Biti’s tung ra dòng sản phẩm mang màu sắc văn hóa dân gian

Lấy cảm hứng từ kho tàng chuyện cổ như Tấm Cám,Thánh Gióng, con Rồng cháu Tiên… Biti’s ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Văn hóa dân gian” dành cho trẻ em - tái hiện một cách sống động các nhân vật cổ tích trên những đôi giày, dép hay sandal.

Thông qua bộ sưu tập này, Biti’s mong muốn tạo nên tình yêu đối với văn hóa dân gian trong mỗi trẻ em Việt Nam với những bài học đầu đời thật gần gũi, nhẹ nhàng. Bộ sưu tập góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng niu bước chân hạnh phúc trẻ thơ” mà Biti’s luôn hướng tới.

Biti’s tung ra dòng sản phẩm mang màu sắc văn hóa dân gian - ảnh 1

Biti’s tung ra dòng sản phẩm mang màu sắc văn hóa dân gian

Bên cạnh việc chuyển tải những bài học ý nghĩa từ văn hóa dân gian, Biti’s còn đầu tư tỉ mẩn từ thiết kế, màu sắc đến việc sử dụng chất liệu cao cấp cho bộ sưu tập. Biti’s muốn mang đến cho bé những sản phẩm giày chất lượng cao, giúp bước chân bé luôn thoải mái và êm ái.

Bộ sưu tập Văn hóa dân gian gồm 4 sản phẩm dành cho bé trai và bé gái trong độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi có giá dao động từ 70.000VNĐ đến 250.000VNĐ. Các sản phẩm trong bộ sưu tập hiện đang được bày bán tại các cửa hàng tiếp thị Biti’s trên toàn quốc.

N. Huyền

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.