Công bố hệ thống đấu giá trực tuyến Lạc Việt

Với hệ thống đấu giá trực tuyến, người có tài sản, đơn vị tổ chức đấu giá, người tham gia đấu giá chỉ cần làm việc thông qua môi trường số là chủ yếu.

Bà Đỗ Thị Hồng Hạnh, Tổng giám đốc Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt cho biết, Pháp nhân vận hành hệ thống đấu giá trực tuyến là Công ty CP Đấu giá Trực tuyến Lạc Việt.

Để bắt kịp xu hướng thế giới, Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt đã lên kế hoạch và thực hiện xây dựng hệ thống đấu giá trực tuyến từ năm 2017 đến nay.

{keywords}
Công bố hệ thống đấu giá trực tuyến Lạc Việt

Ngày 1/5/2020, Lạc Việt sẽ chính thức công bố hệ thống đấu giá trực tuyến Lạc Việt đã hoàn thiện và bắt đầu đi vào hoạt động. Việc đưa hệ thống đấu giá trực tuyến đi vào hoạt động trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp trên thế giới, Lạc Việt tin tưởng đây sẽ là giải pháp góp phần không nhỏ thúc đẩy các hoạt động phát triển kinh doanh, sản xuất của các doanh nghiệp Việt trong giai đoạn sắp tới.

Việc bán đấu giá theo hình thức trực tuyến cũng đã được ban hành nêu rõ trong Luật đấu giá tài sản. Không còn rào cản về Công nghệ yếu kém hay bất kỳ sự thiếu thốn nào khác để trì hoãn việc sử dụng Công nghệ vào lĩnh vực bán đấu giá tài sản, nếu không chuyển đổi, ngay cả hệ thống tài chính sẽ bị ảnh hưởng.

Với hệ thống đấu giá trực tuyến Lạc Việt, người có tài sản, đơn vị tổ chức đấu giá, người tham gia đấu giá chỉ cần làm việc thông qua môi trường số là chủ yếu.

Khi đơn vị tổ chức đấu giá đăng tải thông tin về tài sản, thông báo quy chế đấu giá, khách hàng tham khảo và đăng ký đấu giá, nộp tiền tham gia, tiền đặt trước (nếu trúng đấu giá thì đây là khoản đặt cọc để cam kết mua tài sản ) theo quy định bằng hình thức chuyển khoản.

Việc trả giá khách hàng có thể thực hiện trước hoặc tại thời điểm chốt trước thời điểm kết thúc phiên. Giá trả cao nhất luôn được thể hiện để khách hàng được biết nhằm cung cấp thông tin cho sự quyết định trả giá tiếp theo của khách hàng.

PV

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.