Ùn tắc kéo dài hầm chui Lê Văn Lương

Ùn tắc kéo dài ở hầm chui Lê Văn Lương ngay sau khi vừa thông xe chưa đầy nửa giờ

Đúng 7h sáng nay (5/10), hầm chui Lê Văn Lương chính thức được đưa vào sử dụng, tuy nhiên sau khoảng gần 30 phút, tình trạng ùn tắc kéo dài trên tuyến đường này. Hiện tại chỉ mở một chiều hướng từ đường Tố Hữu vào trung tâm Hà Nôi.
Sáng nay (5/10), UBND TP Hà Nội chính thức thông xe dự án hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3 sau 2 năm thi công.
Sau khi thông xe khoảng 30 phút, tình trạng ùn tắc đã xảy ra.
Người dân tỏ ra khá mệt mỏi khi di chuyển bị ùn tắc kéo dài.
Nhiều người vẫn chưa biết hôm nay hầm chui Lê Văn Lương thông xe, di chuyển không đúng hướng.
Nhiều phương tiện thấy ùn tắc kéo dài nên quay đầu.
Trong sáng nay, hầm chui vẫn chưa thông xe hướng Lê Văn Lương - Tố Hữu.
Người dân di chuyển qua đây cho biết, dù hầm chui Lê Văn Lương đã thông xe nhưng thể giải quyết dứt điểm vấn đề ùn tắc.
Các phương tiện xếp hàng dài.
Cảnh tượng ùn tắc kéo dài cả cây số tại hầm chui Lê Văn Lương trong sáng nay.
Phần đường phía trên từ Khuất Duy Tiến vào Lê Văn Lương cũng ùn tắc cục bộ.
Tại nút thắt đoạn đèn xanh, đèn đỏ ngã tư Lê Văng Lương, Nguyễn Tuân, Hoàng Minh Giám, các phương tiện khó di chuyển vì ùn tắc dài.
Nhiều người tỏ ra khá mệt mỏi khi đi qua đây.
Đến khoảng 8h30, tình trạng ùn tắc có dấu hiệu giảm bớt.
Theo thiết kế, hầm chui Lê Văn Lương có tổng chiều dài khoảng 475m. Mặt cắt ngang gồm hai hầm riêng biệt, mỗi hầm có bề rộng 7,75m, gồm 2 làn xe cơ giới rộng 3,5m/làn. Sở GTVT Hà Nội cấm người đi bộ và các phương tiện như xe thô sơ, xe chiều cao quá 4,75m đi qua hầm chui Lê Văn Lương.

Bảo Khánh

Nông dân ăn cơm giữa đồng, soi đèn cấy lúa xuyên đêm tránh nắng nóng

Miền Trung đang trong những ngày nắng nóng cháy da thịt. Người nông dân ở Nghệ An cật lực làm việc từ lúc sáng sớm, tranh thủ soi đèn cấy lúa ban đêm.

Cây chết khô ở Hà Nội, nguy cơ đổ gãy khi giông gió

Trên các tuyến phố Huế, Thể Giao (Hà Nội) xuất hiện cây lớn có dấu hiệu trụi lá, chết khô nhưng chưa được xử lý, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn khi giông gió.

Lý do hầm chui cửa ngõ TP.HCM ngập nặng, người dân chật vật di chuyển

Tình trạng ngập nặng ở hầm chui trước cổng Bến xe Miền Đông mới đã được khắc phục sau khi đơn vị quản lý công trình xác định nguyên nhân.

Chàng kỹ sư Cần Thơ nuôi hàng nghìn con 'mỹ ngư', ai nhìn cũng mê

Chàng kỹ sư xây dựng ở Cần Thơ nuôi hàng nghìn con cá Koi được mệnh danh là "mỹ ngư", mỗi năm thu nhập 200 triệu đồng.

Bộ đội miền biên viễn hòa mình theo điệu Rumba, Cha cha cha

Các cán bộ, chiến sĩ của Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế La Lay học khiêu vũ các điệu Cha cha cha, Tango, Rumba, uyển chuyển theo từng điệu nhạc...

Đào đất làm nhà, phát hiện quả bom xuyên phá nặng 227kg

Trong quá trình đào đất làm nhà, một hộ dân ở Hà Tĩnh phát hiện quả bom nặng 227kg. Quả bom này được xác định là bom xuyên phá.

Bé gái nhặt ví có tài sản khoảng 200 triệu, người cha giao nộp sau gần 2 tháng

Khi công an phát đi thông báo truy tìm thì người cha của bé gái nhặt được ví có chứa tài sản khoảng 200 triệu đồng đã mang tài sản đến giao nộp.

Gốm sứ ngư dân khai thác trái phép dưới biển là cổ vật thời Minh - Thanh

Cơ quan chuyên môn nhận định, số gốm sứ được ngư dân khai thác trên vùng biển Quảng Ngãi đều là cổ vật trong thời Minh-Thanh.

Trạm giữ rừng “3 không” giữa đại ngàn Cúc Phương

Không điện, không mạng internet, không sóng điện thoại nhưng những cán bộ kiểm lâm ở trạm Đăn, Vườn quốc gia Cúc Phương vẫn ngày ngày gắn bó, bảo vệ bình yên cho những cánh rừng.

Muôn kiểu 'sáng tạo' xây trụ, dựng rào ngăn xe đi lên vỉa hè ở Hà Nội

Xây trụ bê tông, đặt barie, dựng rào chắn... là những kiểu ngăn xe máy, ô tô đi lên vỉa hè ở Hà Nội. Tuy nhiên, việc dựng rào chắn mỗi nơi mỗi kiểu đã gây mất mỹ quan và giảm công năng sử dụng.

Đang cập nhật dữ liệu !