Doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu như thế nào?

Ngày 20/3, ông Robert Trần, CEO Tập đoàn Tư vấn chiến lược Robenny phụ trách thị trường Mỹ/ Canada và Châu Á - TBD đã trở lại Hà nội để tham gia chương trình Cafe cùng doanh nghiệp với chủ đề “Doanh Nghiệp SME xây dựng thương hiệu bằng cách nào?"

Chiều ngày 20/3 vừa qua, Ông Robert Trần, CEO Tập đoàn Tư vấn chiến lược Robenny phụ trách thị trường Mỹ/ Canada và Châu Á Thái Bình Dương đã có mặt trong chương trình Cafe cùng doanh nghiệp do Cộng đồng CEOlink phối hợp cùng Nest by AIA tổ chức tại Vincom Bà Triệu. Cùng với sự dẫn dắt của Ông Nguyễn Ngoan – CEO Tổ chức giáo dục Hoa kỳ và là Nhà sáng lập Đặc sản 3 miền, buổi nói chuyện của ông Robert Trần xoay quanh chủ đề ”Doanh Nghiệp SME xây dựng thương hiệu bằng cách nào?” đã cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích về việc xây dựng thương hiệu dành cho các các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu như thế nào? - ảnh 1

Chương trình đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp tại Hà nội

Robert Trần cho biết, ông hiện điều hành trên 70 nhân sự cao cấp là giám đốc, tổng giám đốc của nhiều công ty ở Việt Nam và thị trường Mỹ/ Canada/ Châu Á Thái Bình Dương. Khẩu hiệu hữu hiệu của tập đoàn tư vấn chiến lược Robenny là trường học cho các nhà kinh doanh, không chỉ tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp mà còn chia sẻ trải nhiệm trong kinh doanh với khách hàng. Hiện Robenny đang kinh doanh một lĩnh vực khá ấn tượng là cho thuê tổng giám đốc (CEO) và Robert Trần đang là Tổng Giám đốc của Tập đoàn phụ trách thị trường Mỹ/ Canada và Châu Á Thái Bình Dương và Ông Robert Trần được nhắc đến như người tiên phong, tạo bước đột phá và đổi mới cho nhiều mô hình kinh doanh.

Kể từ năm 2016 Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) đã chính thức được thành lập, tới đây có thể Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng sẽ được chính phủ các nước thông qua, trước đó Việt Nam cũng đã tham gia nhiều hiệp định thương mại khác.

Hoạt động hội nhập này sẽ mang lại những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng. Tuy nhiên các Doanh nghiệp tham gia chương trình cũng bày tỏ những ý kiến lo ngại về sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời điểm hiện nay. Ông Robert Trần khẳng định không chỉ các Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam mà các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các nước khác trên thế giới cũng đều có lo ngại tương tự. Các Doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ việc xây dựng thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam trước khi nghĩ đến những thị trường lân cận. 

Doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu như thế nào? - ảnh 2

Ông đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của BTC

Tại chương trình, Ông Robert Trần đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm cũng như trao đổi thẳng thắn quan điểm về việc các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chưa thực sự chú trọng và đầu tư nghiêm túc đến việc xây dựng thương hiệu của Doanh nghiệp. Đó cũng là rào cản cho việc hội nhập hiện nay. Xây dựng một thương hiệu là vấn đề sống còn đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Một thương hiệu mạnh sẽ đem đến sự thành công cho doanh nghiệp và ngược lại, thương hiệu yếu kém sẽ dẫn đến sự diệt vong của doanh nghiệp.Các vị khách tham gia chương trình đã rất hào hứng trao đổi cùng diễn giả bằng những câu hỏi thực tế của Doanh nghiệp mình và đã nhận được những thông tin tư vấn vô cùng quý giá.

Đây là sân chơi giao lưu kết nối và chia sẻ kinh nghiệm rất cần thiết cho các Doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập đặc biệt với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam hiện nay. 

Đông Vũ

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.