Đà Nẵng, Việt Nam đến du khách, đồng thời tận dụng cơ hội gặp gỡ hợp tác với các doanh nghiệp du lịch của Thái Lan, Myanmar, Lào…

HẢI CHÂU

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.