Cửa hiệu bán hoa, chocolate mở cửa xuyên Tết phục vụ Valentine

Những bó hoa có giá từ vài trăm ngàn đồng đến hàng chục triệu đồng đang được nhiều cửa hàng bán xuyên Tết để phục vụ nhu cầu quà tặng dịp Valentine năm nay.

Ngày Lễ tình nhân (Valentine's day) là ngày 14/2 (dương lịch) hàng năm. Ngày Valentine năm nay lại rơi vào ngày mùng 3 Tết Nguyên đán. Để phục vụ những khách hàng có nhu cầu chọn quà tặng dành cho một nửa thế giới, nhiều cửa hàng hoa và chocolate đã mở cửa bán hàng xuyên Tết.

Một cửa hàng hoa có tiếng trên phố Văn Cao (Ba Đình, Hà Nội) mở cửa tất cả các ngày Tết (kể cả mùng 1) để phục vụ hoa tặng mùa lễ tình nhân Valentine 2021. Theo đó, khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt trước rồi nhận hoa vào tối 13/2 (tức mùng 2 Tết) và cả ngày 14/2 (mùng 3 Tết).

Người quản lý cho biết năm nay cửa hàng đã chuẩn bị hàng trăm loại hoa nhập khẩu cao cấp đến từ các nước Ecuador, Hà Lan, Nhật Bản… để phục vụ khách hàng trong dịp Valentine, đặc biệt là những cành hoa màu đỏ tượng trưng cho tình yêu và may mắn đầu năm mới.

{keywords}
Một mẫu hoa hồng nhập khẩu giá vài triệu dịp Valentine 

Trước đó, vào ngày 29 Tết, cửa hàng hoa nhập khẩu này cũng đã bắt đầu nhận đơn đặt hoa trước và khuyến khích khách đặt sớm để có sự chuẩn bị về hoa và nhân sự. Cửa hàng chỉ nhận giao hàng giới hạn 300 đơn đặt sớm để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Theo tìm hiểu, giá các bó hoa hồng nhập khẩu từ cửa hàng hoa này có giá từ 350.000 đồng đến 15 triệu đồng/bó, tùy theo số lượng bông và nhu cầu của khách hàng. Ngoài hoa hồng còn có những bó hoa baby xinh xắn, kèm theo túi xách đựng giá vài trăm ngàn đồng.

{keywords}
Set quà gồm socola và hoa vĩnh cửu có giá 450.000 đồng được nhiều người đặt mua.

Cũng mở cửa hàng trong những ngày Tết để phục vụ nhu cầu tặng quà dịp Valentine, một cửa hàng hoa và socola trên phố Vũ Tông Phan (Thanh Xuân, Hà Nội) đã chuẩn bị nhiều loại socola để khách lựa chọn, set quà gồm 1 hộp socola Kramello Ba Lan và 1 bó hoa vĩnh cửu có giá 450.000 đồng là sản phẩm hot, được nhiều khách đặt mua nhất.

Chị Nguyễn Phương Linh, chủ một cửa hàng hoa ở Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, vì dịch bệnh nên chị không về quê ăn Tết mà ở lại Hà Nội, vì thế sau khi bán xong hoa Tết cho khách, chị chỉ nghỉ ngơi ngày 30 để dọn nhà cửa và làm mâm cơm tất niên, sau đó lại tiếp tục bán hàng từ ngày mùng 1 để phục vụ dịp Valentine.

“Lễ tình nhân chủ yếu dành cho các cặp đôi, do đó phạm vi bán hàng cũng hẹp lại, chưa kể còn bị trùng vào dịp nghỉ Tết nên khách đặt hoa cũng giảm đi đáng kể. Đã có một số khách đặt hoa, nhưng chủ yếu là loại 400.000 - 500.000 đồng một bó, số khách đặt bó hoa tiền triệu cũng có nhưng không nhiều. Khách đặt hoa chủ yếu là nam giới tặng vợ, người yêu”, chị Linh cho hay.

Cũng theo chị Linh, giá hoa dịp Valentine cũng không tăng so với giá hoa Tết, nhưng phí ship thì đắt, có đơn ở xa phí ship lên đến hơn trăm ngàn đồng.

{keywords}
Hộp quà socola có giá bình dân nhưng khá đẹp mắt được nhiều người lựa chọn.

Chocolate giá bình dân lại hút khách, đắt hàng. Chị Thu Hương chuyên bán bánh kẹo online ở phố Hoàng Văn Thái (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cũng bán hàng xuyên Tết cho biết, các loại hộp quà tặng socola giá bình dân từ vài chục ngàn đến trên 300.000 đồng/hộp được nhiều khách đặt mua. Từ ngày 29 Tết đến hết mùng 1 Tết chị đã bán được gần 200 hộp cho khách.

Minh Thư

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.