Cô giáo đánh bầm dập 12/24 học sinh, phụ huynh đến trường phản đối

Hơn 10 học sinh lớp 2 ở Thừa Thiên Huế bị cô giáo chủ nhiệm đánh đến bầm tím phần mông và đùi. Sự việc khiến các em rất sợ khi đến trường.
Cô giáo đánh bầm dập 12/24 học sinh, phụ huynh đến trường phản đối - ảnh 1

Phần mông, đùi của các học sinh lớp 2/1 bị đánh đến thâm đen

Sáng ngày 28/10, PV báo điện tử Người Đưa Tin nhận được phản ánh của nhiều phụ huynh học sinh lớp 2/1, trường tiểu học Thuận Hòa, xã Hương Phong, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) về việc cô giáo chủ nhiệm lớp này dùng thước lớn đánh hơn 10 em học sinh trong lớp.

Tin nhanh từ anh Nguyễn Ngọc Hoàng, ở thôn Thuận Hòa B, phụ huynh em Nguyễn Ngọc Linh cho biết: “Trưa hôm qua, khi thay quần áo cho con đi học thể dục buổi chiều, tôi phát hiện phần mông của cháu bị thâm đỏ, với nhiều vết đánh. Gặng hỏi, con tôi bảo bị cô chủ nhiệm đánh…Sau đó, tôi và vợ có gọi điện cho các phụ huynh có con học cùng lớp cháu Linh mới biết còn có nhiều cháu khác cũng bị tương tự”.

Một số phụ huynh khác cũng có cùng bức xúc như anh Hoàng. Anh Đặng Lúi, thôn Thuận Hòa B, phụ huynh cháu Đặng Nguyễn Nguyệt Nga chia sẻ: “Trước đây, tôi đã nghe cô giáo này hay đánh học sinh, không ngờ cô lại đánh mạnh tay như thế. Con tôi giờ nghe đến trường là sợ chết khiếp…”

Theo tin tức chia sẻ của các bậc phụ huynh, nhiều cháu tối đến không ngủ được vì nằm kiểu gì cũng đau, chỉ có nằm nghiêng là đỡ hơn chút. Có nhiều cháu khóc vì đau quá.

Cô giáo đánh bầm dập 12/24 học sinh, phụ huynh đến trường phản đối - ảnh 2

Rất đông phụ huynh kéo đến trường Tiểu học Thuận Hòa để phản ánh sự việc.

Cháu Đặng Thị Bảo Trâm, học sinh lớp 2/1, trường tiểu học Thuận Hòa kể lại trong sợ hãi, vào sáng ngày hôm qua, khi đang giờ tập viết, cháu viết không kịp thì bị cô giáo chủ nhiệm gọi lên và lấy thước đánh. Trước khi đánh, cô giáo cho hai bạn học sinh lớp 5 giữ đầu và chân cháu nằm trên bàn để đánh. Cháu bị đánh 10 roi, có bạn bị đánh 20 roi.

Được biết, nguyên nhân bị đánh là do viết chậm, viết sai hoặc có thể chỉ vì …mỉm cười trong khi cô đánh bạn khác.

Theo thông tin mới nhất PV tiếp cận được, cô Phạm Thị Thanh Thảo, giáo viên chủ nhiệm của lớp 2/1, trường tiểu học Thuận Hòa năm học 2015 -2016, chính là người đã đánh các em học sinh đến bầm tím mông, đùi. Phụ huynh cho biết, lớp 2/1 có tổng số 24 học sinh thì có 12 em bị đánh. Trong chiều 27/10, phụ huynh của các học sinh bị đánh này đã lên gặp ban giám hiệu nhà trường để phản ánh sự việc.

Được biết, trước đó, trong buổi họp phụ huynh đầu năm, phía phụ huynh cũng đã cảnh báo và góp ý với nhà trường về việc cô Thảo trước đây hay đánh học sinh. Đến hôm nay, vẫn xảy ra sự việc đáng trên.

Trao đổi với PV, thầy Ngô Cước, Hiệu trưởng trường Tiểu học Thuận Hòa cho hay, nhà trường đã nhận được phản ánh của phụ huynh và chiều nay (28/10) đã có buổi làm việc với các phụ huynh học sinh lớp 2/1 mà có con bị đánh.

Nguồn NĐT

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !