Doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu như thế nào?

Ngày 20/3, ông Robert Trần, CEO Tập đoàn Tư vấn chiến lược Robenny phụ trách thị trường Mỹ/ Canada và Châu Á - TBD đã trở lại Hà nội để tham gia chương trình Cafe cùng doanh nghiệp với chủ đề “Doanh Nghiệp SME xây dựng thương hiệu bằng cách nào?"

Chiều ngày 20/3 vừa qua, Ông Robert Trần, CEO Tập đoàn Tư vấn chiến lược Robenny phụ trách thị trường Mỹ/ Canada và Châu Á Thái Bình Dương đã có mặt trong chương trình Cafe cùng doanh nghiệp do Cộng đồng CEOlink phối hợp cùng Nest by AIA tổ chức tại Vincom Bà Triệu. Cùng với sự dẫn dắt của Ông Nguyễn Ngoan – CEO Tổ chức giáo dục Hoa kỳ và là Nhà sáng lập Đặc sản 3 miền, buổi nói chuyện của ông Robert Trần xoay quanh chủ đề ”Doanh Nghiệp SME xây dựng thương hiệu bằng cách nào?” đã cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích về việc xây dựng thương hiệu dành cho các các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu như thế nào? - ảnh 1

Chương trình đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp tại Hà nội

Robert Trần cho biết, ông hiện điều hành trên 70 nhân sự cao cấp là giám đốc, tổng giám đốc của nhiều công ty ở Việt Nam và thị trường Mỹ/ Canada/ Châu Á Thái Bình Dương. Khẩu hiệu hữu hiệu của tập đoàn tư vấn chiến lược Robenny là trường học cho các nhà kinh doanh, không chỉ tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp mà còn chia sẻ trải nhiệm trong kinh doanh với khách hàng. Hiện Robenny đang kinh doanh một lĩnh vực khá ấn tượng là cho thuê tổng giám đốc (CEO) và Robert Trần đang là Tổng Giám đốc của Tập đoàn phụ trách thị trường Mỹ/ Canada và Châu Á Thái Bình Dương và Ông Robert Trần được nhắc đến như người tiên phong, tạo bước đột phá và đổi mới cho nhiều mô hình kinh doanh.

Kể từ năm 2016 Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) đã chính thức được thành lập, tới đây có thể Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng sẽ được chính phủ các nước thông qua, trước đó Việt Nam cũng đã tham gia nhiều hiệp định thương mại khác.

Hoạt động hội nhập này sẽ mang lại những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng. Tuy nhiên các Doanh nghiệp tham gia chương trình cũng bày tỏ những ý kiến lo ngại về sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời điểm hiện nay. Ông Robert Trần khẳng định không chỉ các Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam mà các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các nước khác trên thế giới cũng đều có lo ngại tương tự. Các Doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ việc xây dựng thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam trước khi nghĩ đến những thị trường lân cận. 

Doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu như thế nào? - ảnh 2

Ông đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của BTC

Tại chương trình, Ông Robert Trần đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm cũng như trao đổi thẳng thắn quan điểm về việc các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chưa thực sự chú trọng và đầu tư nghiêm túc đến việc xây dựng thương hiệu của Doanh nghiệp. Đó cũng là rào cản cho việc hội nhập hiện nay. Xây dựng một thương hiệu là vấn đề sống còn đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Một thương hiệu mạnh sẽ đem đến sự thành công cho doanh nghiệp và ngược lại, thương hiệu yếu kém sẽ dẫn đến sự diệt vong của doanh nghiệp.Các vị khách tham gia chương trình đã rất hào hứng trao đổi cùng diễn giả bằng những câu hỏi thực tế của Doanh nghiệp mình và đã nhận được những thông tin tư vấn vô cùng quý giá.

Đây là sân chơi giao lưu kết nối và chia sẻ kinh nghiệm rất cần thiết cho các Doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập đặc biệt với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam hiện nay. 

Đông Vũ

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.