Chủ tịch Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và cuộc chơi mới dành cho người khởi nghiệp

Với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng, mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc với tốc độ đăng ký mở mới trung bình hơn 10 cửa hàng/ngày.

{keywords}
 

Chương trình "Kết nối - Thành công cùng Trung Nguyên E-Coffee" được tổ chức tại Cần Thơ ngày 25/06 đã thu hút gần 1.000 đối tác đăng ký tham gia và hơn 200 hợp đồng hợp tác Trung Nguyên E-Coffee đã được ký ngay tại chương trình.

Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 10/8/2019 với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng và mục tiêu đạt phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 3.000 cửa hàng vào 2020, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục tăng trưởng và tạo nên một làn sóng bùng nổ nhượng quyền mạnh mẽ ngay sau khi thiết lập trạng thái “bình thường mới”.

Tính đến nay, mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc với tốc độ đăng ký mở mới trung bình hơn 10 cửa hàng/ngày.

Khác với mô hình cửa hàng cà phê Trung Nguyên Legend thường hiện diện ở những vị trí đắc địa và hướng đến phân khúc cao cấp, ngay từ khi cho ra đời mô hình Trung Nguyên E-Coffee, ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend – đã xác định mô hình này đem lại giải pháp tối ưu cho cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp với cà phê. Từ nhân viên văn phòng, chủ cửa tiệm tạp hoá - quán cà phê truyền thống, sinh viên… đều có thể tham gia hợp tác.

Với sự ra đời của Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới 2020, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đặt tham vọng biến không gian E-Coffee thành một thế giới cà phê, cung ứng từ các sản phẩm cà phê năng lượng đến công cụ dụng cụ pha chế, bánh mì thực dưỡng, đáp ứng cho tất cả mọi tín đồ cà phê có thể trải nghiệm đầy đủ các gói sản phẩm thưởng lãm tại nhà, văn phòng, hàng quán…

{keywords}
 

Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, để thích nghi với điều kiện kinh doanh “bình thường mới”, mô hình Trung Nguyên E-Coffee đã nhanh chóng chuyển đổi phương thức kinh doanh mới, ứng dụng công nghệ trên các nền tảng mua hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến, kết hợp giao hàng tận nơi khi đặt hàng qua hotline, giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

Hiền Anh

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.