Dịch vụ phí sao kê, mỗi ngân hàng thu 1 giá

Tùy vào quy định của ngân hàng sẽ có mức phí sao kê khác nhau. Chủ tài khoản có thể sao kê online để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên khách hàng cũng có thể sao kê trực tiếp với mức phí do ngân hàng áp dụng.

Thông thường, mức phí dịch vụ in sao kê thường được ngân hàng thu theo số trang, mỗi ngân hàng quy định một mức phí khác nhau.

{keywords}
Sao kê tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên tại Vietcombank.

Chẳng hạn như ngân hàng Agribank quy định phí in sao kê bằng tiếng Việt từ 20.000 - 50.000 đồng/bản đầu tiên, thêm 10.000 đồng/bản tiếp theo. Với khách hàng muốn in sao kê bằng tiếng Anh, phí sao sẽ từ 50.000 - 100.000 đồng/bản đầu tiên, thêm 20.000 đồng/bản tiếp theo.

Tại Vietinbank, phí in sao kê có giá “mềm” hơn, chỉ 2.000 đồng/trang, nhưng tối thiểu 10.000 đồng/lần. Còn tại BIDV là 3.000 đồng/trang, mức tối thiểu 10.000 đồng/lần.

Tại Vietcombank, nơi vừa thực hiện sao kê cho khách hàng Trần Thị Thủy Tiên (ca sỹ Thủy Tiên) với số lượng lên đến 18.000 trang giấy, mức phí sao kê được áp dụng là 5.000 đồng/trang, hoặc theo thỏa thuận tối thiểu 30.000 đồng/lần nếu in sao kê các giao dịch phát sinh trong 12 tháng kể từ ngày yêu cầu; sao kê giao dịch phát sinh trên 12 tháng tối thiểu 50.000 đồng/lần. 

Với khối lượng sao kê lên đến 18.000 trang giấy cho Thủy Tiên, khó có thể áp dụng thỏa thuận mức phí tối thiểu cho 1 lần sao kê.

Còn tại Sacombank, phí dịch vụ sao kê được ngân hàng áp dụng là 20.000 đồng/chứng từ đối với chứng từ phát sinh trong vòng 1 tháng, 50.000 đồng/chứng từ đối với chứng từ phát sinh trên 1 tháng đến 1 năm, và 100.000 đồng/chứng từ đối với chứng từ phát sinh trên 1 năm. 

Trong khi đó, Techcombank áp dụng mức phí in sao kê 50.000 đồng/bản đầu tiên đối với sao kê tiếng Việt, 10.000 đồng với mỗi bản tiếp theo. Nếu khách hàng yêu cầu sao kê bản tiếng Anh, mức phí lên đến 100.000 đồng/bản đầu tiên và 50.000 đồng với mỗi bản tiếp theo.

Với TPBank, phí sao kê được phân làm hai mức, 20.000 đồng/bản đối với sao kê các giao dịch phát sinh từ 1 năm trở xuống; 50.000 đồng/bản đối với các giao dịch phát sinh trên 1 năm. Ngoài ra, TPBank thu phí 50.000 đồng cho một bản xác nhận số dư tài khoản của khách hàng (cả tiếng Việt và tiếng Anh).

PV

Thủy Tiên – Công Vinh tốn kém bao nhiêu cho phí dịch vụ sao kê 18.000 trang giấy?

Thủy Tiên – Công Vinh tốn kém bao nhiêu cho phí dịch vụ sao kê 18.000 trang giấy?

Sau nhiều ngày trì hoãn, cuối cùng cặp vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh cũng thực hiện lời hứa công khai bản sao kê số tiền 177 tỷ đồng đã nhận và đã giải ngân trong đợt kêu gọi từ thiện miền Trung năm 2020.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.