Có gì đặc biệt trong miếng xà phòng gần 85 triệu đồng

Thanh xà phòng làm bằng bột vàng và kim cương có giá 2.800 USD, tương đương gần 85 triệu đồng được cho là đắt nhất thế giới.

{keywords}
Có gì đặc biệt trong miếng xà phòng gần 85 triệu đồng

Một nhà máy nhỏ thuộc sở hữu của gia đình ở Lebanon đã sản xuất xà phòng từ thế kỷ 15 hiện rao bán loại xà phòng đắt nhất thế giới với giá 2.800 USD, tương đương 84,8 triệu đồng cho một thanh.

Khan Al Saboun, là cơ sở sản xuất xà phòng thủ công hiếm hoi còn lại trên thế giới do Bader Hassen & Sons sáng lập ở Tripoli, Lebanon.

Nhà máy sản xuất nhiều loại xà phòng và sản phẩm chăm sóc da sang trọng có chứa tinh dầu và nước hoa tự nhiên. Những miếng xà phòng mang thương hiệu Khan Al Saboun, chỉ bày bán ở một số cửa hàng độc quyền nhất tại Dubai và UAE. Trong đó, những sản phẩm đắt tiền nhất chỉ cung cấp cho các vị khách đặc biệt hay các nhân vật quan trọng.

Đáng chú ý, thanh xà phòng được mệnh danh là đắt nhất thế giới có chứa bột vàng và kim cương, ước tính có giá 2.800 USD. Lần đầu tiên Khan Al Saboun sản xuất thanh xà phòng đắt đỏ này vào năm 2013, như một món quà độc đáo dành cho đệ nhất phu nhân Qatar.

Nhìn bên ngoài, miếng xà phòng đắt đỏ trông giống như một miếng pho mát thơm ngon, làm hoàn toàn bằng thủ công có thể gắn tên người nhận và được mạ vàng 24 karat.

{keywords}
Miếng xà phòng sang trọng có chứa bột kim cương và vàng 24 karat

Trong một số video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy giám đốc điều hành công ty Amir Hasen đã tặng thanh xà phòng đắt nhất thế giới cho nữ diễn viên Bahrain hay siêu sao Instagram Shaila Sabt.

Một số người cho rằng thanh xà phòng đắt nhất thế giới, sản phẩm sang trọng này có kết cấu thô ráp vì chứa bột kim cương và vàng. Tuy nhiên, Amir Hasen cho biết xà phòng không làm tổn thương da, hơn nữa việc sử dụng nó như mang lại niềm vui, sự say mê.

Amir Hasen nói: "Loại xà phòng sang trọng đó làm thay đổi việc tắm rửa của bạn từ thói quen hàng ngày trở thành một niềm vui thích. Đó không chỉ là loại xà phòng đắt nhất thế giới vì làm bằng vàng và kim cương mà nó thực sự là một thứ đặc biệt, có tác dụng tâm lý và tinh thần đối với người sử dụng."

Được biết, thanh xà phòng đắt nhất thế giới này chứa 17 gam vàng 24 karat, vài gam bột kim cương, dầu ô liu nguyên chất, mật ong hữu cơ và chà là.

Doanh nghiệp chế tạo xà phòng đã nằm dưới sự điều hành của nhiều thế hệ gia đình, có trụ sở tại Tripoli, trung tâm ngành công nghiệp xà phòng của Lebanon. Doanh nghiệp được thành lập vào năm 1480. Loại xà phòng đặc biệt xuất hiện lần đầu tại triển lãm Doha World Luxury Expo vào năm 2013.

HD (lược dịch)

Người đàn ông mê làm ảo thuật dưới nước lập kỷ lục thế giới

Người đàn ông mê làm ảo thuật dưới nước lập kỷ lục thế giới

Người đàn ông đến từ Anh lập kỷ lục Guiness thế giới với khả năng làm ảo thuật dưới nước.

 

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !