Cửa hiệu bán hoa, chocolate mở cửa xuyên Tết phục vụ Valentine

Những bó hoa có giá từ vài trăm ngàn đồng đến hàng chục triệu đồng đang được nhiều cửa hàng bán xuyên Tết để phục vụ nhu cầu quà tặng dịp Valentine năm nay.

Ngày Lễ tình nhân (Valentine's day) là ngày 14/2 (dương lịch) hàng năm. Ngày Valentine năm nay lại rơi vào ngày mùng 3 Tết Nguyên đán. Để phục vụ những khách hàng có nhu cầu chọn quà tặng dành cho một nửa thế giới, nhiều cửa hàng hoa và chocolate đã mở cửa bán hàng xuyên Tết.

Một cửa hàng hoa có tiếng trên phố Văn Cao (Ba Đình, Hà Nội) mở cửa tất cả các ngày Tết (kể cả mùng 1) để phục vụ hoa tặng mùa lễ tình nhân Valentine 2021. Theo đó, khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt trước rồi nhận hoa vào tối 13/2 (tức mùng 2 Tết) và cả ngày 14/2 (mùng 3 Tết).

Người quản lý cho biết năm nay cửa hàng đã chuẩn bị hàng trăm loại hoa nhập khẩu cao cấp đến từ các nước Ecuador, Hà Lan, Nhật Bản… để phục vụ khách hàng trong dịp Valentine, đặc biệt là những cành hoa màu đỏ tượng trưng cho tình yêu và may mắn đầu năm mới.

{keywords}
Một mẫu hoa hồng nhập khẩu giá vài triệu dịp Valentine 

Trước đó, vào ngày 29 Tết, cửa hàng hoa nhập khẩu này cũng đã bắt đầu nhận đơn đặt hoa trước và khuyến khích khách đặt sớm để có sự chuẩn bị về hoa và nhân sự. Cửa hàng chỉ nhận giao hàng giới hạn 300 đơn đặt sớm để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Theo tìm hiểu, giá các bó hoa hồng nhập khẩu từ cửa hàng hoa này có giá từ 350.000 đồng đến 15 triệu đồng/bó, tùy theo số lượng bông và nhu cầu của khách hàng. Ngoài hoa hồng còn có những bó hoa baby xinh xắn, kèm theo túi xách đựng giá vài trăm ngàn đồng.

{keywords}
Set quà gồm socola và hoa vĩnh cửu có giá 450.000 đồng được nhiều người đặt mua.

Cũng mở cửa hàng trong những ngày Tết để phục vụ nhu cầu tặng quà dịp Valentine, một cửa hàng hoa và socola trên phố Vũ Tông Phan (Thanh Xuân, Hà Nội) đã chuẩn bị nhiều loại socola để khách lựa chọn, set quà gồm 1 hộp socola Kramello Ba Lan và 1 bó hoa vĩnh cửu có giá 450.000 đồng là sản phẩm hot, được nhiều khách đặt mua nhất.

Chị Nguyễn Phương Linh, chủ một cửa hàng hoa ở Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, vì dịch bệnh nên chị không về quê ăn Tết mà ở lại Hà Nội, vì thế sau khi bán xong hoa Tết cho khách, chị chỉ nghỉ ngơi ngày 30 để dọn nhà cửa và làm mâm cơm tất niên, sau đó lại tiếp tục bán hàng từ ngày mùng 1 để phục vụ dịp Valentine.

“Lễ tình nhân chủ yếu dành cho các cặp đôi, do đó phạm vi bán hàng cũng hẹp lại, chưa kể còn bị trùng vào dịp nghỉ Tết nên khách đặt hoa cũng giảm đi đáng kể. Đã có một số khách đặt hoa, nhưng chủ yếu là loại 400.000 - 500.000 đồng một bó, số khách đặt bó hoa tiền triệu cũng có nhưng không nhiều. Khách đặt hoa chủ yếu là nam giới tặng vợ, người yêu”, chị Linh cho hay.

Cũng theo chị Linh, giá hoa dịp Valentine cũng không tăng so với giá hoa Tết, nhưng phí ship thì đắt, có đơn ở xa phí ship lên đến hơn trăm ngàn đồng.

{keywords}
Hộp quà socola có giá bình dân nhưng khá đẹp mắt được nhiều người lựa chọn.

Chocolate giá bình dân lại hút khách, đắt hàng. Chị Thu Hương chuyên bán bánh kẹo online ở phố Hoàng Văn Thái (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cũng bán hàng xuyên Tết cho biết, các loại hộp quà tặng socola giá bình dân từ vài chục ngàn đến trên 300.000 đồng/hộp được nhiều khách đặt mua. Từ ngày 29 Tết đến hết mùng 1 Tết chị đã bán được gần 200 hộp cho khách.

Minh Thư

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.