Cây thông Noel giá rẻ nhất mua ở đâu, địa chỉ mua cây thông giá rẻ ở Hà Nội

Cây thông Noel giá rẻ tại Hà Nội có mức giá dao động từ 120 nghìn đến vài trăm ngàn đồng tùy kiểu dáng, kích cỡ. Còn cây thông nhỏ giá rẻ nhất chỉ vài chục ngàn đồng đến dưới 100 nghìn đồng.

Còn khoảng 2 tuần nữa là đến giáng sinh 2017, tại các cửa hàng bán đồ trang trí ở Hà Nội như Hàng Mã, Hàng Lược, Lương Văn Can… đã rực rỡ sắc màu. Năm nay các mặt hàng trang trí Giáng sinh đa dạng về mẫu mã, chủng loại.

Theo người bán, vài năm gần đây, xu hướng trang trí cây thông Noel trở nên phổ biến ở các công ty, gia đình nên mặt hàng cây thông Noel bán khá chạy. Trong đó những cây thông giá rẻ có chiều cao từ 1,2- 3m giá bán chỉ từ hơn 100 ngàn đồng đến vài trăm ngàn. Đắt nhất cũng chỉ xấp xỉ 500-600 ngàn đồng là bán chạy nhất.

Cây thông Noel có giá từ vài trăm nghìn đến khoảng dưới 1 triệu đồng

Năm nay nhiều chị em chọn đặt mua hàng online. Chỉ cần lướt web, facebook so sánh giá cây thông Noel, đồ trang trí cây thông Noel ở đâu rẻ hơn, đặt hàng là có người mang đến tận nơi. Nhiều địa chỉ bán hàng online cung cấp cây thông giá rẻ nhất chỉ từ 120-140.000 đồng/cây, giá trên chưa tính công ship hàng đến tận nơi. 

Nếu bạn chỉ cần bỏ ra 240-300.000 đồng, đã có thể mua một cây thông kích thước 1,2-1,5m với rất nhiều phụ kiện được tặng kèm đầy đủ trang trí cây thông đẹp mắt như dây kim tuyến, đèn nháy, các hộp quà, quả châu trang trí... Giá bán rẻ nhất là mua trên các shop online.

Trên thị trường, các phố bán nhiều đồ trang trí Noel thì có lợi thế là cây thông và đồ trang trí rất đa dạng và cực kỳ bắt mắt, khách hàng có thể tùy túi tiền chọn theo món, giá cả đa dạng, theo nhu cầu của khách hàng, cây thông Noel có nhiều mức giá khác nhau, loại cây thông Noel cao 1,2m giá từ 160 nghìn; cây 1,5m có mức giá từ 250 -300 nghìn, cây thông loại 2,4m giá 700-800 nghìn; cây 3,6m giá 2 triệu; cây 4,5m giá 3,4 triệu đồng.

Đi kèm cây thông Noel là gói phụ kiện như đèn LED, ngôi sao lớn, chữ Merry chrismast, nơ đỏ, dây kim tuyến, tấm thiệp, quả thông, hộp quà, sao nhỏ và bông tuyết.

Ngoài ra còn có cây thông mini chỉ cao khoảng 30 - 50cm để bàn, giá dưới 100.000 đồng/cây.

Cây thông mini cũng được khá nhiều người lựa chọn

Nhiều vật dụng trang trí cây thông Noel như hạt châu, dây kim tuyến có giá từ 5.000 - 20.000 đồng; tất len, mũ ông già tuyết, bông tuyết có giá từ 10.000 - 40.000 đồng; trái châu giá 30.000- 50.000 đồng; ngôi sao, chuông treo cây giá 15.000 đồng; hộp quà nhỏ treo cây (9 hộp) giá 25.000 đồng; hộp quà dưới gốc cây 25.000; hàng rào bao quanh thân cây thông 45.000; vòng nguyệt quế khoảng 200.000 đồng trở lên.

Bộ dành cho trẻ em giá dao động 80.000 - 150.000 đồng; dành cho người lớn là 150.000 - 300.000 đồng.

Chị Thùy Linh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: Ngay từ đầu tháng 12, các chị em trong văn phòng công ty chị đã rủ nhau đặt mua cây thông Noel về trang trí. Hầu như nhà nào có con nhỏ cũng đặt mua một cây,với mức giá khoảng 300-500 nghìn. Từ ngày có cây thông trong nhà, cả hai đứa con chị rất vui, thích thú, nhà cửa trông rực rỡ hẳn.

Theo chị Linh, cây thông Noel này rất dễ dàng tháo lắp, 2-3 năm sau vẫn có thể mang ra dùng tiếp nên rất tiện lợi.

Năm nay, thị trường còn xuất hiện cây thông Noel thật được nhập khẩu từ Đan Mạch. Tùy vào chiều cao mà cây có mức giá khác nhau. Cây thông giá rẻ nhất là cây cao 1,2 mét giá 1,5 triệu; cây 1,8 mét giá 3,6 triệu đồng; cây cao 2,1 mét giá 4,6 triệu đồng; cây 2,5 mét giá 7,5 triệu đồng. Cây cao 3,5 mét giá hơn 15 triệu đồng. Còn loại cao 5 mét giá hơn 20 triệu đồng. Cây thông thật có thể trưng từ 4-6 tuần.

D.T

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.