Đám cưới Đỗ Mỹ Linh lãng mạn như phim ngôn tình khiến dân mạng xôn xao 'đòi' cưới

Là cặp đôi được đánh giá hạnh phúc nhất showbiz đêm qua, đám cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển khiến dân mạng trầm trồ vì đủ cảnh lãng mạn như trong phim ngôn tình.

Tối 23/10, đám cưới Đỗ Mỹ Linh cùng con trai bầu Hiển đã được tổ chức vô cùng hoành tráng tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất ở Hà Nội. Đây cũng là địa điểm thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn của Tập đoàn T&T Group. 

Không chỉ “đỏ mắt” ghen tị với sự hoành tráng của đám cưới, dân mạng còn không ngớt lời khen ngợi tình cảm mặn nồng của cặp đôi cô dâu chú rể dành cho nhau. Cụ thể, sau khi được bố ruột nàng hậu trao con gái cho mình, chú rể Đỗ Vinh Quang đã nắm tay cô dâu cùng sánh đôi vào lễ đường. Tại đây, chú rể đã dành những lời ngọt ngào, sâu sắc cho người bạn đời của mình.

Không gian tiệc cưới như lâu đài thần tiên trong truyện cổ tích.
Toàn bộ không gian tiệc cưới ngập tràn hoa tươi

Chàng rể Đỗ Vinh Quang hạnh phúc trong lễ cưới

Tại ngày trọng đại, chủ rể Đỗ Vinh Quang thành thật nói: “Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch, lộ trình. Khi gặp em, đứng trước em hay làm gì, đầu óc anh đều trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Vào lúc đó, anh đã biết em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế!".

Là một doanh nhân trẻ tài năng, đảm đương chức vụ Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội khi chỉ mới 26 tuổi, thiếu gia Đỗ Vinh Quang được đánh giá là một người “già đời”, có nhiều trải nghiệm trong thương trường lẫn ngoài cuộc sống. Thế nhưng, có thể thấy, khi đối xử với nàng hậu, anh chàng luôn nhẹ nhàng và có đôi chút bối rối. Điều đó đủ để chứng minh tình yêu chân thành mà con trai bầu Hiển dành cho nàng hậu Đỗ Mỹ Linh. 

 Lời chia sẻ chân thành từ chú rể Đỗ Vinh Quang

Những lời chia sẻ từ chồng khiến Hoa hậu Việt Nam 2016 không khỏi xúc động, Đỗ Mỹ Linh bộc bạch: “Khoảng thời gian chúng ta quen nhau hai năm không dài cũng chẳng ngắn. Lúc quen anh, em chỉ mới chỉ 24 tuổi, chưa nghĩ đến việc kết hôn. Và đặc biệt đối phương của em là một người có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt, đôi lúc còn hơi ham chơi.

Tuy nhiên, sau thời gian yêu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt baby ấy là người đàn ông rất trách nhiệm, tình cảm, luôn biết quan tâm mọi người xung quanh. Cách anh yêu thương gia đình của mình, cách anh đối xử với mẹ Hòa khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh.

Sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau làm nên đám cưới này. Ngày hôm nay có mặt đầy đủ người mình yêu thương, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Em yêu anh!". 

Tâm sự của cô dâu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Vinh Quang nhìn vợ âu yếm khi nghe nàng chia sẻ.

Câu nói "Em yêu anh"của cô dâu khiến cả khán phòng muốn “rụng tim” vì quá ngọt!

Những lời ngọt ngào, chân thành cùng ánh mắt trân trọng, hạnh phúc của cặp đôi cô dâu chú rể khiến ai nấy vui lây. Đặc biệt, chứng kiến những khoảnh khắc lãng mạn như phim ngôn tình ấy, nhiều cặp đôi liền xôn xao "đòi cưới"!

Dân mạng hào hứng bình luận:

Ai bảo hoa hậu lấy đại gia chỉ vì tiền, nhìn cách anh chị nhìn nhau cũng đủ hiểu anh chị yêu nhau nhiều như thế nào. Tương lai hãy yêu nhau nhiều hơn như thế nhé”;

“Sao lại hạnh phúc thế nhỉ. Vợ  xinh đẹp, tài năng, chồng thì làm kinh tế giỏi, cả hai cứ như diễn viên trong phim bước ra đời thật ấy, quá ngưỡng mộ làm mình cũng muốn cưới quá”;

“Nhìn anh chị hạnh phúc mà em cũng muốn cưới theo, quá tình cảm và chân thành. Nếu được ước em chỉ muốn ước yêu và cưới được một người yêu mình như chị Linh thôi, chúc anh chị mãi bên nhau ạ”;

Quân AP, Hương Giang, Lương Thùy Linh cùng dàn nghệ sĩ đình đám cũng có mặt để góp vui cho đám cưới.

Bạch Dương

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !