Mặc dù làn đường hỗn hợp trên cầu Thanh Trì đã được thu hẹp thành làn đường dành cho các phương tiện xe máy, xe đạp nhưng do chưa có biển báo nên nhiều xe ô tô vẫn đi vào làn đường này.
Đêm 3/10, rạng sáng 4/10, Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông Hà Nội đã tổ chức thu hẹp dải phân cách, mở thêm làn cho xe ô tô và bố trí làn đường dành riêng cho xe máy, xe đạp trên cầu Thanh Trì, Hà Nội.
Trước đó, cầu Thanh Trì đang được lưu thông với 2 làn ô tô và 1 làn xe hỗn hợp.
Sau khi được tổ chức lại, hiện, cầu Thanh Trì có 3 làn ô tô và 1 làn dành riêng cho xe máy được chia bằng dải phân cách.
Theo quan sát của PV, sáng nay, có thời điểm giao thông trên cầu Thanh Trì khá thông thoáng.
Tuy nhiên, do chưa thi công xong làn phân cách cứng, chưa có biển chỉ dẫn nên một số ô tô không biết, vẫn tiếp tục đi vào làn trong cùng.
Việc đi sai làn đường đôi lúc tạo nên khung cảnh giao thông khá lộn xộn.
Nhiều người tham gia giao thông mong rằng, sau khi hoàn thành việc phân lại phân luồng, giao thông trên cầu Thanh Trì sẽ giúp giao thông thông thoáng hơn và giảm tối đa các vụ tai nạn.
Chiều 20/3, ông Võ Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hợp (huyện Tân Kỳ) cho biết, trong lúc đào đất để làm nhà, người dân trên địa bàn phát hiện 3 quả bom.
Ngày 20/3, Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết, phòng Quản lý xuất nhập cảnh (công an tỉnh) đã xuống địa bàn để tìm hiểu thông tin về việc hai du khách nước ngoài cầm biển xin cứu giúp trên đường phố.