‘Chăm sóc chuẩn Vàng’ MobiFone

Để nắm bắt, tiếp thu ý kiến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”. Các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.

Nhà mạng luôn lắng nghe khách hàng

Khi thị trường viễn thông còn tương đối độc quyền, khái niệm chăm sóc khách hàng còn khá mới mẻ với các doanh nghiệp, MobiFone đã có phòng Chăm sóc khách hàng nhằm giải đáp thắc mắc cho người sử dụng, tiếp thu phản hồi để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Nhờ nhanh nhạy trong việc tiếp cận các xu hướng mới trong thói quen của người tiêu dùng, nhà mạng đã liên tục có những chương trình, sản phẩm mới mẻ, đem đến những trải nghiệm hấp dẫn.

Tiếp tục hành trình đó, để nắm bắt, tiếp thu những ý kiến về trải nghiệm của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ một cách đồng bộ, xuyên suốt và toàn diện nhất dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, từ tháng 10/2019 MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”.

Theo đó, toàn bộ thuê bao của MobiFone trên toàn quốc có thể tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng theo các chủ đề: Chăm sóc khách hàng, Sản phẩm - dịch vụ - khuyến mại, Chất lượng mạng lưới và Chủ đề khác, thông qua trang web chính thức của MobiFone https://www.mobifone.vn hoặc ứng dụng My MobiFone.

Không chỉ giúp nhà mạng hiểu hơn về nhu cầu thực tế của mình, các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận các giải thưởng có giá trị hàng tháng như Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore và các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone… dựa trên các tiêu chí đánh giá về tính xây dựng, tính sáng tạo, tính khả thi và tính hiệu quả.

Đối với những ý kiến xuất sắc nhất trong năm 2019, MobiFone sẽ trao giải thưởng năm bao gồm: 01 giải Kim cương trị giá 10 triệu đồng (iPad WiFi 32GB New 2018 & Thẻ điện thoại MobiFone 200.000 đồng); 02 giải Vàng trị giá 8 triệu đồng (điện thoại Samsung Galaxy S9 & thẻ điện thoại MobiFone 100.000 đồng) và 03 giải Bạc trị giá 5 triệu đồng (máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax SQUARE SQ10).

Được nhiều khi là khách hàng MobiFone

Được đánh giá là “Nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, trong những năm qua, MobiFone luôn tiên phong trong việc đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng mang tính “cá biệt hóa” đối với người dùng. MobiFone từng gây ấn tượng khi mang đến hàng loạt các quyền lợi cho hội viên lâu năm như ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, phòng chờ thương gia cho khách hàng đi máy bay; ưu đãi đặt phòng giá mềm tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước…

Các khách hàng của MobiFone cũng là những người đầu tiên được sử dụng các tiện ích mới mẻ vào thời điểm ra mắt như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online, hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng; dịch vụ trả lời quốc tế…Đặc biệt, nhà mạng còn tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể Care360, đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng riêng lẻ thành một chương trình xuyên suốt, nhất quán, thỏa mãn mọi mặt nhu cầu của người dùng, từ giải trí cho đến sử dụng tiện ích, hỗ trợ thanh toán, ưu đãi và đặc quyền…

Theo đánh giá từ một chuyên gia viễn thông, nhà mạng này luôn biết cách chiều lòng khách hàng. Các chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone không chỉ đa dạng, thiết thực, mà còn mang tính “may đo, thửa riêng” theo nhu cầu của từng đối tượng. Vậy nên với chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, những ý kiến đóng góp của người dùng hứa hẹn sẽ giúp nhà mạng phát triển dịch vụ tốt hơn nữa.

Nói về chương trình này, đại diện MobiFone cho biết, khách hàng luôn là người hiểu rõ nhu cầu của bản thân nhất, việc khách hàng đưa ra các ý kiến đánh giá, góp ý, đề xuất sẽ giúp nhà mạng hiểu hơn về nhu cầu thực tế của người dùng, từ đó xây dựng các chương trình, dịch vụ phù hợp hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Thông qua chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, MobiFone cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, chủ động và nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ “Chăm sóc chuẩn Vàng”.

