Đà Nẵng: Hội chợ quốc tế EWEC 2020 có quy mô 350 – 400 gian hàng

Ngày 19/6, Sở Công Thương Đà Nẵng cho hay, hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) Đà Nẵng 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 9/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Theo Sở Công Thương Đà Nẵng, hội chợ EWEC Đà Nẵng 2020 với chủ đề “Gắn kết và chủ động thích ứng” do Bộ Công Thương, UBND TP Đà Nẵng và Cục Xúc tiến thương mại chỉ đạo. Đây là một trong các hoạt động chào mừng sự kiện Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN 2020, đồng thời là hoạt động nằm trong chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020.

{keywords}
Lễ khai mạc hội chợ EWEC Đà Nẵng 2019

Đơn vị tổ chức hội chợ EWEC Đà Nẵng 2020 là các Sở Công Thương, Ngoại vụ, Du lịch và Ban Xúc tiến – Hỗ trợ đầu tư TP Đà Nẵng; Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại TP Đà Nẵng là đơn vị trực tiếp thực hiện.

Theo ông Lê Thanh Hạ, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại TP Đà Nẵng, hội chợ lần này được tổ chức nhằm kết nối, tạo điều kiện cho các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư của các quốc gia trên tuyến EWEC, các nước khu vực ASEAN trực tiếp gặp gỡ, quảng bá sản phẩm, trao đổi tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường.

Cụ thể, Hội chợ EWEC Đà Nẵng 2020 diễn ra từ ngày 4 – 9/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng sẽ có quy mô 350 – 400 gian hàng với đối tượng tham gia là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các HTX và các tổ chức xúc tiến thương mại được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật. Các đơn vị tham gia hội chợ phải có uy tín, có năng lực sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại và được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường.

Ông Lê Thanh Hạ cũng cho biết, giá gian hàng là 10 triệu đồng/gian. Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp tham gia 50% chi phí thuê gian hàng nhưng không vượt quá 10 triệu đồng/1 đơn vị tham gia. Doanh nghiệp phải đóng chi phí thuê gian hàng còn lại sau khi được thụ hưởng chi phí từ chương trình và tự túc các chi phí vận chuyển, ăn, nghỉ, đi lại…

Thời hạn đăng ký tham gia đến ngày 20/7/2020. Trường hợp các doanh nghiệp đã đăng ký nhưng hủy tham gia hội chợ vì bất cứ lý do nào sẽ không được hoàn trả chi phí đặt cọc. Phần chi phí này sẽ được Ban tổ chức sử dụng để bù đắp chi phí dàn dựng gian hàng, trang trí tổng thể và tuyên truyền quảng bá.

Hải Châu

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.