Bưu điện Việt Nam nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Sáng 6/4/2019, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã được trao Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam tại Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 - 2019.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì được tổ chức từ năm 2001 đến nay nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế. Chương trình đã trở thành sự kiện được mong chờ của đông đảo doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp FDI đang hoạt động tại Việt Nam.

Ông Phan Trọng Lê – Trưởngban Nghiên cứu phát triển và Thương hiệu đại diện cho Bưu điện Việt Nam lên nhận cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam của Ban tổ chức.

Năm 2019, với chủ đề “Vị thế mới - Cơ hội mới”, Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam trong đó có Bưu điện Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngoài các tiêu chí vẫn duy trì hàng năm, năm nay Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu mạnh đã đưa thêm một số tiêu chí, tiến hành khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp có những tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Trong số 100 doanh nghiệp được vinh danh tại Liên hoan, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam vinh dự là một trong những doanh nghiệp trong nước được nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam. Thành quả này đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động bưu chính, chuyển phát và phát triển thương hiệu của Bưu điện Việt Nam trong năm 2018.

Những phần thưởng tinh thần vô cùng ý nghĩa ghi nhận sự những thành quả và sự cố gắng của toàn thể Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc và cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Tổng công ty trong năm qua. Đây cũng là nguồn động lực lớn để Bưu điện Việt Nam tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu vững vàng ở thị trường trong nước và quốc tế.

Cụ thể, kết thúc năm kế hoạch 2018, Bưu điện Việt Nam đã có kết quả tăng trưởng ngoạn mục khi chính thức “về đích” kế hoạch giai đoạn 2016 – 2020 trước 2 năm, đồng thời thực hiện thành công chiến lược phát triển của Tổng công ty đến năm 2020. Tổng doanh thu toàn Tổng công ty đạt mức 1 tỷ USD, tăng 24,8% so với cùng kỳ 2017; Tổng lợi nhuận đạt gần 422 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ 2017; Nộp ngân sách nhà nước dự kiến là 770 tỷ đồng, tăng 36% so với năm 2017; Tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn chủ sở hữu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch Bộ Thông tin và Truyền thông giao, đảm bảo ổn định thu nhập và nâng cao chế độ cho người lao động so với năm 2017.

Năm 2018, Bưu điện Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ hành chính công với hơn 12 triệu lượt hồ sơ được tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Bưu điện, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2017. Đặc biệt, năm 2018 dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã bắt đầu được triển khai tại hơn 1.500 Bưu điện Văn hóa xã.

PV

Giá chung cư có giảm khi hàng trăm dự án nhà ở xã hội đang đầu tư?

Với quy mô hàng trăm dự án nhà ở xã hội đang xây dựng và chờ thủ tục đầu tư, mục tiêu đạt 1 triệu căn nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030 liệu giá nhà, đặc biệt là giá chung cư ở các khu đô thị lớn có giảm xuống so với hiện nay không?

Chẳng cần làm gì, doanh nghiệp này 'ngồi không' cả năm cũng thu 700 tỷ từ đền bù đất

Với mảng kinh doanh chính là trồng cây cao su tự nhiên, năm 2022 CTCP Cao su Phước Hoà (PHR) thu về xấp xỉ 700 tỷ đồng từ đền bù đất, thế nhưng giá cổ phiếu PHR lại giảm mạnh nhất so với các công ty cùng ngành.

Áp lực bán mạnh, chứng khoán quay lại vùng giá trước dịch Covid-19?

Thanh khoản vẫn duy trì ở mức dưới trung bình 50 phiên, cho thấy dòng tiền còn dè dặt và áp lực cung vẫn đang chi phối thị trường.

Giải mã sức hấp dẫn từ Shophouse khối đế The Matrix One

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội tại Dự án đã đi vào hoạt động cùng tiềm năng khai thác cho thuê, kinh doanh đa dạng, shophouse khối đế The Matrix One với chính sách bán hàng hấp dẫn mở ra nhiều cơ hội đầu tư cho chủ sở hữu và các nhà kinh doanh tài ba.

Khó khăn bủa vây các doanh nghiệp dệt may, giá cổ phiếu giảm mạnh

Kể từ đầu năm 2022, cổ phiếu của nhiều doanh nghiệp dệt may giảm giá mạnh. Bức tranh kinh doanh của ngành dệt may từ nay đến cuối năm còn khó khăn

Ông Huỳnh Văn Thòn sở hữu khối tài sản như thế nào tại Lộc Trời?

Tập đoàn Lộc Trời của doanh nhân Nguyễn Văn Thòn tiền thân là CTCP Bảo vệ thực vật An Giang, là nhà sản xuất và kinh doanh thuốc trừ sâu lớn của Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu gạo lớn...

Đánh thuế sở hữu 'căn nhà thứ 2', giá nhà ở thành phố Kyoto đang tăng cao

Thành phố Kyoto sẽ tăng thuế với những ngôi nhà không có người ở nhằm thúc đẩy chủ nhà bán bớt hoặc cho thuê.

Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà “khuấy đảo” thị trường BĐS phía Nam

Trong bối cảnh “đói cung”, thị trường bất động sản phía Nam chứng kiến sự khuynh đảo của một số dự án mới. Điển hình tại Long An, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đang trở thành tâm điểm với chính sách đòn bẩy tài chính ưu việt.

Chủ tịch quận Cầu Giấy: 'Lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ'

Tại Hội nghị gặp mặt, biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn quận Cầu Giấy diễn ra sáng 6/10, ông Bùi Tuấn Anh – Chủ tịch quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: 'Lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ'.

Giá bất động sản hiện mới chỉ 'cắt lãi', chưa phải ‘cắt lỗ’

Giá bất động sản từ năm 2020 đến 2021 tăng ít nhất 50%. Nếu nhà đầu tư mua ở thời điểm năm 2021 vẫn có lời. Do đó, nói “cắt lỗ” cũng không đúng mà chỉ là đang cắt trên lãi; chưa cắt vào gốc.