Bưu điện Việt Nam nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Sáng 6/4/2019, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã được trao Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam tại Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 - 2019.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì được tổ chức từ năm 2001 đến nay nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế. Chương trình đã trở thành sự kiện được mong chờ của đông đảo doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp FDI đang hoạt động tại Việt Nam.

Ông Phan Trọng Lê – Trưởngban Nghiên cứu phát triển và Thương hiệu đại diện cho Bưu điện Việt Nam lên nhận cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam của Ban tổ chức.

Năm 2019, với chủ đề “Vị thế mới - Cơ hội mới”, Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam trong đó có Bưu điện Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngoài các tiêu chí vẫn duy trì hàng năm, năm nay Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu mạnh đã đưa thêm một số tiêu chí, tiến hành khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp có những tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Trong số 100 doanh nghiệp được vinh danh tại Liên hoan, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam vinh dự là một trong những doanh nghiệp trong nước được nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam. Thành quả này đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động bưu chính, chuyển phát và phát triển thương hiệu của Bưu điện Việt Nam trong năm 2018.

Những phần thưởng tinh thần vô cùng ý nghĩa ghi nhận sự những thành quả và sự cố gắng của toàn thể Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc và cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Tổng công ty trong năm qua. Đây cũng là nguồn động lực lớn để Bưu điện Việt Nam tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu vững vàng ở thị trường trong nước và quốc tế.

Cụ thể, kết thúc năm kế hoạch 2018, Bưu điện Việt Nam đã có kết quả tăng trưởng ngoạn mục khi chính thức “về đích” kế hoạch giai đoạn 2016 – 2020 trước 2 năm, đồng thời thực hiện thành công chiến lược phát triển của Tổng công ty đến năm 2020. Tổng doanh thu toàn Tổng công ty đạt mức 1 tỷ USD, tăng 24,8% so với cùng kỳ 2017; Tổng lợi nhuận đạt gần 422 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ 2017; Nộp ngân sách nhà nước dự kiến là 770 tỷ đồng, tăng 36% so với năm 2017; Tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn chủ sở hữu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch Bộ Thông tin và Truyền thông giao, đảm bảo ổn định thu nhập và nâng cao chế độ cho người lao động so với năm 2017.

Năm 2018, Bưu điện Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ hành chính công với hơn 12 triệu lượt hồ sơ được tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Bưu điện, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2017. Đặc biệt, năm 2018 dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã bắt đầu được triển khai tại hơn 1.500 Bưu điện Văn hóa xã.

PV

Đặc sản bưởi da xanh Việt Nam lần đầu tiên 'xuất ngoại' sang Hoa Kỳ

Sau 6 năm đàm phán, quả bưởi tươi của Việt Nam chính thức được cấp phép xuất khẩu chính ngạch sang Hoa Kỳ.

Bán cắt lỗ nhà đất vẫn ế sưng, méo mặt vì gánh nợ ngân hàng

Cơn “sốt đất” hạ nhiệt khiến thị trường bất động sản vắng khách, giao dịch trầm lắng, nhiều môi giới, cò đất chuyển nghề, nhà đầu tư lỡ ôm đất lướt sóng chưa đẩy được hàng, lại phải cõng trên lưng gánh nặng lãi suất, nợ ngân hàng ngày một tăng...

“Tiếng kêu” chân thực của người nông dân

“Ai chịu chi lớn nhất thì hàng hoá mới vào được siêu thị”. Đây là “tiếng kêu” chân thực nhất về nỗi khổ của người nông dân Việt Nam.

Hoa mận về phố nở trắng mê hoặc, khách chuộng cành dăm giá rẻ, cành lớn giảm nửa giá

Mỗi bó cành hoa mận hiện đang được bán trên thị trường Hà Nội với giá dao động 79.000 – 125.000 đồng, tùy bó 7-10 cành. Còn với những cành hoa mận to, người bán nói giá năm nay rẻ hơn một nửa năm trước.

Thói quen của 4 kiểu người giàu ngày càng giàu, bạn có thể áp dụng?

Một số thói quen, đặc điểm là nền tảng làm cho người giàu ngày càng kiếm được nhiều tiền hơn.

Đất đấu giá Đông Anh gần 170 triệu đồng/m2, loạt dự án bất động sản bị thanh tra

Bất ngờ đất đấu giá ở Đông Anh (Hà Nội) lên gần 170 triệu đồng/m2, Bộ TN&MT thanh tra 10 dự án bất động sản lớn ở Đồng Nai; dừng điều chỉnh siêu dự án nghìn tỷ của 'chúa đảo' Tuần Châu ở Hà Nội… là các tin tức bất động sản gây chú ý tuần qua

Khó vay mua ôtô dịp cuối năm

Lãi suất tăng cao, cộng với việc ngân hàng siết room tín dụng khiến cho thị trường ôtô trả góp dịp cuối năm bớt sôi động.

Lãi suất tăng cao, tiền ồ ạt ‘chảy’ vào ngân hàng

Lãi suất liên tục tăng đã thu hút lượng tiền lớn “chảy” vào các ngân hàng. Theo số liệu của NHNN, tính đến hết quý 3/2022, tiền gửi của khách hàng tại các hệ thống TCTD tăng hơn 475.000 tỷ đồng.

Những làng 'tỉ phú chân đất' giữa 'đại ngàn' đưa hàng xuất ngoại, thu cả trăm triệu đồng

Là những bản làng ở vùng sâu, vùng xa nhưng được gọi là "làng tỉ phú chân đất" bởi doanh thu của làng từ hàng trăm triệu đến cả tỷ đồng, sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi ở thị trường trong nước mà còn xuất ngoại ra nước ngoài....

Một người vừa trúng Vietlott giải Jackpot hơn 20 tỷ đồng

Duy nhất một chiếc vé của người chơi trúng Jackpot trị giá hơn 20 tỷ đồng vừa được Vietlott tìm thấy tại kỳ quay thưởng tối 25/11. Chủ nhân của chiếc vé may mắn trúng thưởng này đã trở thành tỷ phú Vietlott thứ chín của tháng 11.