BV Mắt Hà Nội 2 sẽ khám mắt cho cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải Quân

Ngày 21/4/2018, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày thành lập và ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Cục hậu Cần, Quân Chủng Hải Quân Việt Nam.

Biên bản hợp tác giữa hai đơn vị đã được ký kết

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được thành lập ngày 21/4/2017 theo Nghị quyết 93 của Chính phủ về việc tăng cường xã hội hóa, vận dụng các nguồn lực đầu tư tư nhân cho y tế, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã từng bước đi vào hoạt động và đã đạt được những thành tựu nhất định.

Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã khám chữa cho gần 28.000 lượt bệnh nhân, trong đó đã phẫu thuật thành công trên 3.500 ca trong đó có gần 300 ca Lasik cơ bản, hơn 400 ca Femto Lasik, trên 300 ca Relex Smile và gần 2.000 ca đục thủy tinh thể (Phaco).

Ngoài các hoạt động chuyên môn, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 cũng luôn hướng về cộng đồng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện như khám mắt miễn phí cho hơn 800 bà con huyện Kim Sơn, Ninh Bình, hỗ trợ mổ miễn phí cho gần 100 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, hỗ trợ trẻ em nghèo, hiến máu nhân đạo nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 và hợp tác với các đơn vị trong và ngoài ngành. 

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 rvà Cục hậu Cần – Quân chủng Hải Quân Việt Nam đã ký biến bản hợp tác trong khuôn khổ khám chữa điều trị tật khúc xạ cho chiến sỹ Quân chủng Hải Quân, tư vấn cho các chiến sỹ các phương pháp phòng ngừa tật khúc xạ, nghiên cứu phương pháp điều trị tật khúc xạ cho một số lực lượng đặc thù của Hải Quân, đào tạo chuyên môn chuyên khoa mắt cho các bác sỹ và điều dưỡng của Viện Y học Hải Quân.

Đặc biệt, trong khuôn khổ hợp tác này, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 sẽ tài trợ mổ miễn phí Lasik cho 30 cán bộ, chiến sỹ của Quân chủng Hải Quân Việt Nam với mong muốn có những đóng góp tích cực và thiết thực vào hoạt động chăm sóc sức khoẻ cho bộ đội, góp phần nhỏ bé vào sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc.

Sau 1 năm hoạt động, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 tự hào đã trở thành địa chỉ tin cậy của người dân Thủ đô.

Khánh Chi

Cuộc điện thoại lúc nửa đêm giành giật sự giống cho người đàn ông trẻ

Người đàn ông 34 tuổi vào viện lúc nửa đêm trong tình trạng đau ngực dữ dội, huyết áp tụt. Các bác sĩ đã bỏ dở giấc ngủ, nhanh chóng đến viện tham gia cấp cứu bệnh nhân.

4 điểm bất thường trong vụ bệnh nhân tử vong liên quan 3 bác sĩ BV Bạch Mai

Theo báo cáo của Sở Y tế Đắk Lắk, ca tử vong sau thay van động mạch chủ liên quan tới 3 bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai còn nhiều yếu tố chưa đúng quy trình.

Chung kết cuộc thi: 'Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh'

Ngày 9/8, tại Hà Nội diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh” giữa các cán bộ tại các trạm y tế của các xã, phường, thị trấn.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Yếu tố làm tăng 56% nguy cơ đột quỵ

Sự cô đơn kéo dài có thể khiến một người đối mặt với nguy cơ đột quỵ cao giống như khi mắc bệnh nền hay có chế độ ăn uống thiếu lành mạnh.

PGS Nguyễn Lân Hiếu: Tác hại của đơn thuốc 'dày đặc' thuốc bổ

Các loại thuốc bổ được kê nhiều hơn thuốc điều trị đã vô hình gây tác hại cho người bệnh như tốn kém, dễ nhầm lẫn, dẫn đến quên hoặc bỏ thuốc.

Loại cá rẻ tiền có vô số tác dụng với sức khỏe

Cá diếc có nhiều giá trị dinh dưỡng, thịt thơm không tanh, tốt cho nhiều người kể cả bệnh nhân ung thư.

Mức hưởng bảo hiểm y tế của người dân thay đổi ra sao khi tăng lương cơ sở?

Khi mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng, mức hưởng bảo hiểm y tế của người đi khám chữa bệnh có thay đổi.

Nhiều bệnh nhân đã được BHYT thanh toán hàng chục tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân đã được quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả hàng chục tỷ đồng trong quá trình điều trị, đặc biệt là các bệnh hiếm.

Uống bao nhiêu cà phê để ngăn ngừa sỏi thận?

Bắt đầu mỗi ngày với 1-2 tách cà phê có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau bao gồm sỏi thận, bệnh tim, tiểu đường loại 2, một số loại ung thư.

Đang cập nhật dữ liệu !