Cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản du lịch Hội An

Nhằm giảm tải cho khu phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam đã quy hoạch phát triển thêm các đô thị vệ tinh. Một trong những dự án đó là New Hội An City - “Tổ hợp thành phố mới” rộng hơn 400ha, hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu du lịch chất lượng cao của du khách.

Điểm đến mới của phố cổ

New Hội An City do HB Group đầu tư xây dựng với tâm huyết đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh nhà, chung tay bảo tồn những giá trị văn hóa lịch sử và nguồn tài nguyên sẵn có của thành phố cổ. Chính vì thế các sản phẩm của dự án như: biệt thự, căn hộ, homestay, khách sạn, nhà hàng, café và cùng nhiều tiện ích giải trí khác không chỉ đơn thuần phục vụ mục đích kinh doanh mà còn hướng tới yếu tố thân thiện với môi trường, tôn tạo vẻ đẹp cảnh quan và phát triển bền vững. 

Mặt bằng xây dựng của New Hoi An City

Giai đoạn 1 của thành phố mới đang trong quá trình hoàn thiện với 364 phòng khách sạn, 218 căn hộ nghỉ dưỡng và 12 biệt thự mặt tiền biển. Trong giai đoạn này, chủ đầu tư còn tái hiện lại hình ảnh con đường tơ lụa huyền thoại của Hội An với khu thương mại Silk Road rộng 20.000m2, mang đến một không gian mua sắm, ăn uống, giải trí mới lạ và tiện lợi cho du khách.

Ở giai đoạn tiếp theo, New Hội An City sẽ phát triển thêm các hạng mục như hồ bơi sinh thái, trung tâm làm đẹp, khu nhà hàng sang trọng, cụm rạp chiếu phim, chợ quê, làng nghề... tạo nên một quần thể du lịch hiện đại để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Nhiều tiềm năng đầu tư đón đầu xu thế

Theo lãnh đạo của thành phố Hội An, vùng biển An Bàng tiếp giáp với thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) và TP.Đà Nẵng, được xác định là một khu động lực để quy hoạch phát triển các dịch vụ cao cấp. Do đó việc xây dựng một thành phố Hội An mới bên cạnh đô thị cổ là một yêu cầu hết sức cần thiết, được kỳ vọng sẽ là nơi đóng góp nguồn GDP đáng kể cho tỉnh nhà.

Khi hoàn thành, New Hội An City sẽ là điểm đến hội tụ tính truyền thống pha lẫn tính hiện đại, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và khám phá văn hóa, lịch sử, thiên nhiên địa phương cho du khách. Thành phố mới sẽ góp phần phục vụ du khách được tốt hơn, tạo đà cho du lịch Hội An phát triển nhiều hơn nữa. Đây chính là lý do vì sao dự án này được giới chuyên môn nhận định rất đáng để đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Căn cứ vào nhu cầu thực tế của ngành du lịch địa phương, chủ đầu tư cam kết đảm bảo nguồn lợi nhuận ròng tối thiểu từ 9-10% cho khách hàng khi sở hữu các sản phẩm bất động sản du lịch New Hội An City. Không những thế, HB Group còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, liên kết các ngân hàng hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng. Tính toán sơ bộ, với số vốn bỏ ra tương đương với giá trị một căn hộ cao cấp, nhà đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm BĐS đang dẫn đầu xu hướng, mang đến dòng lợi nhuận ổn định và gia tăng giá trị theo từng năm.

Sức hút từ du lịch Hội An chưa bao giờ hạ nhiệt

Được phong tặng là di sản văn hóa của nhân loại, Hội An liên tục góp mặt trong top 10 thành phố du lịch được ưa thích nhất do các tạp chí, tổ chức du lịch uy tín thế giới bầu chọn. Một trong bốn bãi biển của Hội An là An Bàng vinh dự nằm trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Bao quanh Hội An là những điểm đến nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm…

Số liệu thống kê gần đây cho thấy, mỗi năm Hội An đón hàng triệu lượt khách quốc tế đến tham quan. Nhiều người đã ví Hội An giống như trái tim của nền du lịch Việt bởi ngay cả khi kinh tế gặp khó khăn, nơi đây vẫn thu được nguồn ngoại tệ đáng kể và có mức tăng trưởng cao về doanh thu mỗi năm (hơn 20%) từ ngành công nghiệp không khói.

Hiện tại, lượng du khách đến Hội An đã vượt ngưỡng, không chỉ dịp lễ hội mà ngày thường cũng rất đông. Thực tế này đã gây nên áp lực cho địa phương trong việc đáp ứng đầy đủ dịch vụ du lịch, nơi lưu trú cho du khách. Tuy nhiên, điều này cũng mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư trong phân khúc bất động sản du lịch còn nhiều tiềm năng. 

PV

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.