Đọc truyện cổ tích, gặp ngay nội dung người lớn phải đỏ mặt

"Cái cổ của con chim cọ mãi vào ngực nàng, cả cơ thể nó cứ chà sát mãi vào thắt lưng nàng, cặp mỏ hơi bẹt của nó cứ dúi mãi vào hai bầu vú cương cứng của nàng khiến nàng không sao nhúc nhích được...."

Mấy ngày gần đây, trên nhiều trang mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh bìa và một trang sách của cuốn “Truyện Cổ tích về các loài chim và muông thú” với nội dung không phù hợp với đối tượng đọc giả là trẻ em.

Qua tìm hiểu, ngoài bìa cuốn sách “Truyện cổ tích về các loài chim & muông thú” do tác giả Gia Mạnh (sưu tầm và biên soạn), Nhà xuất bản Văn hóa-Thông tin. Đây là một đoạn trong câu chuyện “Leda và con thiên nga”.

Đọc truyện cổ tích, gặp ngay nội dung người lớn phải đỏ mặt - ảnh 1
Đọc truyện cổ tích, gặp ngay nội dung người lớn phải đỏ mặt - ảnh 2

Nội dung chính xoay quanh nhân vật “nàng” và một con chim trắng.

Tuy nhiên, cách kể chuyện cũng như ngôn ngữ tác giả sử dụng trong đoạn truyện dễ gợi ra những sự liên tưởng không lành mạnh, có phần dung tục. 

Đọc truyện cổ tích, gặp ngay nội dung người lớn phải đỏ mặt - ảnh 3
Đọc truyện cổ tích, gặp ngay nội dung người lớn phải đỏ mặt - ảnh 4
Đọc truyện cổ tích, gặp ngay nội dung người lớn phải đỏ mặt - ảnh 5

Sau khi những bức ảnh này được đang tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc bởi đối tượng hướng đến lại là lứa tuổi đang hình thành nhận thức.

Để xác minh câu chuyện này, PV Infonet đã tìm gặp người chủ sở hữu của cuốn sách này là chị P.M.N (Hải Phòng). Theo lời kể của chị N, cách đây mấy hôm, thấy 2 em của mình (một bé 10 tuổi và một bé mới chỉ 6 tuổi) hay đọc truyện tranh, chị nhắc chúng nên đọc ít truyện tranh mà nên đọc các câu chuyện cổ tích. 

Sau đó, chị N thấy trong nhà có quyển truyện này, nên đã đưa cho hai em nhỏ đọc. Tuy nhiên, chỉ đến khi lật đọc thử vài trang sách thì chị N mới tá hỏa khi nội dung câu chuyện còn khiến người lớn phải “rùng mình”.  

“Đọc thử xem truyện viết gì, thì ngay ở trang 17, đặc biệt là 18 đã thấy mấy nội dung này. Lúc đó chính tôi cũng cảm thấy rất mất mặt trước hai đứa em nhà mình, bởi tưởng là mua cổ tích cho bọn nó là đã an toàn rồi ai ngờ…”, chị N ngao ngán.

Theo chị N, cuốn truyện này được mua ở nhà sách tự chọn trung tâm Hải Phòng, còn nguyên tem mác nên chị nghĩ không thể là sách giả.

Chị N bức xúc: “Yêu cầu NXB Văn hóa -Thông tin và bạn Gia Mạnh (sưu tầm và biên soạn) có câu trả lời đích đáng cho tuổi thơ vừa bị đánh mất của em trai lớp 5 và em gái lớp 1 của tôi. Các bé đang ở tuổi tập đọc mà lại đọc phải những dòng này cho nhau nghe thì thật không thể chấp nhận được”.

Thanh Hùng

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !