FLC về đích 1.200 tỷ đồng lợi nhuận trước 2 tháng

Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn FLC cho biết, tính đến đầu tháng 11, Tập đoàn đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận mà Đại hội đồng cổ đông giao, là 1.200 tỷ đồng.

Năm 2014, 2015, FLC rầm rộ với khởi công hàng loạt dự án. Năm 2016, các hoạt động này dường như đã chững lại?

Không, chúng tôi vẫn hoạt động như trước, thậm chí còn có phần tăng tốc nhiều hơn. Chỉ là trên phương diện truyền thông, các nhà đầu tư thấy trầm hơn. Đó là do đặc thù của việc triển khai các dự án thôi.

Bà có thể cập nhật chi tiết hơn về các hoạt động của Tập đoàn cho nhà đầu tư?

Năm nay, chúng tôi đã hoàn thành việc đưa vào khai thác 2 dự án nghỉ dưỡng lớn là FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort tại Bình Định và FLC Vĩnh Phúc, đưa số dự án nghỉ dưỡng, sân golf quy mô lớn vào hoạt động lên 3 dự án. Vận hành cùng lúc 3 dự án với quy mô nhân viên lên tới hàng nghìn người mỗi dự án là điều không hề đơn giản.

FLC về đích 1.200 tỷ đồng lợi nhuận trước 2 tháng - ảnh 1

Bà Hương Trần Kiều Dung: "Người FLC chưa có khi nào nghỉ ngơi cả"

Thêm vào đó, Tập đoàn cũng đã triển khai nhiều dự án nghỉ dưỡng đầu tư tại các địa phương khác như Quảng Ninh, Bình Định giai đoạn 2 dự án FLC Vĩnh Phúc. Nhân viên của FLC luôn làm việc trong tình trạng nước rút, và các công trường của FLC vẫn sáng đèn mỗi đêm.

Đó là về mảng bất động sản nghỉ dưỡng. Về bất động sản nhà ở, năm nay là năm FLC đẩy mạnh triển khai hàng loạt dự án lớn. Vừa qua, chúng tôi cũng đã bàn giao căn hộ cho khách mua FLC Complex 36 Phạm Hùng.

Có những dự án chúng tôi công bố thông tin rộng rãi, nhưng có trường hợp, dự án được các đối tác khác xin mua toàn bộ sản phẩm, nên Tập đoàn cũng không thực hiện công bố thông tin rộng rãi nữa. Trong mấy tháng qua, riêng CEN Group đã mua của chúng tôi trên 1.000 căn hộ tại Hà Nội. Dự án lớn khác mà thị trường biết là FLC Twin Towers cũng đã bán hết hàng. Với các dự án khác đang triển khai, nhiều dự án cũng rơi vào tình trạng hết hàng ngay khi chưa mở bán, nên thị trường thấy im ắng là điều dễ hiểu.

Ngoài những dự án đã có, trong thời gian qua, chúng tôi cũng thực hiện mở rộng xúc tiến đầu tư nhiều dự án lớn nữa. Người FLC chưa có khi nào nghỉ ngơi cả.

Vậy bà có thể cập nhật tình hình kết quả kinh doanh của Tập đoàn tính đến thời điểm này?

Năm 2016, Đại hội đồng cổ đông FLC đặt kế hoạch 1.200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Đến thời điểm này, với việc hoàn tất bán được hàng nghìn căn hộ tại Hà Nội, các căn hộ khách sạn, biệt thự tại Sầm Sơn, Bình Định. Chúng tôi đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận mà các cổ đông giao phó trước 2 tháng.

Trong 2 tháng cuối năm 2016, Tập đoàn vẫn tiếp tục triển khai các dự án có và xúc tiến M&A một số dự án khác. Hiện tại, Tập đoàn đang xây dựng phương án chi tiết cho năm 2017, và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn bà!

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.