“Bay cùng cảm xúc - Uống cùng cảm xúc” với Vietjet & Coca-Cola

Ngày 10/11, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Vietjet và Coca-Cola cùng hân hoan chào đón máy bay A320 Sharklet mang hình ảnh của hãng nước giải khát nổi tiếng thế giới.

Chiếc máy bay số hiệu VN-A676 đã cất cánh với diện mạo hoàn toàn mới, được phủ những gam màu hiện đại và sang trọng với điểm nhấn là hình ảnh cô gái duyên dáng, quyến rũ đang “Uống cùng cảm xúc” với Coca-Cola.

“Bay cùng cảm xúc - Uống cùng cảm xúc” với Vietjet & Coca-Cola - ảnh 1

Bay cùng cảm xúc - uống cùng cảm xúc với Vietjet & Coca- Cola

Với thông điệp “Bay cùng cảm xúc – Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola muốn đem đến cho khách hàng những giây phút hứng khởi, thoải mái với các sản phẩm chất lượng, đa dạng từ công ty nước giải khát hàng đầu thế giới cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của hãng hàng không hiện đại, thân thiện. Những trải nghiệm tuyệt vời sẽ được cất cánh và bay cao cùng chuyến bay đầy cảm xúc, như niềm vui đơn giản khiến cho những khoảnh khắc mỗi ngày thêm đặc biệt hơn.

“Bay cùng cảm xúc - Uống cùng cảm xúc” với Vietjet & Coca-Cola - ảnh 2

Máy bay mang hình ảnh Coca-Cola

“Bay cùng cảm xúc - Uống cùng cảm xúc” với Vietjet & Coca-Cola - ảnh 3

Chào mừng sự kiện này, Vietjet và Coca-Cola đã mang đến cho hành khách nhiều hoạt động thú vị trên chuyến bay VJ130 từ TP.HCM đến Hà Nội. Hành khách được thưởng thức miễn phí các sản phẩm đồ uống của Coca-Cola trên chuyến bay, cùng tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng ngay trên tàu bay với giải thưởng là 01 năm sử dụng sản phẩm Coca-Cola miễn phí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: “Chiếc máy bay được sơn hình ảnh của Coca-Cola đánh dấu cột mốc quan trọng trong hợp tác giữa Vietjet và Coca-Cola, hướng tới mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mang lại các giá trị gia tăng và nhiều lợi ích hơn cho cộng động và xã hội. Cùng thông điệp “Bay cùng cảm xúc – Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola mang đến những phút giây vui vẻ, hạnh phúc, thoải mái hơn cho từng khách hàng của mình”.

“Bay cùng cảm xúc - Uống cùng cảm xúc” với Vietjet & Coca-Cola - ảnh 4

Trải nghiệm chuyến bay đầy cảm xúc với Vietjet & Coca- Cola

Ông Sanket Ray, Giám đốc điều hành Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Chiếc máy bay với diện mạo mới là minh chứng cho sự kết hợp nhịp nhàng giữa hai đối tác sáng tạo, vượt qua các khuôn khổ truyền thống thông thường. Tuy chúng tôi hoạt động ở 2 ngành công nghiệp khác nhau nhưng Coca-Cola và Vietjet cùng chia sẻ khát khao sáng tạo, tích cực đổi mới, góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Chúng tôi hy vọng người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới trên các chuyến bay của Vietjet, với diện mạo đầy sáng tạo”.

Với sự kết hợp của hai thương hiệu trẻ trung, vui tươi và hiện đại, khách hàng có thể chờ đón những sự kiện sôi động, hào hứng đầy bất ngờ thú vị trong thời gian tới.

Nam Khánh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.