Generali VN làm “cách mạng” trong giải quyết quyền lợi bảo hiểm với ứng dụng mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam bắt đầu cuộc cách mạng về giải quyết quyền lợi bảo hiểm (QLBH) cho khách hàng bằng ứng dụng GenClaims. Khách hàng chỉ mất 5 phút để yêu cầu giải quyết QLBH, chờ 30 phút để nhận phản hồi từ Generali.

Ứng dụng GenClaims.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: Sau hơn 6 tháng triển khai Hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng – GENPS và trực tiếp lắng nghe ý kiến phản hồi của từng khách hàng, chúng tôi đã thu thập được nhiều ý kiến đóng góp quý giá và đã lên kế hoạch thực hiện ngay một số những cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Việc đơn giản hóa qui trình, thủ tục liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm là một trong những ưu tiên hàng đầu vì có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm khách hàng. GenClaims không chỉ là vấn đề cải tiến công nghệ mà còn là việc thay đổi cách suy nghĩ, cách làm với phương châm “Đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Chúng tôi rất vui mừng và tự hào đã có thể mang đến một trải nghiệm mới mẻ và hết sức tiện lợi cho khách hàng của mình.

Với mục tiêu mang lại sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng, ứng dụng GenClaims trên các thiết bị điện thoại di động thông minh (smartphone) giúp khách hàng có thể: Thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút, vào bất kỳ lúc nào và tại bất kỳ địa điểm nào (có sóng điện thoại 3G hoặc kết nối Internet); Nhận được kết quả phản hồi từ Generali liên quan đến yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút (trong thời gian làm việc); Tương tác trực tiếp với Generali thông qua việc gửi tin nhắn và nhận được phản hồi từ Generali ngay trên ứng dụng; Tra cứu kết quả giải quyết các yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trước đó (nếu có) và tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm;  Nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 24 giờ đối với các trường hợp thỏa điều kiện (i) hợp đồng bảo hiểm tham gia trên 2 năm và đóng phí đầy đủ, đúng hạn, (ii) không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 6 tháng trước đó, và (iii) số tiền chấp nhận chi trả bằng hoặc nhỏ hơn 5 triệu đồng. Đây là đối tượng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thường gặp nhất.

Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm sự tiện lợi của ứng dụng GenClaims trong tuần đầu ra mắt, chị Vũ Thị Đ. tại Đăk Lăk cho biết: “Cảm giác nhanh lắm. Tôi chụp hình gửi các giấy tờ xong là tầm 15-20 phút sau đã nhận được tin nhắn báo đồng ý chi trả của công ty. Ứng dụng này giúp tôi tiết kiệm được thời gian mà còn đỡ phải mất công hồi hộp chờ kết quả”.

Việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng và là thước đo hiệu quả phục vụ của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Với GenClaims, Generali Việt Nam một lần nữa khẳng định quyết tâm xây dựng chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu mới của mình bằng việc ưu tiên đầu tư cho trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm Generali Việt Nam đang thực hiện được hậu thuẫn từ Tập đoàn Generali – thương hiệu bảo hiểm duy nhất nằm trong Top 50 công ty thông minh nhất thế giới do Tạp chí MIT Technology Review bình chọn năm 2015. Bên cạnh đó, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bền vững nhất thế giới do Tạp chí Corporate Knights bình chọn năm 2017. Đặc biệt, trong năm 2017, hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Net Promoter System) NPS thuộc tập đoàn Generali được Medallia – Công ty hàng đầu thế giới chuyên về lĩnh vực quản lý, tư vấn, phát triển hệ thống phần mềm trải nghiệm khách hàng, chứng nhận là một trong những chương trình NPS thành công và phát triển nhất trên phạm vi toàn cầu.

Tập đoàn GENERALI

Tập đoàn Generali là Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 68 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2017. Với hơn 71.000 nhân viên và 57 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và Nam Mỹ. Năm 2017, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bền vững nhất thế giới do Tạp chí Corporate Knights bình chọn.

GENERALI VIỆT NAM

Là thành viên của Tập đoàn Generali, sau hơn 6 năm hoạt động, Generali Việt Nam không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 văn phòng tổng đại lý GenCasa và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ gần 200.000 khách hàng. Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí Top 6 công ty Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam về doanh thu phí mới.

Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm cải tiến ưu việt có mặt tại mạng lưới phục vụ rộng khắp hướng đến trải nghiệm tích cực cho mọi khách hàng. Công ty tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Công ty Bảo hiểm có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017 do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; Giải thưởng thương hiệu xuất sắc 2017 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam khảo sát bình chọn và Giải thưởng Rồng Vàng 2017 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Phương Dung

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.