‘Chăm sóc chuẩn Vàng’ MobiFone

Để nắm bắt, tiếp thu ý kiến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”. Các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.

Nhà mạng luôn lắng nghe khách hàng

Khi thị trường viễn thông còn tương đối độc quyền, khái niệm chăm sóc khách hàng còn khá mới mẻ với các doanh nghiệp, MobiFone đã có phòng Chăm sóc khách hàng nhằm giải đáp thắc mắc cho người sử dụng, tiếp thu phản hồi để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Nhờ nhanh nhạy trong việc tiếp cận các xu hướng mới trong thói quen của người tiêu dùng, nhà mạng đã liên tục có những chương trình, sản phẩm mới mẻ, đem đến những trải nghiệm hấp dẫn.

Tiếp tục hành trình đó, để nắm bắt, tiếp thu những ý kiến về trải nghiệm của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ một cách đồng bộ, xuyên suốt và toàn diện nhất dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, từ tháng 10/2019 MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”.

Theo đó, toàn bộ thuê bao của MobiFone trên toàn quốc có thể tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng theo các chủ đề: Chăm sóc khách hàng, Sản phẩm - dịch vụ - khuyến mại, Chất lượng mạng lưới và Chủ đề khác, thông qua trang web chính thức của MobiFone https://www.mobifone.vn hoặc ứng dụng My MobiFone.

Không chỉ giúp nhà mạng hiểu hơn về nhu cầu thực tế của mình, các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận các giải thưởng có giá trị hàng tháng như Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore và các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone… dựa trên các tiêu chí đánh giá về tính xây dựng, tính sáng tạo, tính khả thi và tính hiệu quả.

Đối với những ý kiến xuất sắc nhất trong năm 2019, MobiFone sẽ trao giải thưởng năm bao gồm: 01 giải Kim cương trị giá 10 triệu đồng (iPad WiFi 32GB New 2018 & Thẻ điện thoại MobiFone 200.000 đồng); 02 giải Vàng trị giá 8 triệu đồng (điện thoại Samsung Galaxy S9 & thẻ điện thoại MobiFone 100.000 đồng) và 03 giải Bạc trị giá 5 triệu đồng (máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax SQUARE SQ10).

Được nhiều khi là khách hàng MobiFone

Được đánh giá là “Nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, trong những năm qua, MobiFone luôn tiên phong trong việc đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng mang tính “cá biệt hóa” đối với người dùng. MobiFone từng gây ấn tượng khi mang đến hàng loạt các quyền lợi cho hội viên lâu năm như ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, phòng chờ thương gia cho khách hàng đi máy bay; ưu đãi đặt phòng giá mềm tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước…

Các khách hàng của MobiFone cũng là những người đầu tiên được sử dụng các tiện ích mới mẻ vào thời điểm ra mắt như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online, hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng; dịch vụ trả lời quốc tế…Đặc biệt, nhà mạng còn tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể Care360, đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng riêng lẻ thành một chương trình xuyên suốt, nhất quán, thỏa mãn mọi mặt nhu cầu của người dùng, từ giải trí cho đến sử dụng tiện ích, hỗ trợ thanh toán, ưu đãi và đặc quyền…

Theo đánh giá từ một chuyên gia viễn thông, nhà mạng này luôn biết cách chiều lòng khách hàng. Các chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone không chỉ đa dạng, thiết thực, mà còn mang tính “may đo, thửa riêng” theo nhu cầu của từng đối tượng. Vậy nên với chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, những ý kiến đóng góp của người dùng hứa hẹn sẽ giúp nhà mạng phát triển dịch vụ tốt hơn nữa.

Nói về chương trình này, đại diện MobiFone cho biết, khách hàng luôn là người hiểu rõ nhu cầu của bản thân nhất, việc khách hàng đưa ra các ý kiến đánh giá, góp ý, đề xuất sẽ giúp nhà mạng hiểu hơn về nhu cầu thực tế của người dùng, từ đó xây dựng các chương trình, dịch vụ phù hợp hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Thông qua chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, MobiFone cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, chủ động và nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ “Chăm sóc chuẩn Vàng”.

Tải và cài đặt ứng dụng My MobiFone tại:

Appstore: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi

Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone&hl=en

Ngọc Hân
Từ khóa: nhà mạng chăm sóc khách hàng

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.