‘Chăm sóc chuẩn Vàng’ MobiFone

Để nắm bắt, tiếp thu ý kiến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”. Các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.

Nhà mạng luôn lắng nghe khách hàng

Khi thị trường viễn thông còn tương đối độc quyền, khái niệm chăm sóc khách hàng còn khá mới mẻ với các doanh nghiệp, MobiFone đã có phòng Chăm sóc khách hàng nhằm giải đáp thắc mắc cho người sử dụng, tiếp thu phản hồi để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Nhờ nhanh nhạy trong việc tiếp cận các xu hướng mới trong thói quen của người tiêu dùng, nhà mạng đã liên tục có những chương trình, sản phẩm mới mẻ, đem đến những trải nghiệm hấp dẫn.

Tiếp tục hành trình đó, để nắm bắt, tiếp thu những ý kiến về trải nghiệm của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ một cách đồng bộ, xuyên suốt và toàn diện nhất dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, từ tháng 10/2019 MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”.

Theo đó, toàn bộ thuê bao của MobiFone trên toàn quốc có thể tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng theo các chủ đề: Chăm sóc khách hàng, Sản phẩm - dịch vụ - khuyến mại, Chất lượng mạng lưới và Chủ đề khác, thông qua trang web chính thức của MobiFone https://www.mobifone.vn hoặc ứng dụng My MobiFone.

Không chỉ giúp nhà mạng hiểu hơn về nhu cầu thực tế của mình, các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận các giải thưởng có giá trị hàng tháng như Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore và các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone… dựa trên các tiêu chí đánh giá về tính xây dựng, tính sáng tạo, tính khả thi và tính hiệu quả.

Đối với những ý kiến xuất sắc nhất trong năm 2019, MobiFone sẽ trao giải thưởng năm bao gồm: 01 giải Kim cương trị giá 10 triệu đồng (iPad WiFi 32GB New 2018 & Thẻ điện thoại MobiFone 200.000 đồng); 02 giải Vàng trị giá 8 triệu đồng (điện thoại Samsung Galaxy S9 & thẻ điện thoại MobiFone 100.000 đồng) và 03 giải Bạc trị giá 5 triệu đồng (máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax SQUARE SQ10).

Được nhiều khi là khách hàng MobiFone

Được đánh giá là “Nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, trong những năm qua, MobiFone luôn tiên phong trong việc đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng mang tính “cá biệt hóa” đối với người dùng. MobiFone từng gây ấn tượng khi mang đến hàng loạt các quyền lợi cho hội viên lâu năm như ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, phòng chờ thương gia cho khách hàng đi máy bay; ưu đãi đặt phòng giá mềm tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước…

Các khách hàng của MobiFone cũng là những người đầu tiên được sử dụng các tiện ích mới mẻ vào thời điểm ra mắt như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online, hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng; dịch vụ trả lời quốc tế…Đặc biệt, nhà mạng còn tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể Care360, đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng riêng lẻ thành một chương trình xuyên suốt, nhất quán, thỏa mãn mọi mặt nhu cầu của người dùng, từ giải trí cho đến sử dụng tiện ích, hỗ trợ thanh toán, ưu đãi và đặc quyền…

Theo đánh giá từ một chuyên gia viễn thông, nhà mạng này luôn biết cách chiều lòng khách hàng. Các chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone không chỉ đa dạng, thiết thực, mà còn mang tính “may đo, thửa riêng” theo nhu cầu của từng đối tượng. Vậy nên với chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, những ý kiến đóng góp của người dùng hứa hẹn sẽ giúp nhà mạng phát triển dịch vụ tốt hơn nữa.

Nói về chương trình này, đại diện MobiFone cho biết, khách hàng luôn là người hiểu rõ nhu cầu của bản thân nhất, việc khách hàng đưa ra các ý kiến đánh giá, góp ý, đề xuất sẽ giúp nhà mạng hiểu hơn về nhu cầu thực tế của người dùng, từ đó xây dựng các chương trình, dịch vụ phù hợp hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Thông qua chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, MobiFone cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, chủ động và nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ “Chăm sóc chuẩn Vàng”.

