Trong 2 ngày cuối tuần, người dân tranh thủ đi mua sắm tết khiến các siêu thị lúc nào cũng trong tình trạng đong chen chúc. Bánh kẹo hộp, các loại nước uống, túi quà tết là nhưng mặt hàng bán chạy nhất.
Tai siêu thị Big C Thăng Long 2 ngày nghỉ cuối tuần, không khí mua sắm nhộn nhịp hơn rất nhiều so với những ngày trước đó. Các quầy hàng phong phú, số lượng nhiều hơn để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người dân trong thời điểm này.
Nhân viên quần bánh kẹo cho biết: 2 ngày nay khách đến mua rất đông, nhiều gia đình mua vài xe bánh kẹo hộp về làm quà, có người lại mua hàng chục túi quà tết một. Qua rằm, không khí tết rộn ràng hơn hẳn!
Dạo qua một số quầy hàng đồ uống, quần áo và đồ dùng gia đình lượng người mua cũng đông lên gấp mấy lần ngày thường. Chị Quyên ở Cầu giấy cho biết: tranh thủ ngày nghỉ đi mua sắm quần áo mới cho 2 con để diện tết, tiện thể mua luôn những đồ khô để tết dùng. Ngày trong tuần không có thời gian mà đi mua sắm cả buổi thế này.
Bác Mai ở đường Trần Duy Hưng cho hay: "Hôm nay tôi phải huy động cả con trai và con dâu đi chở đồ về. Tranh thủ chúng nó nghỉ đi mua sắm tết luôn, vài hôm nữa chúng nó đi làm lại cập dập nhiều việc không có ai mà chở đồ cho".
Khảo sát tại một số siêu thị khác như Fivimart trên đường Nguyễn Phong Sắc, Intimex trên đường Huỳnh Thúc Kháng, siêu thị điện máy Pico trên đường Nguyễn Chí Thanh… không khí mua sắm tết đã rất nhộn nhịp.
Không khí trong siêu thị nhộn nhịp những ngày giáp tết.
Đa dạng các mặt hàng tết để người dân thỏa sức lựa chọn.
Người dân cẩn trọng lựa chọn để được những túi quà tết như ý.
Xe đẩy đầy quà Tết
Kết quả của hàng tiếng đồng hồ lòng vòng trong siêu thị là một xe hàng đầy ắp đồ.
Bánh kẹo tết được lựa chọn để làm quà chất từng xe chờ đến lượt thanh toán
Các mặt hàng khác khá đông khách hàng tới lui, riêng quầy rượu vang lại có vẻ vắng khách vãng lai. Nguyên do là trong siêu thị phần lớn bán rượu bình dân. Người dân muốn biếu phải mua rượu đắt tiền nên thường ra những cửa hàng chuyên bán rượu ngoại.
Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.
Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.
Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.
Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.