Doanh số bán hàng vẫn tăng mạnh trong dịp Black Friday
Đóng góp vào danh mục các sản phẩm “Made in Vietnam” đa dạng cho người tiêu dùng trên toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã ghi nhận những thành tích vượt trội trong ngày hội mua sắm Black Friday vừa qua.
Theo thống kê của Amazon Global Selling, các doanh nghiệp tư nhân, chủ yếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Amazon toàn cầu, đã ghi nhận tổng doanh số bán hàng vượt mốc 4,8 tỷ đô la trong ngày hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday, tăng 60% so với năm ngoái.
Người bán hàng trên toàn cầu đã ghi nhận tổng doanh số bán hàng vượt mốc 4,8 tỷ đô la, tăng 60% so với năm ngoái. Trong đó, hơn 71.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ đã ghi nhận doanh số bán lẻ vượt mốc 100.000 đô la trong mùa mua sắm này.
Đóng góp vào danh mục các sản phẩm “Made in Vietnam” đa dạng cho người tiêu dùng trên toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã ghi nhận những thành tích vượt trội trong ngày hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday vừa qua.
Ông Nguyễn Nguyên, đại diện của Tập đoàn Trung Nguyên chia sẻ: “Các chương trình của Amazon là cơ hội tuyệt vời để Trung Nguyên tiếp cận với lượng khách hàng đông đảo trên thế giới. Để hạn chế những tình huống phát sinh, ví dụ như hết hàng lưu trữ, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhiều tuần trước khi chương trình Black Friday và Cyber Monday chính thức diễn ra và điều này đã góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng của Trung Nguyên trên Amazon”.
“Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia lễ hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday của Amazon và đã đạt được doanh số đáng kinh ngạc khi doanh số bán hàng trong ngày Black Friday tăng mạnh tới 300% so với ngày thường, vượt mốc 500% trong ngày Lễ Tạ ơn. Chương trình này đã giúp thương hiệu Rong Nho Trường Thọ tiến đến gần hơn với người tiêu dùng tại Mỹ, vì vậy, chúng tôi chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng cho mùa lễ hội sau, đặc biệt là về số lượng sản phẩm được lưu trữ trong kho” - Ông Trần Văn Tươi, CEO Công ty Sea Grapes, chia sẻ.
Nguyễn Tuân
"Giảm giá kịch sàn" quanh năm, trước ngày Black Friday, cửa hàng thời trang vắng hiu hắt
Đón Black Friday năm nay, mặc dù nhiều cửa hàng treo biển giảm giá với mức giảm kịch sản nhưng vẫn vắng bóng khách, không khí mua bán không còn cảnh nhộn nhịp mùa trước