Đà Nẵng kích cầu mua sắm, vui chơi giải trí về đêm

Đà Nẵng thực hiện chương trình khuyến khích phát triển kinh tế về đêm, cho kéo dài thời gian mở cửa tại các địa điểm mua sắm, dịch vụ đến sau 22h00 

Theo Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Nguyễn Hà Bắc, chương trình khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2020 tổ chức trên địa bàn TP nhằm giúp các doanh nghiệp khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, góp phần thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu các loại hình vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực về đêm.

{keywords}
Đà Nẵng khuyến khích các trung tâm thương mại, siêu thị... đăng ký tham gia chương trình khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2020 (Ảnh: HC)

Thời gian tổ chức chương trình dự kiến các đợt từ tháng 6 đến tháng 12/2020 (khuyến khích kéo dài thời gian mở cửa tại các địa điểm mua sắm, dịch vụ đến sau 22h00 hàng ngày). Bao gồm: Chương trình bán hàng khuyến mại từ tháng 6 đến tháng 11/2020; Chương trình “Tuần bán hàng khuyến mại” kết hợp với sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến – Online Fiday do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức, từ ngày 23/11 đến ngày 06/12/2020; Chương trình “Tuần lễ khuyến mại tập trung nhân dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch” từ ngày 22/12 đến ngày 28/12/2020.

Về hình thức tổ chức, ông Nguyễn Hà Bắc cho biết, các doanh nghiệp tham gia sự kiện đồng loạt thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ với các hình thức tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại... trong thời gian diễn ra chương trình.

Đồng thời, nhằm khuyến khích phát triển các loại hình kinh tế đêm, Sở Công thương Đà Nẵng cũng cho phép các doanh nghiệp tham gia chương trình được áp dụng hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại theo khung thời gian được quy định.

Cụ thể, đối với chương trình khuyến mại diễn ra vào ban ngày đến trước 22h00 hàng ngày, hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại được áp dụng là 80%. Đối với chương trình khuyến mại diễn ra sau 22h00 hàng ngày, hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại được áp dụng là 100%.

“Chúng tôi khuyến khích các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn, bao gồm các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp - chuyên doanh, chợ truyền thống, cửa hàng tự chọn, chợ đêm, các tuyến phố - cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, ăn uống, vận chuyển, ngân hàng, viễn thông, thương mại điện tử... tham gia chương trình này!” – Ông Nguyễn Hà Bắc nói. 

 Hải Châu

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng vay lãi suất thấp

Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, Agribank cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi để triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp cho cá nhân và doanh nghiệp.