Doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu như thế nào?

Ngày 20/3, ông Robert Trần, CEO Tập đoàn Tư vấn chiến lược Robenny phụ trách thị trường Mỹ/ Canada và Châu Á - TBD đã trở lại Hà nội để tham gia chương trình Cafe cùng doanh nghiệp với chủ đề “Doanh Nghiệp SME xây dựng thương hiệu bằng cách nào?"

Chiều ngày 20/3 vừa qua, Ông Robert Trần, CEO Tập đoàn Tư vấn chiến lược Robenny phụ trách thị trường Mỹ/ Canada và Châu Á Thái Bình Dương đã có mặt trong chương trình Cafe cùng doanh nghiệp do Cộng đồng CEOlink phối hợp cùng Nest by AIA tổ chức tại Vincom Bà Triệu. Cùng với sự dẫn dắt của Ông Nguyễn Ngoan – CEO Tổ chức giáo dục Hoa kỳ và là Nhà sáng lập Đặc sản 3 miền, buổi nói chuyện của ông Robert Trần xoay quanh chủ đề ”Doanh Nghiệp SME xây dựng thương hiệu bằng cách nào?” đã cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích về việc xây dựng thương hiệu dành cho các các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu như thế nào? - ảnh 1

Chương trình đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp tại Hà nội

Robert Trần cho biết, ông hiện điều hành trên 70 nhân sự cao cấp là giám đốc, tổng giám đốc của nhiều công ty ở Việt Nam và thị trường Mỹ/ Canada/ Châu Á Thái Bình Dương. Khẩu hiệu hữu hiệu của tập đoàn tư vấn chiến lược Robenny là trường học cho các nhà kinh doanh, không chỉ tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp mà còn chia sẻ trải nhiệm trong kinh doanh với khách hàng. Hiện Robenny đang kinh doanh một lĩnh vực khá ấn tượng là cho thuê tổng giám đốc (CEO) và Robert Trần đang là Tổng Giám đốc của Tập đoàn phụ trách thị trường Mỹ/ Canada và Châu Á Thái Bình Dương và Ông Robert Trần được nhắc đến như người tiên phong, tạo bước đột phá và đổi mới cho nhiều mô hình kinh doanh.

Kể từ năm 2016 Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) đã chính thức được thành lập, tới đây có thể Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng sẽ được chính phủ các nước thông qua, trước đó Việt Nam cũng đã tham gia nhiều hiệp định thương mại khác.

Hoạt động hội nhập này sẽ mang lại những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng. Tuy nhiên các Doanh nghiệp tham gia chương trình cũng bày tỏ những ý kiến lo ngại về sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời điểm hiện nay. Ông Robert Trần khẳng định không chỉ các Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam mà các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các nước khác trên thế giới cũng đều có lo ngại tương tự. Các Doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ việc xây dựng thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam trước khi nghĩ đến những thị trường lân cận. 

Doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu như thế nào? - ảnh 2

Ông đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của BTC

Tại chương trình, Ông Robert Trần đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm cũng như trao đổi thẳng thắn quan điểm về việc các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chưa thực sự chú trọng và đầu tư nghiêm túc đến việc xây dựng thương hiệu của Doanh nghiệp. Đó cũng là rào cản cho việc hội nhập hiện nay. Xây dựng một thương hiệu là vấn đề sống còn đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Một thương hiệu mạnh sẽ đem đến sự thành công cho doanh nghiệp và ngược lại, thương hiệu yếu kém sẽ dẫn đến sự diệt vong của doanh nghiệp.Các vị khách tham gia chương trình đã rất hào hứng trao đổi cùng diễn giả bằng những câu hỏi thực tế của Doanh nghiệp mình và đã nhận được những thông tin tư vấn vô cùng quý giá.

Đây là sân chơi giao lưu kết nối và chia sẻ kinh nghiệm rất cần thiết cho các Doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập đặc biệt với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam hiện nay. 

Đông Vũ

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.