Đà Nẵng tung chương trình kích cầu du lịch “khủng” nhất từ trước đến nay

Chương trình “Danang Thank You 2020” diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12 được xem là chương trình kích cầu “khủng” nhất từ trước đến nay do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trên địa bàn TP tổ chức.

Sáng 23/5, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Tổng cục Du lịch và được sự cho phép của UBND TP, Sở Du lịch Đà Nẵng chính thức công bố Chương trình kích cầu du lịch “Đà Nẵng tri ân - Danang Thank You 2020” diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12/2020.

{keywords}
Du lịch Đà Nẵng bước vào thời kỳ hậu Covid-19 với một nhịp điệu mới! (Ảnh: HC)

“Chương trình nhằm xúc tiến, quảng bá điểm đến Đà Nẵng an toàn, thân thiện và hấp dẫn; khẳng định hình ảnh TP du lịch biển năng động, đầy màu sắc, sẵn sàng tái khởi động và tạo sức bật mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu; hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch của TP khôi phục hoạt động kinh doanh!” – Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh nói.

Bà Hạnh cho biết, mặc dù mới công bố đợt 1 nhưng hiện chương trình đã thu hút hơn 150 doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng tham gia với nhiều hình thức, gia tăng số lượng và chất lượng dịch vụ đi kèm. Đây cũng được xem là chương trình kích cầu “khủng” nhất từ trước đến nay do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trên địa bàn TP tổ chức.

Trong đó có 3 chủ đề riêng biệt tương ứng với các thời điểm trong năm 2020. Cụ thể, chương trình Danang Fantastic Beach từ ngày 17/7 - 31/7 với tuần lễ giảm giá sâu và nhiều dịch vụ tăng thêm đối với các dịch vụ nghỉ dưỡng biển. Chương trình Danang Fantastic Fortnight từ ngày 23/11 - 6/12 với du lịch mua sắm, giải trí kết hợp tuần lễ kích cầu của Cục Thương mại điện tử. Chương trình Danang Fantastic Week từ ngày 22/12 - 28/12 nhân dịp Giáng sinh và Năm mới.

“Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2020 hướng đến các thị trường khách nội địa có đường bay thẳng như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Tây Nguyên, Buôn Mê Thuột, Tây Bắc, Hải Phòng, Đà Lạt, Phú Quốc. Đồng thời thu hút một số thị trường khách quốc tế khu vực Đông Á, Đông Nam Á, Úc, Mỹ, Ấn Độ... khi tình hình dịch các nước được kiểm soát” – bà Trương Thị Hồng Hạnh cho biết.

Nhiều ưu đãi đặc sắc

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, các ưu đãi đặc sắc của Chương trình kích cầu du lịch “Danang Thank You 2020” có thể kể đến như: Miễn phí vé tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ Thuật từ ngày 01/6 - 31/8 vừa được HĐND TP Đà Nẵng nhất trí thông qua tại kỳ họp thứ 14 (bất thường) ngày 22/5.

Theo đó, sẽ giảm giá đến 50% và nhận nhiều giá trị tăng thêm với các gói dịch vụ hấp dẫn. Các gói dịch vụ này do 8 đơn vị lữ hành uy tín được Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng lựa chọn thực hiện.

Khuyến mãi của 150 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP, gồm 02 khu du lịch Bà Nà Hills và Núi Thần Tài; 58 cơ sở lưu trú du lịch (35 cơ sở hạng 4-5 sao và tương đương, 23 cơ sở lưu trú du lịch hạng 1-3 sao và tương đương) giảm giá phòng từ 20-50%, nhiều khách sạn tặng kèm dịch vụ ẩm thực, spa-massage, mua 01 được 02 các gói dịch vụ tại khách sạn.

14 doanh nghiệp lữ hành với nhiều chương trình tour giảm giá từ 10-50%, tổ chức nhiều chương trình tour hoặc gói dịch vụ mới, chủ đề đặc sắc; 50 đơn vị tàu thuyền, xe vận chuyển giảm giá từ 10-50% giá dịch vụ; 4 hãng hàng không với nhiều chính sách giá ưu đãi linh hoạt; 1 công ty CP giải pháp thanh toán VNPAY.

“Để đảm bảo hiệu quả chương trình, đúng mục tiêu “Giám giá sốc – Dịch vụ chuẩn – Chất lượng cao”, Ban tổ chức đã yêu cầu các đơn vị tham gia cam kết đảm bảo số lượng và chất lượng các dịch vụ đã đăng ký. Đồng thời thành lập Ban giám sát công tác triển khai thực hiện của các đơn vị tham gia, do Sở Du lịch làm Trưởng ban cùng các sở ban ngành và đơn vị liên quan liên tục giám sát kiểm tra chương trình!” – bà Trương Thị Hồng Hạnh nhấn mạnh. 

 Hải Châu

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.