Bất động sản khu vực Hà Đông: Chủ yếu là khách hàng có nhu cầu ở thực

Thị trường bất động sản khu vực Hà Đông thời gian gần đây có tính thanh khoản cao, chủ yếu là từ khách hàng có nhu cầu thực.Các chủ đầu tư bất động sản Tây Nam Hà Nội trong cuộc chạy đua kích cầu thị trường cuối năm liên tiếp tung ra nhiều gói chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ khiến thị trường càng trở nên sôi động, nhộn nhịp.

“Nóng” nhu cầu ở thực

Tại hội thảo về cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản Hà Nội tổ chức vào tháng 6/2016, một chuyên gia bất động sản cho rằng, lợi thế về kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện, tiện ích đồng bộ, môi trường thân thiện đang khiến bất động sản khu vực Hà Đông có sức hút rõ ràng đối với người có nhu cầu mua ở thực. Đây cũng là khu vực tập trung khá nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản.

Nhiều nhà đầu tư có uy tín và quy mô đa quốc gia đến từ Singapore, Malaysia, Hàn Quốc cũng không ngần ngại khi lựa chọn khu vực Hà Đông làm điểm khởi động tại thị trường Việt Nam. Đối với các doanh nghiệp bất động sản trong nước, một số “ông lớn” bất động sản như Vingroup, TNR Holdings, Capitaland... “nương” theo sóng thị trường, đã và đang khởi động khá nhiều dự án tại phía Tây Nam Thủ đô.

Có thể kể đến một loạt dự án đình đám xuất hiện tập trung trong khu vực này, cho thấy sự dịch chuyển đầu tư đang dần hiện rõ như: Green City (Mỹ Đình), Ecolife Capitol (đường Tố Hữu), Gold Silk (Cầu Am, Vạn Phúc), Seasons Avenue (Mỗ Lao), Mon City (Lê Đức Thọ)… đang góp phần quan trọng thay đổi bộ mặt cơ sở hạ tầng, cũng như tạo ra tiềm năng tăng giá trị của BĐS Tây Nam Hà Nội trong tương lai.

Bất động sản khu vực Hà Đông: Chủ yếu là khách hàng có nhu cầu ở thực - ảnh 1

Cuối năm, rất đông khách hàng và nhà đầu tư tìm hiểu thông tin về dự án của TNR Holdings

Mặc dù cầu tăng, nhưng theo khảo sát của các cơ quan nghiên cứu, thị trường bất động sản Tây Nam Hà Nội, đặc biệt là vùng trung tâm quận Hà Đông dường như vẫn “đứng ngoài” đà tăng giá của các khu vực khác, thậm chí có chiều hướng giảm so với trước đây. Hiện nay, thị phần nguồn cung căn hộ trên thị trường Hà Đông chủ yếu là căn hộ cao cấp với giá hợp lý, dao động từ 1 tỷ đến 2 tỷ đồng, diện tích từ 60-100m2. Đây là mức giá được đánh giá là phù hợp với những gia đình trẻ, người có thu nhập khá.

Đại diện của công ty TNR Holdings Việt Nam – đơn vị quản lý và phát triển độc quyền dự án Goldsilk cho biết, hơn 50% của tổng căn hộ đã bán tại dự án có mức giá dưới 23.000.000 VND/m2. Đây là một tín hiệu cho thấy xu hướng chủ đầu tư cũng như đơn vị quản  lý phát triển dự án đang dần hướng đến người mua nhà ở thực, góp phần giải quyết nhu cầu bức thiết về nhà ở của người dân Thành phố. “Bên cạnh giải pháp về diện tích căn hộ, tiện ích sử dụng, đẩy nhanh tiến độ xây dựng thì giải pháp thiết thực nhất mà TNR Holdings đưa ra trong giai đoạn cuối năm để hỗ trợ khách hàng là áp dụng mức giá phù hợp và giải pháp tài chính cần thiết. Dự án Goldsilk hiện nay đang đẩy mạnh việc hỗ trợ lãi suất, chiết khấu và tặng ô tô, thiết bị nội thất… cho khách hàng”, ông Đỗ Mạnh Dũng – Giám đốc Kinh doanh dự án Goldsilk chia sẻ.

Giải pháp tài chính cần thiết

Hướng đến nhóm khách hàng là người mua cuối có nhu cầu thực sự về nhà ở và cần hỗ trợ tài chính, nhất là thời điểm cuối năm, cho nên, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra các gói chính sách ưu đãi vay mua căn hộ. Trung bình tại mỗi dự án sẽ có ít nhất hai gói giải pháp tài chính nhằm vào những đối tượng khách hàng mục tiêu.

