2 con nhà Hồ Ngọc Hà ngày đầu đi học: Leon khóc òa, Lisa chẳng sợ gì

Trong khi Lisa tỏ ra bình tĩnh giữa một môi trường hoàn toàn mới thì ngược lại, Leon liên tục khóc nhè.

Lisa và Leon chào đời vào cuối năm 2020, lập tức nhận được sự quan tâm của công đảo cư dân mạng vì là con của "nữ hoàng giải trí". Hiện tại, cặp song sinh có một trang Instagram riêng để cập nhập cuộc sống đời thường với những câu chuyện thú vị và loạt khoảnh khắc hài hước.

Lisa và Leon là 2 nhóc tỳ hot nhất Vbiz hiện nay.

Hiện Lisa và Leon đã 1 tuổi rưỡi, mới đây bắt đầu được mẹ Hồ Ngọc Hà cho tới trường mầm non. Để kỉ niệm dấu mốc quan trọng của 2 con cưng, "nữ hoàng giải trí" đã nán lại trường để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhưng diễn biến sau đó thực sự khiến dân tình bất ngờ.

Ở nhà nhu mì, hiền lành hơn em trai nhưng khi đi học Lisa lại không sợ sệt hay lo lắng bất cứ điều gì. Thái độ này của con gái Hồ Ngọc Hà thực chất không quá khó đoán, bởi từ lúc chào đời, cô bé đã được nhận xét có tính cách bình tĩnh, trầm tư chứ không sôi nổi, hoạt bát như cậu út Leon. Nhìn con gái cưng trong môi trường mới, Hồ Ngọc Hà thốt lên: "Lisa, cô gái không biết sợ là gì. Ai chơi gì mình chơi đó, mượn đồ chơi hổng được thì kiếm cái khác chơi". Sự dạn dĩ của ái nữ khiến bà xã Kim Lý an tâm.

Lisa dạn dĩ trong lần đầu đi học, không thể hiện bất cứ sự lo lắng, sợ hãi nào.

Hồ Ngọc Hà viết: "Lisa, cô gái không biết sợ là gì. Ai chơi gì mình chơi đó, mượn đồ chơi hổng được thì kiếm cái khác chơi".

Về phần Leon, cậu út tinh nghịch nhà Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi... khóc nhè mọi lúc mọi nơi. Bình thường Leon vốn dạn dĩ, luôn tươi cười và pha trò với tất cả mọi người, thế nhưng khi tới trường, cậu bé lại "la làng", khóc nức nở khiến những người theo dõi vừa buồn cười vừa thương.

Cậu út Leon gây bất ngờ khi khóc lóc, sợ sệt ở trường mới.

Khoảnh khắc Leon khóc nhè nhìn vừa thương vừa buồn cười.

Hồi năm 2021, Leon và Lisa cũng từng khiến dân tình phì cười bởi có phản ứng trái ngược khi đi tiêm phòng. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đưa 2 con đi tiêm, mỗi người giữ 1 bé. Trong khi tiêm, Leon khóc to hết cỡ nhưng đáng chú ý hơn là vẻ mặt nhăn nhó, nhắm tịt mắt của Kim Lý, như thể anh mới chính là người bị tiêm. Biểu cảm của 2 cha con khiến Hồ Ngọc Hà thắc mắc: "Ủa rồi ai đau? Cả cha cả con".

Không như em trai khóc lóc, Lisa rất điềm tĩnh, không rơi một giọt nước mắt nào kể cả lúc tiêm khiến mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Còn đây là tôi - Lisa. Mũi 2 đó nhé… Nể".

Leon cũng từng khóc nhè, trái ngược với vẻ điềm tĩnh của Lisa khi đi tiêm phòng.

Khi đó, dưới phần bình luận, cư dân mạng để lại nhiều ý kiến trước 2 cách phản ứng hoàn toàn khác nhau của gia đình Hồ Ngọc Hà. Ai nấy đều buồn cười khi nhìn thái độ của Leon và ba Kim Lý, đồng thời khen Lisa dù mới 9 tháng tuổi nhưng đã rất mạnh mẽ, dũng cảm giống mẹ Hồ Ngọc Hà.

Cách ngồi của 2 em nhỏ trên tàu điện khiến ai nấy xuýt xoa ''chắc chắn đã được giáo dục rất tốt''

Cách ngồi của 2 em nhỏ trên tàu điện khiến ai nấy xuýt xoa ''chắc chắn đã được giáo dục rất tốt''

Chỉ cần nhìn qua dáng ngồi của 2 em bé là mọi người đã biết đây là những đứa trẻ rất ngoan ngoãn và biết điều.

Theo phunuvietnam.vn

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !