Địa ốc Hưng Thịnh “tham chiến” BĐS nghỉ dưỡng

Ngoài cung ứng gần 7.000 căn hộ và nền đất trong năm 2017, Địa ốc Hưng Thịnh còn tham gia phát triển biệt thự biển, căn hộ du lịch, khách sạn, resort...

2017 là năm đánh dấu chặng đường 15 năm thành lập và phát triển của Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Địa ốc Hưng Thịnh).

Thành lập từ năm 2002 với số vốn chỉ 6 tỷ đồng và đội ngũ 40 nhân viên, trải qua 15 năm thăng trầm, đến nay Địa ốc Hưng Thịnh đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường BĐS với 14 công ty thành viên, 7 sàn giao dịch và hơn 2.000 nhân viên.

Tính đến nay, doanh nghiệp này đã cho ra mắt thị trường 30 dự án trải dài khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Khánh Hoà, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Định, Đà Lạt… Ngoài ra, Địa ốc Hưng Thịnh còn xây dựng được quy trình khép kín trong chuỗi cung ứng BĐS. Theo đó, các công ty thành viên hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã giúp Địa ốc Hưng Thịnh hình thành quy trình từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất đến phân phối sản phẩm.

Địa ốc Hưng Thịnh “tham chiến” BĐS nghỉ dưỡng - ảnh 1

Khách hàng tham quan một dự án căn hộ của Địa ốc Hưng Thịnh.

Với quỹ đất ven đô lớn và dòng vốn dồi dào từ nhà đầu tư nước ngoài, trong năm 2017, Địa ốc Hưng Thịnh dự kiến cung ứng hơn 5.500 căn hộ, 1.000 nền đất, 250 biệt thự biển và 1.000 căn hộ du lịch. Trong năm nay, công ty cũng sẽ khai thác 200 phòng khách sạn 3 sao và triển khai xây dựng chuỗi khách sạn, resort từ 3 – 4 sao tại các dự án trên cả nước.

Đánh dấu 15 năm thành lập và phát triển, từ ngày 29/4 – 7/5/2017 Địa ốc Hưng Thịnh tổ chức chuỗi sự kiện như giải Tennis Bãi Dài – Cam Ranh lần 2, lễ công bố và khai trương biệt thự mẫu Cam Ranh Mystery Villas tại Cam Ranh – Khánh Hoà, chương trình biểu diễn kết hợp Flyboard và Jetski nghệ thuật, giải Tennis toàn thành tại TP.HCM…

Đặc biệt, từ ngày 1/5 – 7/5/2017 Địa ốc Hưng Thịnh sẽ tổ chức tuần lễ triển lãm BĐS tại Capella Galery Hall, số 24 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TP.HCM. Đến triển lãm, khách hàng sẽ được tìm hiểu các dự án Địa ốc Hưng Thịnh đã, đang và sẽ phát triển trên thị trường, có cơ hội rút thăm trúng thưởng với giá trị giải thưởng với tổng giá trị quà tặng lên đến 9 tỷ đồng. 

Phương Anh Linh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.