Đà Nẵng: Từ tối 6/6, tổ chức lại phun lửa, phun nước cầu Rồng, quay cầu Sông Hàn

Ngày 6/6, Sở GTVT Đà Nẵng cho hay, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh vừa có văn bản số 3628/UBND-SGTVT (ngày 5/6) cho phép thực hiện trở lại việc phun lửa, phun nước cầu Rồng và quay cầu Sông Hàn.

Ngày 6/6, ông Lê Thành Hưng, Phó Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng cho hay, trên cơ sở đề xuất của lãnh đạo Sở GTVT, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh vừa có văn bản 3628/UBND-SGTVT (ngày 5/6) thống nhất cho phép thực hiện trở lại việc phun lửa, phun nước cầu Rồng và quay cầu Sông Hàn, bắt đầu từ tối 6/6.

{keywords}
Từ tối 6/6/2020, du khách sẽ lại được chiêm ngưỡng cầu Rồng phn lửa, phun nước...

Trong văn bản gửi Công an TP, các Sở GTVT, Du lịch, TT-TT và Công ty CP Cầu đường Đà Nẵng, ông Hồ Kỳ Minh nhấn mạnh, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng cho phép tổ chức thực hiện trở lại việc phun lửa, phun nước cầu Rồng và quay cầu Sông Hàn nhằm đảm bảo phục vụ nhân dân và khách du lịch, hỗ trợ ngành du lịch triển khai các giải pháp kích cầu du lịch.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh giao Sở GTVT chỉ đạo Công ty CP Cầu đường Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị liên quan căn cứ chủ trương nêu trên tổ chức triển khai thực hiện theo quy định. Đồng thời giao Sở TT-TT phối hợp với các cơ quan báo chí thông báo rộng rãi cho người dân và du khách được biết.

Trao đổi với PV, ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng cho hay, ngày 18/5, Sở Du lịch Đà Nẵng đã ban hành Kế hoạch 97/KH-SDL khôi phục hoạt động du lịch sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cùng với đó, ngày 23/5, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch đã công bố Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2020, đến nay đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ du khách.

Theo ông Cao Trí Dũng, khách du lịch đến Đà Nẵng không chỉ tham quan các khu, điểm du lịch, cảnh quan thiên nhiên, thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương mà còn chiêm ngưỡng cầu Sông Hàn – chiếc cầu quay duy nhất ở Việt Nam – quay hàng đêm; cùng những màn phun lửa, phun nước độc đáo của cầu Rồng trong các tối thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ, Tết.

{keywords}
...và quay cầu Sông Hàn

Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, UBND TP Đà Nẵng đã quyết định tạm dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, trong đó có hoạt động phun lửa, phun nước của Cầu Rồng và quay cầu Sông Hàn.

“Đến nay các hoạt động kinh tế - xã hội đã dần được khôi phục và đi vào hoạt động bình thường, lượng khách tham quan Đà Nẵng đang dần tăng trở lại bởi các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng đang có các chương trình kích cầu chưa từng có. Hơn nữa, người dân Việt Nam đang hưởng ứng phng trào “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam.

Vì vậy, ngày 1/6, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đã có văn bản số 28/HHDL gửi Sở GTVT đề nghị tham mưu UBND TP Đà Nẵng cho mở lại hoạt động cầu Rồng phun lửa, phun nước trong các tối thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ, Tết và hoạt động quay cầu Sông Hàn hàng đêm. Chúng tôi rất vui mừng vì kiến nghị này của cộng đồng doanh nghiệp du lịch trên địa bàn đã nhanh chóng được lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng xem xét, quyết định!” – Ông Cao Trí Dũng nhấn mạnh.

Hải Châu

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !