Bưu điện – Hàng hải hợp tác phát triển trung tâm trung chuyển hàng hóa

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) và Tổng Công ty Hàng Hải Việt Nam (Vinalines) sẽ hợp tác chặt chẽ trong các dự án phát triển thị trường trong nước và các nước trong khu vực, nhất là các dự án phát triển hub (trung tâm trung chuyển hàng hóa).

Ngày 13/9, VNPost và Vinalines đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm khai thác lợi thế, phương tiện và các dịch vụ có sẵn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo thỏa thuận hợp tác, VNPost sẽ nghiên cứu thực hiện khâu thu gom và khâu phát đối với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ thương mại điện tử của Vinalines.

Đặc biệt, hai doanh nghiệp sẽ hợp tác chặt chẽ trong các dự án phát triển thị trường trong nước và các nước trong khu vực, nhất là trong các dự án phát triển hub (trung tâm trung chuyển hàng hóa), dự án kho bãi - phát triển trung tâm logistics, dịch vụ văn phòng và chuyển phát nhanh.

Ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPost nhấn mạnh việc VNPost đang có nhu cầu rất lớn về hệ thống kho bãi, việc hợp tác với Vinalines sẽ giúp giảm bớt áp lực tại các hub hiện nay, tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc chuyển phát hàng hóa.

VNPost cũng sẽ nghiên cứu để vận chuyển một số loại hàng hóa bưu chính đường biển trong nước và quốc tế bằng container thông qua Vinalines và các đơn vị thành viên.

Ngược lại, Vinalines và các đơn vị thành viên sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ bưu chính chuyển phát, điện hoa quà tặng, phát hành báo chí (đặc biệt là các loại báo Đảng), tem, tranh tem và dịch vụ kho vận của VNPost.

Vinalines cũng ưu tiên và khuyến khích các đơn vị thành viên sử dụng dịch vụ truyền thông quảng cáo của VNPost để thông tin, tuyên truyền về hình ảnh, thương hiệu của mình theo phân khúc khách hàng (qua hệ thống biển hiệu, màn hình điện tử LED/LCD, biển bảng tấm lớn, tờ rơi, tem thư, phong bì, bưu thiếp, lịch và các xuất bản phẩm …).

Cũng theo thỏa thuận hợp tác, VNPost còn cung cấp cho Vinalines giải pháp quảng cáo qua thư điện tử (direct mail) có định hướng vào các nhóm khách hàng tiềm năng (trọn gói hoặc từng công đoạn quảng cáo). Đồng thời có thể cung ứng các loại hình bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động của Vinalines.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.

Chờ chực cả buổi, nhiều tình huống bi hài ở ngân hàng chờ xác thực khuôn mặt

Khách hàng không thể xác thực, chỉ còn cách thay điện thoại, người khác chờ lâu rời đi rồi quay lại vẫn chưa đến lượt, người khác làm gần xong thì lỗi 1003, hoặc được mời ra... ngoài đường thao tác vì sóng yếu.

Những ai buộc phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay?

Từ ngày hôm nay (1/7), có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy tại ngân hàng để thực hiện giao dịch nếu chuyển khoản từ 10 triệu đồng trở lên.