Tải và cài đặt ứng dụng My MobiFone tại:

Appstore: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi

Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone&hl=en

Ngọc Hân
Từ khóa: nhà mạng chăm sóc khách hàng

Những phiên chợ độc đáo, mỗi năm chỉ họp 1 lần ở Việt Nam

Ở Việt Nam, có những phiên chợ độc lạ, mỗi năm chỉ họp một lần vào dịp Tết đến xuân về. Tại những phiên chợ này, người bán và người mua không quan trọng đắt rẻ mà chỉ mong lấy lộc đầu năm.

Đi chợ cúng Rằm tháng Giêng: Một mâm hoa quả giá gần 5 triệu đồng

Rất nhiều nơi đang nhận làm mâm hoa quả cúng Rằm tháng Giêng. Một số cửa hàng trái cây làm mâm hoa và quả với giá bán lên tới gần 5 triệu đồng.

Công ty than chi gần 5 tỷ đồng mua cá song làm Rằm tháng Giêng

Giá trúng thầu cung cấp cá song ngày Rằm tháng Giêng cho Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV là 4,99 tỷ đồng, đã bao gồm VAT và toàn bộ chi phí cần thiết để thực hiện gói thầu.

Giá vàng hôm nay 5/2: Đến hạn chốt lời, sẽ có nhiều đợt bán ra?

Hôm nay 5/2, giá vàng thế giới lao dốc xuống mức thấp nhất 3 tuần sau khi báo cáo việc làm tại Mỹ được công bố. Các nhà phân tích cho biết, có thể có nhiều đợt bán ra hơn vào tuần tới.

Giá vàng giảm, một tuần lỗ ngay 1,4 triệu đồng/lượng

Sau tuần sôi động vía Thần Tài, giá vàng trong nước giảm. Nếu mua vàng từ đầu tuần, bán ra ở cuối tuần, người mua chịu khoản lỗ lên tới 1,4 triệu đồng/lượng.

Cận Rằm tháng Giêng, ngày chốt bán hết 3 tấn xôi ngũ sắc

Nhiều người quan niệm lễ quanh năm không bằng Rằm tháng Giêng, nên những ngày này, xôi ngũ sắc là mặt hàng “đắt như tôm tươi”. Một chủ hàng làm đặc sản Tây Bắc dịp này bán hết 3 tấn/ngày.

Thủ tướng: Giá điện quá cao thì người dân, doanh nghiệp không chịu được, phải hài hòa

Tại Hội nghị thúc đẩy sản xuất tiêu dùng trong nước và mở rộng thị trường xuất khẩu năm 2023 ngày 3/2 dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Công Thương kiến nghị Chính phủ phê duyệt khung giá bán lẻ điện bình quân

Thành Công, Savico bội thu năm 2022 nhờ bán xe, VinFast chờ bùng nổ

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh xe ô tô bội thu trong năm 2022, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận đạt kỷ lục. Tuy nhiên, khó khăn bắt đầu xuất hiện từ quý IV khi tín dụng thắt chặt và lãi suất tăng nhanh.

VietJet của tỷ phú Phương Thảo lần đầu báo lỗ, Vietnam Airlines nguy cơ hủy niêm yết

Vietnam Airlines và VietJet gặp khó khăn lớn trong năm 2022 do gánh nặng tài chính đè nặng với lãi suất cao và tỷ giá có lúc tăng vọt. Vietnam Airlines nguy cơ hủy niêm yết trong khi VietJet của nữ tỷ phú Phương Thảo không thoát lỗ.

Loạt thương nhân phân phối bị rút giấy phép, có lo thiếu xăng dầu?

Thương nhân phân phối xăng dầu có thể được mua từ nhiều thương nhân đầu mối. Nhưng khi gián đoạn nguồn cung xảy ra, hệ thống này không thể hiện được hết trách nhiệm trong đảm bảo hàng cho các cây xăng.