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư dự án Goldsilk, trong tháng 12/2016, những khách hàng đặt mua căn hộ tại đây sẽ nhận được gói ưu đãi tài chính có nhiều lợi ích. Theo đó, khách hàng sẽ thanh toán làm 2 đợt; đợt 1 thanh toán 50% giá trị hợp đồng và nhận nhà vào ở. Đợt 2, khách hàng thanh toán nốt 50% còn lại sau 22 tháng mà không bị tính lãi hay mất bất cứ một chi phí phát sinh gì. 

Bất động sản khu vực Hà Đông: Chủ yếu là khách hàng có nhu cầu ở thực - ảnh 2

Goldsilk dự kiến bàn giao vào tháng 8/2017

Thông thường đối với các dự án khác, khách hàng trả tiền rải rác theo tiến độ xây dựng tòa nhà, đến khi nhận nhà thì người mua phải đóng tiền đợt cuối. Nhưng với chính sách bán hàng mới của Goldsilk, người mua nhà tại dự án chỉ phải trả 50% giá trị căn hộ đã vào ở và thanh toán nốt số tiền còn lại sau gần 2 năm. Đây được coi là một trong những chương trình bán hàng đặc biệt dành cho người mua thời điểm cuối năm 2016 mà riêng chủ đầu tư Công ty Cổ phần Hanovid và đơn vị quản lý và phát triển độc quyền TNR Holdings Việt Nam áp dụng.

Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư dự án Goldsilk, chính sách này phù hợp với đối tượng người mua muốn đổi nhà, tức có ngân sách 50% trước, trong khoảng thời gian 22 tháng có thể bán nhà cũ và trả nốt phần còn lại. Bên cạnh đó, chính sách này cũng phù hợp với đối tượng cán bộ, công chức, nhân viên có thu nhập ổn định hoặc các nhà đầu tư vì có khoảng thời gian đủ để khách hàng tích lũy, xoay vòng tài chính cũng như tìm kiếm người mua mà không bị áp lực về dòng tiền.

Bất động sản khu vực Hà Đông: Chủ yếu là khách hàng có nhu cầu ở thực - ảnh 3

Chính sách bán hàng tốt khiến khách hàng và nhà đầu tư đổ xô về Goldsilk

Ngoài ra, nằm trong chuỗi hoạt động nhân dịp sinh nhật TNR Holdings Việt Nam, các khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong thời gian 1/12 - 31/12 sẽ được tặng 1 xe ô tô Chervolet trị giá 210 triệu cho căn hộ số 03, 05 tòa Tulip; khách hàng mua căn số 2, 14 của tòa Jasmin sẽ nhận được 4 cây vàng SJC 99.99 trị giá 170 triệu cho các căn hộ 3 - 4 phòng ngủ; 3 cây vàng SJC 99.99 trị giá 130 triệu cho các căn hộ 2 phòng ngủ.

Đồng thời, các khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong thời gian này có cơ hội tham gia bốc thăm giải thưởng ô tô Honda City 1,5 MT trị giá 600 triệu đồng.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, hiện tại là thời điểm thích hợp để mua nhà khi thị trường có nhiều yếu tố thuận lợi như tính thanh khoản cao, lãi suất ngân hàng thấp, nhiều dòng vốn đang đổ vào bất động sản cũng như chính sách bán hàng tốt đang được tung ra... Tuy nhiên, giới chuyên gia cũng khuyên người mua nên tinh ý lựa chọn những dự án của chủ đầu tư uy tín, có lợi thế sắp bàn giao để tăng tính an toàn kh quyết định mua nhà. Theo dự đoán, khu vực Hà Đông vẫn tiếp tục được đánh giá có tốc độ bán hàng nhanh và tính thanh khoản cao trong năm 2017.

Dự án GoldSilk là một tổ hợp thương mại và nhà ở, gồm 2 tòa nhà tháp cao 32 tầng với khoảng 750 căn hộ, khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề, khu nhà trẻ trường học 2.000 m2 tọa lạc trên tổng diện tích đất 1,9 ha. Hiện tại, dự án đã hoàn thiện khu liền kề và đang bàn giao căn hộ tới cư dân (bàn giao thô), khu nhà cao tầng đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao nhanh nhất trong quý II/2017 tới. Ngoài khu liền kề đang bàn giao, hiện tại, GoldSilk đang hoàn thiện bên trong và đang trong quá trình sơn lót mặt ngoài. Theo dự kiến, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ khu cao tầng cho khách hàng vào quý II/2017 nhưng có thể sớm hơn 3 tháng so với dự kiến.

Giá bán căn hộ GoldSilk chỉ từ 22 triệu đồng/m2 (Đã bao gồm VAT + nội thất cơ bản) với các chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi.

Nam Khánh

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.