Giá vàng hôm nay 9/5 vọt qua ngưỡng 34 triệu, dự báo còn tăng tiếp

Sáng nay giá vàng SJC đồng loạt vượt qua ngưỡng 34 triệu đồng cả 2 chiều mua bán. Cao nhất là giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu bán ra 34,41 triệu đồng mỗi lượng.

Mở cửa lúc 8h sáng nay (9/5), giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá mua bán quanh mức 34,04 – 34,12 triệu đồng mỗi lượng. Cả chiều mua và bán đã vượt qua ngưỡng 34 triệu đồng. 

Chênh lệch giá mua – bán vàng SJC tại TP HCM thời điểm này vẫn duy trì là 220.000 đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 9/5 vọt qua ngưỡng 34 triệu, dự báo còn tăng tiếp - ảnh 1

Trong khi đó, vàng SJC tại Doji niêm yết 34,04 - 34,14 triệu đồng mỗi lượng.

Giá cao nhất thị trường là vàng Rồng Thăng Long. Giá Vàng Rồng Thăng Long, vàng nhẫn tròn trơn được Bảo tín Minh Châu niêm yết giá bán cao nhất thị trường, mua vào bán ra lần lượt ở 33,96 - 34,41 triệu đồng mỗi lượng. Trong khi vàng trang sức Vàng tồng Thăng long được công ty này định giá 33,50 - 34,20 triệu đồng mỗi lượng mua bán, vàng trang sức 9999 giá mua bán lần lượt là 33,60 - 34,30 triệu đồng mỗi lượng.

 Giá vàng trong nước tăng giá do tác động của giá thế giới tăng cao, hiện đang giao dịch ở mức 1285 USD/ounce, cao hơn 5 USD mỗi ounce so với cuối tuần trước. 

Tuần trước, theo báo cáo của Doji, lượng khách đến bán vàng tại Doji chiếm khoảng 70% trên tổng số lượng giao dịch tại Tập đoàn.

Theo dự đoán của các chuyên gia trên kitco, giá vàng có thể nhanh chóng cán ngưỡng 1300 USD mỗi ounce, và số liệu việc làm kém khả quan của nước Mỹ là yếu tố tác động lạc quan đến giá vàng.

Giá đô la Mỹ: Tỷ giá USD do ngân hàng Ngoại thương Vietcombank niêm yết hôm nay mỗi USD ăn 22.255- 22.325 đồng, giữ nguyên giá so với giao dịch cuối tuần trước. 

Với tỷ giá này, giá vàng thế giới đang được tính ra tương đương 34,5 triệu đồng mỗi lượng. Tính ra, giá vàng trong nước rẻ hơn thế giới khoảng 300.000 đồng mỗi lượng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.