Cách quảng bá doanh nghiệp mới đầy hiệu quả với VOICE BRANDNAME của MobiFone

Voice Brandname là giải pháp quảng bá thương hiệu với cách đăng ký sử dụng hết sức đơn giản song hiệu quả, định danh doanh nghiệp rất chính xác và đồng thời góp phần tích cực vào chặn các cuộc gọi spam.

{keywords}

Trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường khốc liệt như hiện nay, cộng thêm với những quy định ngày càng chặt chẽ của các cơ quan chức năng trong lĩnh vực quảng cáo, bản thân mỗi doanh nghiệp cũng phải tìm nhiều cách sáng tạo hơn để quảng bá thương hiệu. Ngoài các giải pháp Marketing, quảng cáo thì hình thức định danh doanh nghiệp qua hình thức thoại đang trở thành một xu hướng mới.

Voice Brandname là giải pháp công nghệ mới sẽ góp phần chắp cánh cho thương hiệu của doanh nghiệp. MobiFone cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ Voice Brandname trên toàn quốc. Không chỉ hiển thị số điện thoại, Voice Brandnamecòn hiện tên thương hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng trên thiết bị di động của khách hàng. Đây là giải pháp được đánh giá cao tại Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam tổ chức vào tháng 11/2019.

Khi sử dụng Voice Brandname, tên thương hiệu hiển thị ngay trên cuộc thoại, tạo niềm tin cho người nhận, giúp quảng bá, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp cũng như chuyên biệt trong mắt khách hàng.

Giải pháp này còn giúp tiết giảm chi phí đầu tư cho việc mua số tổng đài đẹp, tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực tài nguyên của doanh nghiệp mà lại có hiệu quả rõ rệt từ tỷ lệ bắt máy cao hơn cũng như tỷ lệ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cao hơn. Đặc biệt, giải pháp này cũng góp phần ngăn chặn và giảm thiểu các cuộc gọi spam từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Trong đó, người dùng cuối nhận được một cuộc gọi có định danh thương hiệu, người nghe sẽ biết cuộc gọi đến xuất phát từ đâu, nếu quan tâm họ sẽ nghe máy và ngược lại họ sẽ từ chối. Việc này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp.

Việc đưa ra giải pháp này ở thời điểm này càng phù hợp sau khi Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác thì việc MobiFone cung cấp dịch vụ Voice Brandname tới khách hàng là một sự ủng hộ chính sách của Chính phủ, mặt khác, cũng là một giải pháp tối ưu dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Dịch vụ này phù hợp triển khai trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: các tổ chức giáo dục trường học, trung tâm đào tạo, bệnh viện, trung tâm y tế, bất động sản, ngân hàng, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, vận tải, thương mại điện tử... hoặc các công ty có nhu cầu chăm sóc khách hàng.

Nhận xét về giải pháp này, ông Nguyễn Minh Hồng, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao việc MobiFone cung cấp giải pháp VOICE BRANDNAME. Đây thực sự là hành động thiết thực và là giải pháp hữu hiệu góp phần hạn chế tối đa vấn nạn tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác đang làm đau đầu các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà mạng, gây bức xúc cho người sử dụng dịch vụ trong những năm gần đây. Đặc biệt, trong bối cảnh Chính phủ mới ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác, có hiệu lực thi hành từ 01/10 này, thì theo tôi, VOICE BRANDNAME sẽ góp phần quan trọng trong việc thực hiện một cách hiệu quả văn bản quan trọng này của Chính phủ".

Lãnh đạo MobiFone, ông Bùi Sơn Nam cho biết: “Luôn giữ vững cam kết với khách hàng, MobiFone cố gắng tìm hiểu và dự đoán nhu cầu thị trường nhằm đáp ứng tốt hơn những mong đợi của khách hàng, cung cấp dịch vụ “VOICE BRANDNAME” vào hệ sinh thái của mình, MobiFone mong muốn sẽ đáp ứng được tốt nhất và trọn vẹn nhất những mong đợi và nhu cầu của khách hàng để thực sự thể hiện rõ nét thông điệp “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng” trong từng dịch vụ cung cấp”.

Để sử dụng VOICE BRANDNAME, doanh nghiệp chỉ cần chứng minh được tính hợp pháp về thương hiệu qua giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc các văn bản xác nhận quyền cung cấp sản phẩm, dịch vụ là có thể đăng ký sử dụng dịch vụ VOICE BRANDNAME, đây cũng là một phương pháp bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp, tăng mức độ nhận diện cũng như uy tín của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp muốn quảng bá. 

Khách hàng và doanh nghiệp quan tâm có thể liên lạc tại Tổng đài 9090 tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Phương Dung

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.