Doanh nhân Đỗ Vinh Quang, bạn trai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu khối tài sản khủng ra sao?

Đỗ Vinh Quang, con trai út bầu Hiển dù rất kín tiếng song xuất thân, gia thế một thiếu gia khiến anh luôn thu hút sự chú ý

Chỉ vài ngày khi công khai xuất hiện cùng nhau xem một trận đấu bóng đá hôm 3/7 tại Đà Nẵng, hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh được cho là đã nhận lời cầu hôn với thiếu gia nhà Bầu Hiển, doanh nhân Đỗ Vinh Quang.

Tấm hình hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai thứ 2 của ông Đỗ Quang Hiển (Chủ tịch Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T) cùng xuất hiện trên sân vận động tại Đà Nẵng gây chú ý dư luận.

Đây là lần hiếm hoi 2 người công khai xuất hiện trước công chúng sau nhiều lần được thấy hẹn hò cùng nhau. 

{keywords}
Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng theo dõi trận đấu bóng đá chiều 3/7.

Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2016 đeo khẩu trang, mặc đồ đen ngồi ở hàng ghế VIP cùng Đỗ Vinh Quang. Cả hai tỏ ra khá thoải mái trước những ống kính có mặt trên sân.

Trước đó, nhiều hình ảnh cho thấy Mỹ Linh và Vinh Quang thường xuyên hẹn hò, đi ăn uống với bạn bè, trong đó có sự xuất hiện của doanh nhân Đỗ Quang Vinh, con trai cả bầu Hiển.

{keywords}
Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh cùng tham dự một sự kiện.

Đỗ Vinh Quang hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi, một công ty thành viên của T&T Group. Tuy nhiên, Đỗ Vinh Quang nổi tiếng hơn với vai trò là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) vào năm 2020, khi mới 25 tuổi, đồng thời là Chủ tịch trẻ nhất của một CLB bóng đá trong nước.

Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh, sau khi về nước làm chuyên viên ban Quản lý đầu tư của Tập đoàn T&T.

Tại T&T, công việc của anh là phân tích, thẩm định, đánh giá về các cơ hội đầu tư, M&A tài chính, đầu tư bất động sản. Những kiến thức tích lũy được cũng chính là nền tảng để anh quản lý một đội bóng có thành tích bậc nhất tại V-League.

“Mô hình bóng đá thực sự cũng giống như một doanh nghiệp. Để vận hành nó thì mũi nhọn chính là công tác kinh doanh, tạo ra dòng tiền, nó giống như dòng máu chảy trong mỗi một doanh nghiệp. Cũng như là CLB, để muốn có được nguồn ngân sách ổn định và bền vững, sự thành công thì kinh doanh quảng cáo cũng như là đa dạng hóa các nguồn thu là yếu tố tiên quyết”, Đỗ Vinh Quang từng trải lòng trong một lần hiếm hoi trả lời truyền thông.

Tuy Đỗ Vinh Quang chưa được giao trọng trách giữ vị trí trong HĐQT hay ban lãnh đạo ngân hàng SHB, nhưng anh lại là người trực tiếp sở hữu nhiều cổ phiếu SHB nhất trong gia đình bầu Hiển. Cụ thể, Đỗ Vinh Quang đang sở hữu 73,044 triệu cổ phiếu SHB, tương đương 982 tỷ đồng tính theo thị giá cổ phiếu của ngày 7/7.

Trong khi đó, ông Đỗ Quang Hiển sở hữu 67,791 triệu cổ phiếu SHB ( tương đương 2,54%), còn Phó TGĐ SHB Đỗ Quang Vinh chỉ trực tiếp nắm giữ 640 nghìn cổ phiếu.

{keywords}
Nếu như Đỗ Vinh Quang là người đam mê bóng đá thì Đỗ Mỹ Linh lại là người thích chơi golf.

Hiền Anh

 

 

 

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.