Tải và cài đặt ứng dụng My MobiFone tại:

Appstore: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi

Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone&hl=en

Ngọc Hân
Từ khóa: nhà mạng chăm sóc khách hàng

Giới siêu giàu Ấn Độ chọn Đà Nẵng làm nơi tổ chức tiệc cưới

Nhiều tỉ phú Ấn Độ chọn Đà Nẵng làm nơi tổ chức tiệc cưới với hàng trăm khách, dự kiến tổ chức từ tháng 1/2023.

‘Khai tử’ dự án 820ha của Louis Capital, bất động sản phát mại hạ giá cả trăm tỷ vẫn ế

Đồng Nai thu hồi 2 dự án, Phú Thọ ‘khai tử’ dự án nghỉ dưỡng 820ha của Louis Capital, bất động sản phát mại hạ giá cả trăm tỷ đồng vẫn ế,….

9X bỏ việc ngân hàng khởi nghiệp làm đồ da bò thủ công

Tốt nghiệp đại học, anh Lê Như Thám có 5 năm làm việc tại một ngân hàng ở Huế thế nhưng anh bất ngờ rẽ hướng sang khởi nghiệp tự sản xuất, kinh doanh sản phẩm thủ công từ chất liệu da bò, trở thành ông chủ của thương hiệu Ram Leather.

Hà Nội phát hiện, xử phạt 142 vụ vi phạm về xăng dầu, khí hóa lỏng

Lực lượng Quản lý thị trường TP Hà Nội đã kiểm tra, xử lý 142 vụ vi phạm xăng dầu và khí hoá lỏng, quyết định phạt hành chính hơn 1,1 tỷ đồng, trị giá hàng hóa vi phạm hơn 73,7 tỷ đồng.

Giá xăng dầu trong nước sẽ tiếp tục giảm mạnh

Giá xăng bán lẻ trong nước đang đứng trước cơ hội giảm giá khi xăng giá dầu thế giới biến động với các phiên tăng, giảm đan xen, nhưng xu hướng chung là giảm. Rất có thể giá xăng dầu trong nước sẽ giảm mạnh trong kỳ điều hành tới.

Phương án tăng vốn cho 4 "ông lớn" Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục trình cấp thẩm quyền tăng vốn cho Agribank trong khi BIDV, Vietcombank và VietinBank thì đang chờ Bộ Tài chính xem xét. 15 ngân hàng TMCP cũng được chấp thuận tăng vốn.

Lãi suất tăng, sẵn 5-7 tỷ đồng nên đầu tư phân khúc bất động sản nào?

Khi lãi suất huy động của các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng, với những nhà đầu tư có sẵn tiền nhàn rỗi muốn ‘đổ’ vào bất động sản thì nên đầu tư vào phân khúc nào để vừa bảo đảm an toàn và sinh lời về lâu dài?

Rao bán nhà ở không đúng quy định, dự án Cara River Park của Đất Xanh miền Tây bị nhắc nhở

Sở Xây dựng Cần Thơ vừa chấn chỉnh công tác quảng cáo và nội dung quảng cáo tại dự án khu căn hộ chung cư Kim Cương Xanh - Cara River Park, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về việc bán nhà ở không đúng quy định.

Nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu “chết lâm sàng” do thua lỗ

Qua nhiều tháng cầm cự, kinh doanh thua lỗ do chiết khấu 0 đồng đến vài trăm đồng, đến nay, nhiều cửa hàng, đại lý xăng dầu tại Tiền Giang đã đuối sức, thậm chí “chết lâm sàng”.

Hà Nội: Chủ sở hữu khu đất vàng ở quận Hoàng Mai bị ngân hàng rao bán nợ khủng

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa thông báo bán đấu giá lần thứ tư đối khoản nợ của Công ty Cổ phần Vertical Synergy Viet Nam.