Đà Nẵng: Mở rộng Khu đô thị ven sông Hòa Quý – Đồng Nò về phía Đông

Ngày 18/2, Sở KH-ĐT Đà Nẵng cho hay, UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành Quyết định chủ trương đầu tư số 337/QĐ-UBND cho dự án mở rộng Khu đô thị ven sông Hòa Quý – Đồng Nò về phía Đông

Theo đó, dự án mở rộng Khu đô thị ven sông Hòa Quý – Đồng Nò về phía Đông nằm trên địa bàn phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) do Công ty Cổ phần Địa Cầu làm chủ đầu tư với tổng vốn 3.441.942.466.000 đồng.

Phối cảnh dự ánmở rộng Khu đô thị ven sông Hòa Quý – Đồng Nò về phía Đông

Mục tiêu của dự án là hình thành một khu đô thị ven sông hiện đại. Xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật đô thị đồng bộ để chuyển nhượng và/hoặc cho thuê quyền sử dụng đất; xây dựng nhà ở thương mại để bán hoặc cho thuê; cung cấp các công trình dịch vụ, tiện ích đi kèm.

Quy mô gồm khu đất ở chia lô liền kề, đất ở biệt thự, đất thương mại dịch vụ (xây dựng công trình dưới 9 tầng), đất trường mẫu giáo, đất hành lang bảo vệ di tích, đất cây xanh hành lang thoát lũ, đất cây xanh, giao thông, sân bãi với tổng diện tích 118.101m2.

UBND TP Đà Nẵng cũng ban hành quyết định chủ trương đầu tư cho dự án Trung tâm thương mại - dịch vụ, văn phòng và căn hộ cho thuê của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng trên tổng diện tích đất 1.676m2 tại lô A01 khu dân cư An Viên (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) với tổng vốn đầu tư 160,59 tỷ đồng.

Việc chấp thuận chủ trương đầu tư là cơ sở để Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng thực hiện các bước tiếp theo triển khai dự án nhằm đầu tư xây dựng khu thương mại - dịch vụ, văn phòng làm việc, căn hộ cho thuê để kinh doanh dịch vụ lưu trú ngắn ngày với các trang thiết bị mới đồng bộ, hiện đại, phục vụ nhu cầu của người dân trong khu dân cư cũng như các khu vực lân cận.

 
HẢI CHÂU

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.