Fansipan rực rỡ với thảm hoa tím trải dài tới tận chân trời

Tháng 8, đồi hoa tím trải rộng hơn 15.000m2 tại Sun World Fansipan Legend rực rỡ khoe sắc, làm đẹp cho bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của dãy núi cao nhất Việt Nam.

Không ồn ào, không oi nóng, Sa Pa mát lạnh và yên bình với khung cảnh thiên nhiên đẹp mơ màng. Tại dãy Fansipan, hoa tím đang mùa nở rộ, phủ lên núi rừng Tây Bắc một màu tím biếc trải dài đến tận chân trời. 

Fansipan 1.jpg

Du khách có thể lựa chọn tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa để đi xuyên qua “thác hoa tím” đổ trên sườn đồi, và thả tầm mắt hướng ra khung cảnh núi non trùng điệp ẩn trong mây trắng. 

Fansipan 2.jpg
Fansipan 3.jpg

Hoặc dạo bước trên đồi hoa tím, nơi bạn có thể chạm vào những cánh hoa, ngắm nhìn toàn cảnh dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ trải dài.

Fansipan 4.jpg
Fansipan 5.jpg
Fansipan 6.jpg
Fansipan 7.jpg
Fansipan 8.jpg

Không chỉ có đồi hoa tím, từ ngày 27/7, Sun World Fansipan Legend tổ chức “Lễ hội hoa dơn thóc” với nhiều trò chơi và hoạt động dân gian sôi động như giã bánh dày, nhảy sạp, trình diễn văn nghệ Tây Bắc,... mang lại trải nghiệm phong phú cho du khách.

Fansipan 9.jpg

Từ 20/7 - 30/08, Sun World Fansipan Legend giảm giá 50% vé cáp treo, chỉ còn 450.000 VND cho du khách 9 tỉnh Tây Bắc (Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Phú Thọ, Vĩnh Phúc và Tuyên Quang). Dịch vụ ẩm thực Tây Bắc tại Bản Mây cũng chỉ còn từ 250.000 VND.

Ngọc Minh

Fansipan, Sa Pa - điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 2/9

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sẽ là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi du lịch tại Fansipan, Sa Pa - nơi nắng vàng như rót mật, khí hậu mát lạnh, ruộng bậc thang mùa lúa chín rực vàng và tưng bừng các lễ hội.

Lý do Hà Nam có cơ hội trở thành ‘Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á’

Được kỳ vọng là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”, Hà Nam là nơi-phải-đến dành cho những ai yêu thích khám phá các lớp trầm tích văn hoá bản địa.

Hà Nam được đề cử 2 hạng mục tại World Travel Awards lần thứ 31

Hà Nam vừa xuất sắc lọt vào danh sách đề cử World Travel Awards lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương, tại 2 hạng mục “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á” và “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu châu Á”.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Phú Quốc sắp có thêm hai thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất

Ngày 26/10, Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International vừa ký hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.

Tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của du lịch Việt Nam

Bộ sưu tập giải thưởng World Travel Awards 2023 cùng những tín hiệu lạc quan liên tiếp vào cuối năm đã cho thấy du lịch Việt Nam đang có bước phục hồi ngoạn mục.

TP. HCM vào danh sách điểm đến có nền ẩm thực đường phố thú vị

Mới đây trang Travel and Leisure của Ấn Độ đã đưa ra danh sách 20 thành phố có nền ẩm thực đường phố thú vị trên thế giới. Trong danh này Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam.

8.000 khách du lịch ở Cô Tô lên tàu về đất liền tránh bão số 1

Hàng chục chuyến tàu đã xuất bến đưa 8.000 du khách trên đảo Cô Tô (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) về đất liền trước khi bão số 1 đổ bộ.

Đang cập nhật dữ liệu !