Generali VN làm “cách mạng” trong giải quyết quyền lợi bảo hiểm với ứng dụng mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam bắt đầu cuộc cách mạng về giải quyết quyền lợi bảo hiểm (QLBH) cho khách hàng bằng ứng dụng GenClaims. Khách hàng chỉ mất 5 phút để yêu cầu giải quyết QLBH, chờ 30 phút để nhận phản hồi từ Generali.

Ứng dụng GenClaims.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: Sau hơn 6 tháng triển khai Hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng – GENPS và trực tiếp lắng nghe ý kiến phản hồi của từng khách hàng, chúng tôi đã thu thập được nhiều ý kiến đóng góp quý giá và đã lên kế hoạch thực hiện ngay một số những cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Việc đơn giản hóa qui trình, thủ tục liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những ưu tiên hàng đầu vì có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm khách hàng. GenClaims không chỉ là vấn đề cải tiến công nghệ mà còn là việc thay đổi cách suy nghĩ, cách làm với phương châm “Đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào đã có thể mang đến một trải nghiệm mới mẻ và hết sức tiện lợi cho khách hàng của mình.

Với mục tiêu mang lại sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng, ứng dụng GenClaims trên các thiết bị điện thoại di động thông minh (smartphone) giúp khách hàng có thể: Thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút, vào bất kỳ lúc nào và tại bất kỳ địa điểm nào (có sóng điện thoại 3G hoặc kết nối Internet); Nhận được kết quả phản hồi từ Generali liên quan đến yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút (trong thời gian làm việc); Tương tác trực tiếp với Generali thông qua việc gửi tin nhắn và nhận được phản hồi từ Generali ngay trên ứng dụng; Tra cứu kết quả giải quyết các yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trước đó (nếu có) và tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm;  Nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 24 giờ đối với các trường hợp thỏa điều kiện (i) hợp đồng bảo hiểm tham gia trên 2 năm và đóng phí đầy đủ, đúng hạn, (ii) không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 6 tháng trước đó, và (iii) số tiền chấp nhận chi trả bằng hoặc nhỏ hơn 5 triệu đồng. Đây là đối tượng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thường gặp nhất.

Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm sự tiện lợi của ứng dụng GenClaims trong tuần đầu ra mắt, chị Vũ Thị Đ. tại Đăk Lăk cho biết: “Cảm giác nhanh lắm. Tôi chụp hình gửi các giấy tờ xong là tầm 15-20 phút sau đã nhận được tin nhắn báo đồng ý chi trả của công ty. Ứng dụng này giúp tôi tiết kiệm được thời gian mà còn đỡ phải mất công hồi hộp chờ kết quả”.

Việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng và là thước đo hiệu quả phục vụ của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Với GenClaims, Generali Việt Nam một lần nữa khẳng định quyết tâm xây dựng chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu mới của mình bằng việc ưu tiên đầu tư cho trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm Generali Việt Nam đang thực hiện được hậu thuẫn từ Tập đoàn Generali – thương hiệu bảo hiểm duy nhất nằm trong Top 50 công ty thông minh nhất thế giới do Tạp chí MIT Technology Review bình chọn năm 2015. Bên cạnh đó, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bền vững nhất thế giới do Tạp chí Corporate Knights bình chọn năm 2017. Đặc biệt, trong năm 2017, hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Net Promoter System) NPS thuộc tập đoàn Generali được Medallia – Công ty hàng đầu thế giới chuyên về lĩnh vực quản lý, tư vấn, phát triển hệ thống phần mềm trải nghiệm khách hàng, chứng nhận là một trong những chương trình NPS thành công và phát triển nhất trên phạm vi toàn cầu.

Tập đoàn GENERALI

Tập đoàn Generali là Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 68 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2017. Với hơn 71.000 nhân viên và 57 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và Nam Mỹ. Năm 2017, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bền vững nhất thế giới do Tạp chí Corporate Knights bình chọn.

GENERALI VIỆT NAM

Là thành viên của Tập đoàn Generali, sau hơn 6 năm hoạt động, Generali Việt Nam không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 văn phòng tổng đại lý GenCasa và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ gần 200.000 khách hàng. Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí Top 6 công ty Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam về doanh thu phí mới.

Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm cải tiến ưu việt có mặt tại mạng lưới phục vụ rộng khắp hướng đến trải nghiệm tích cực cho mọi khách hàng. Công ty tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Công ty Bảo hiểm có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017 do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; Giải thưởng thương hiệu xuất sắc 2017 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam khảo sát bình chọn và Giải thưởng Rồng Vàng 2017 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Phương Dung

Hai bàn tay trắng làm nên đống nợ, 9X quyết vực dậy, mỗi năm doanh thu 4-5 tỷ

Từng thất bại khi khởi nghiệp với nông nghiệp, dẫn đến việc phải gánh khoản nợ lên tới 3 tỷ đồng khi vừa tròn 20 tuổi, Nguyễn Văn Đạt vẫn quyết tâm làm lại từ đầu với tâm niệm “ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy.”

Mua vàng ngày Thần Tài không quan tâm giá cả, có khách phóng tay mua trăm nhẫn

Hàng nghìn người chen nhân đi mua vàng ngày mùng 10 tháng Giêng cầu Thần Tài "gõ cửa". Trong đó, có người mua tới 10 lượng vàng miếng, vàng nhẫn các loại mà không quan tâm giá vàng cao hay thấp.

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 tăng nhanh, vàng SJC chao đảo trước ngày vía Thần Tài

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 trên thị trường thế giới tăng cao trở lại do chịu áp lực sau báo cáo lạm phát của Mỹ. Giá vàng miếng SJC trong nước cũng tăng nhanh, lên 78,6 triệu đồng/lượng trước ngày vía Thần Tài.

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 giảm cả triệu đồng/lượng sau cú lao dốc vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 trên thế giới dừng ở ngưỡng 1.990 USD/ounce sau khi lao dốc phiên liền trước. Giá vàng miếng của DOJI giảm 200.000 đồng (mua vào) và 800.000 đồng (bán ra) trong khi vàng SJC vẫn chưa điều chỉnh.

Mặt hàng Việt đứng Top 5 thế giới, chỉ 1 tháng thu về gần 1,5 tỷ USD

Được khách hàng từ châu Á tới Mỹ đều thích mê, một mặt hàng Việt Nam đứng Top 5 thế giới chỉ một tháng xuất khẩu đã thu về gần 1,5 tỷ USD.

400 nghìn đồng mỗi quả, bưởi ruby Thái Lan vẫn ‘cháy hàng’

Tràn về chợ Tết, bưởi ruby Thái Lan có vỏ bên ngoài khá giống với bưởi da xanh Việt Nam. Song, giá của loại bưởi này lên tới 400.000 đồng/quả trọng lượng 2kg vẫn “cháy hàng”.

Những cách thưởng Tết độc lạ gây chú ý

Thưởng Tết là một trong những chủ đề “nóng” dịp cuối năm. Năm nay, bên cạnh việc thưởng Tết bằng tiền, nhiều công ty còn chọn những món quà độc đáo để thưởng cho nhân viên. Cách thưởng Tết độc lạ này đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Dân buôn tiết lộ sự thật về đùi heo muối Tây Ban Nha bán tại thị trường Việt

Đùi heo muối Tây Ban Nha "phiên bản giới hạn" bán với giá 112 triệu đồng/chiếc gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Tại thị trường Việt, dân buôn tiết lộ đùi heo muối vì sao được bán la liệt với giá khá rẻ.

Hút 400 tấn vàng trong dân bằng chứng chỉ vàng, trả lãi như gửi tiền tiết kiệm

Chứng chỉ vàng cần do Ngân hàng Nhà nước phát hành. Thay vì giữ vàng vật chất thì chứng chỉ này sẽ giúp người dân chỉ cần giữ “vàng giấy” đó và có thể trao đổi trên sàn giao dịch.

Túi Dior và bê bối đệ nhất phu nhân, đồ hiệu đắt đỏ nhiều tai tiếng

Thương hiệu thời trang mang phong cách cổ điển Dior của Pháp dính nhiều tai tiếng trong hoạt động kinh doanh. Hàng hiệu xa xỉ này còn gắn với vụ bê bối liên quan tới các nhân vật nổi tiếng, thậm chí liên quan cả nguyên thủ.