Công ty Yến sào Khánh Hòa trao thưởng 3 cuộc thi lớn

Ngày 18/4, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức lễ trao giải 3 cuộc thi.

Ngày 18/4, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức lễ trao giải 3 cuộc thi, gồm: Thị trường đồng hành cùng sữa chua Sannest Foods; Yến sào tinh chế - Niềm tự hào yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa; Dược tửu hải mã Yến sào Khánh Hòa. Các cuộc thi được ban giám đốc công ty phát động trong toàn công ty và đã thu hút được tất cả các đơn vị đăng ký tham gia. Cuộc thi đã đạt kết quả tốt, tăng doanh thu bán hàng, mở rộng mạng lưới điểm bán, quảng bá sản phẩm.

Công ty Yến sào Khánh Hòa trao thưởng 3 cuộc thi lớn - ảnh 1

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa trao giải nhất cuộc thi Yến sào tinh chế - Niềm tự hào yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa cho đội 1 chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Kết quả cuộc thi Thị trường đồng hành cùng sữa chua Sannest Foods, giải nhất thuộc về đội liên quân Nhà máy chế biến nguyên liệu yến sào, Ban quản lý dự án, Xưởng chế biến. Ngoài ra có 2 đội giành giải nhì, 3 đội giành giải ba và 8 đội đạt giải khuyến khích.

Cuộc thi Yến sào tinh chế - Niềm tự hào yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa: đội 1chi nhánh TP. Hồ Chí Minh giành giải nhất; 2 đội giành giải nhì; 3 đội giành giải ba và 11 đội đạt giải khuyến khích.

Cuộc thi Dược tửu hải mã Yến sào Khánh Hòa: Đội liên quân Văn phòng công ty, Trung tâm Nuôi trồng thủy sản, Nhà hàng yến sào, Trung tâm Yến sào Côn Đảo giành giải nhất; 2 đội giành giải nhì; 3 đội giành giải ba và 6 đội giành giải khuyến khích.

Nhân dịp này, ban giám đốc công ty phát động cuộc thi “Sôi động mùa hè cùng rong biển Sanna và sữa chua Sanest Foods”.

VĂN KỲ

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.