‘Chăm sóc chuẩn Vàng’ MobiFone

Để nắm bắt, tiếp thu ý kiến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”. Các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị.

Nhà mạng luôn lắng nghe khách hàng

Khi thị trường viễn thông còn tương đối độc quyền, khái niệm chăm sóc khách hàng còn khá mới mẻ với các doanh nghiệp, MobiFone đã có phòng Chăm sóc khách hàng nhằm giải đáp thắc mắc cho người sử dụng, tiếp thu phản hồi để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Nhờ nhanh nhạy trong việc tiếp cận các xu hướng mới trong thói quen của người tiêu dùng, nhà mạng đã liên tục có những chương trình, sản phẩm mới mẻ, đem đến những trải nghiệm hấp dẫn.

Tiếp tục hành trình đó, để nắm bắt, tiếp thu những ý kiến về trải nghiệm của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ một cách đồng bộ, xuyên suốt và toàn diện nhất dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, từ tháng 10/2019 MobiFone triển khai chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”.

Theo đó, toàn bộ thuê bao của MobiFone trên toàn quốc có thể tham gia đóng góp ý kiến về dịch vụ của nhà mạng theo các chủ đề: Chăm sóc khách hàng, Sản phẩm - dịch vụ - khuyến mại, Chất lượng mạng lưới và Chủ đề khác, thông qua trang web chính thức của MobiFone https://www.mobifone.vn hoặc ứng dụng My MobiFone.

Không chỉ giúp nhà mạng hiểu hơn về nhu cầu thực tế của mình, các khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận các giải thưởng có giá trị hàng tháng như Samsung Galaxy M20, Loa Bluetooth Sony SRS-XB21, Pin sạc dự phòng Anker PowerCore và các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone… dựa trên các tiêu chí đánh giá về tính xây dựng, tính sáng tạo, tính khả thi và tính hiệu quả.

Đối với những ý kiến xuất sắc nhất trong năm 2019, MobiFone sẽ trao giải thưởng năm bao gồm: 01 giải Kim cương trị giá 10 triệu đồng (iPad WiFi 32GB New 2018 & Thẻ điện thoại MobiFone 200.000 đồng); 02 giải Vàng trị giá 8 triệu đồng (điện thoại Samsung Galaxy S9 & thẻ điện thoại MobiFone 100.000 đồng) và 03 giải Bạc trị giá 5 triệu đồng (máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax SQUARE SQ10).

Được nhiều khi là khách hàng MobiFone

Được đánh giá là “Nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, trong những năm qua, MobiFone luôn tiên phong trong việc đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng mang tính “cá biệt hóa” đối với người dùng. MobiFone từng gây ấn tượng khi mang đến hàng loạt các quyền lợi cho hội viên lâu năm như ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, phòng chờ thương gia cho khách hàng đi máy bay; ưu đãi đặt phòng giá mềm tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước…

Các khách hàng của MobiFone cũng là những người đầu tiên được sử dụng các tiện ích mới mẻ vào thời điểm ra mắt như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online, hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng; dịch vụ trả lời quốc tế…Đặc biệt, nhà mạng còn tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể Care360, đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng riêng lẻ thành một chương trình xuyên suốt, nhất quán, thỏa mãn mọi mặt nhu cầu của người dùng, từ giải trí cho đến sử dụng tiện ích, hỗ trợ thanh toán, ưu đãi và đặc quyền…

Theo đánh giá từ một chuyên gia viễn thông, nhà mạng này luôn biết cách chiều lòng khách hàng. Các chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone không chỉ đa dạng, thiết thực, mà còn mang tính “may đo, thửa riêng” theo nhu cầu của từng đối tượng. Vậy nên với chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, những ý kiến đóng góp của người dùng hứa hẹn sẽ giúp nhà mạng phát triển dịch vụ tốt hơn nữa.

Nói về chương trình này, đại diện MobiFone cho biết, khách hàng luôn là người hiểu rõ nhu cầu của bản thân nhất, việc khách hàng đưa ra các ý kiến đánh giá, góp ý, đề xuất sẽ giúp nhà mạng hiểu hơn về nhu cầu thực tế của người dùng, từ đó xây dựng các chương trình, dịch vụ phù hợp hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Thông qua chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone”, MobiFone cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, chủ động và nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ “Chăm sóc chuẩn Vàng”.

Tải và cài đặt ứng dụng My MobiFone tại:

Appstore: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi

Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone&hl=en

Ngọc Hân
Từ khóa: nhà mạng chăm sóc khách hàng

Chứng khoán bước vào giai đoạn tích cực, đã đến lúc nhà đầu tư mua cổ phiếu?

Các công ty chứng khoán cho rằng thị trường chứng khoán đã bước vào giai đoạn vận động tích cực và sẽ là cơ hội cho nhà đầu tư mua vào?

Phấp phỏng thưởng Tết

Càng gần đến Tết người lao động càng mong lương, thưởng trong khi áp lực của doanh nghiệp tăng gấp đôi, vừa lo kiếm đơn hàng vừa lo cân đối tài chính.

KienlongBank được vinh danh là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng giao dịch Napas 247

Giải thưởng được Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) công bố và trao tặng cho Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) dựa trên tỷ lệ phát triển vượt bậc trong phân khúc thanh toán Napas tại Việt Nam.

SMEASY - nền tảng số dành riêng cho doanh nghiệp SME

BIDV ra mắt SMEASY - nền tảng số tiên phong tại Việt Nam dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), đặc biệt là các SME do phụ nữ làm chủ.

Những mẫu laptop MSI đáng mua nhất dịp cuối năm

Với hàng loạt mẫu laptop được giảm giá cực kì hấp dẫn, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn 3 mẫu laptop MSI đáng mua nhất trong dịp này – tùy thuộc theo từng nhu cầu sử dụng cụ thể.

VietinBank đồng hành cùng ngành y tế chuyển đổi số toàn diện

Ngày 2-3/12, tại Hà Nội đã diễn ra hội nghị câu lạc bộ (CLB), giám đốc bệnh viện các tỉnh phía Bắc năm 2022. VietinBank là đại diện duy nhất ngành ngân hàng tham gia chia sẻ tại hội nghị về “Giải pháp số hóa giao dịch tài chính cho bệnh viện”.

Đón siêu sale cuối năm cùng laptop MSI

Với chương trình khuyến mãi cuối năm của MSI, hãy sẵn sàng đón chào năm mới với một chiếc laptop MSI phù hợp nhất.

Bất động sản bán tháo mạnh, nên mua hay chờ giảm tiếp?

Bước vào tháng cuối năm 2022, thị trường bất động sản đang lộ rõ những khó khăn. Nhiều phân khúc bất động sản giảm giá, nhiều nơi cắt lỗ, bán tháo. Dù giá giảm vậy nhưng đa số người dân có tiền hay có nhu cầu vẫn thận trọng thăm dò..

Tai tiếng công ty Vijasun của Đào Minh Dương vừa bị bắt vì chuyến bay giải cứu

Vijasun hoạt động chính trong lĩnh vực vận tải hàng hoá bằng container. Tuy nhiên, bằng cách nào đó đã trở thành đơn vị tổ chức các chuyến bay giải cứu đưa công dân Việt Nam ở nước ngoài về nước trong thời gian đại dịch Covid-19.

'Giá bất động sản sẽ xuống đáy vào quý 2 năm sau'

Nhà đầu tư có tâm lý chờ đợi để bắt ‘đáy’ bất động sản. Vậy giá bất động sản đã chạm ‘đáy’ chưa và khi nào nên ‘xuống tiền’?