Bảo hiểm FWD và phép màu mang tên “Quỹ tặng chân giả” dành cho người khuyết tật

Ngày 23/4/2019, Bảo hiểm FWD cùng vận động viên Phan Thanh Nhiên đã trao tặng toàn bộ số tiền 400 triệu đồng của Quỹ tặng chân giả cho Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển năng lực người khuyết tật (DRD).

Quỹ nhằm tiếp bước cho những đôi chân khát khao được thông qua việc tặng chân giả cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Bà Vương Mỹ Phụng - Phó Tổng Giám đốc Bộ phận Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu FWD Việt Nam và Phan Thanh Nhiên đã trao số tiền của quỹ tặng chân giả cho ông Nguyễn Văn Cử - Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển năng lực người khuyết tật.

Chương trình gây Quỹ tặng chân giả “tiếp bước cho những đôi chân khát khao được bước” được Bảo hiểm FWD và vận động viên Phan Thanh Nhiên phát động từ đầu tháng 3/2019 nhằm gây quỹ tặng chân giả cho những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cơ hội được bước, tự tin bứt phá giới hạn bản thân và mở rộng thế giới của mình.

Đây cũng chính là tinh thần và quyết tâm mà Phan Thanh Nhiên đã mang đến đường chạy băng giá “FWD Marathon tại 78 độ vĩ Bắc” tổ chức ngày 16/4 vừa rồi. Mặc dù thời tiết khắc nghiệt và bị chấn thương ở chân nhưng Phan Thanh Nhiên đã xuất sắc hoàn thành 42km trong thời gian 4 giờ 29 phút, giúp nhân đôi số tiền của Quỹ tặng chân giả lên 400 triệu đồng. Trong suốt cuộc đua, Phan Thanh Nhiên đã luôn hết mình trên mỗi bước chạy bởi anh biết rằng nỗ lực của mình sẽ mang đến cơ hội được bước và mở rộng thế giới cho nhiều người khuyết tật.

Nhiên đã xuất sắc chinh phục cự ly 42km tại đường đua băng giá và giúp nhân đôi số tiền của Quỹ tặng chân giả lên 400 triệu đồng.

Phan Thanh Nhiên chia sẻ: “Nhiên rất hạnh phúc khi được góp sức vào chương trình đầy nhân văn này cùng Bảo hiểm FWD. Cám ơn FWD đã cho Nhiên cơ hội vượt qua chính mình tại đường đua băng giá và đem lại niềm vui cho nhiều người khuyết tật. Nhiên mong qua câu chuyện của mình, nhiều người sẽ tự tin chiến thắng mọi giới hạn và sống đầy hơn nữa”.

Phan Thanh Nhiên cùng đại diện Bảo hiểm FWD đã trực tiếp đến thăm những người đầu tiên được lắp chân giả theo chương trình tại Trung tâm chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM.

Với thông điệp ý nghĩa và mục đích nhân văn, Quỹ tặng chân giả của FWD và hành trình chinh phục đường chạy băng giá của Phan Thanh Nhiên đã luôn nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng. Đặc biệt, rất nhiều người nổi tiếng như Tóc Tiên, H'Hen Niê, Ốc Thanh Vân, Quyền Linh, Quang Hải và Soobin Hoàng Sơn cũng đã lên tiếng ủng hộ và kêu gọi mọi người cùng đồng hành với chương trình.

Những người đầu tiên được lắp chân giả nhờ vào Quỹ tặng chân giả “tiếp bước cho những đôi chân khát khao được bước” của FWD.

Cùng ngày, với sự hỗ trợ của Quỹ tặng chân giả của FWD, chị L.T.T.Viên (Gia Lai), anh T.B.Ngọc (Lâm Đồng), anh P.C. Cường (Đồng Nai) và anh L.T.Dũng (Đồng Nai) là những người đầu tiên được thăm khám và lắp chân giả miễn phí tại Trung tâm chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM.

Minh Luân
Từ khóa: Bảo hiểm FWD FWD

Vinamilk vững vị thế trong các BXH doanh nghiệp niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

VietinBank đón tân sinh viên với chiến dịch Pack2School

Từ ngày 25/8/2023, chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn HSSV.

Những giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho doanh nghiệp

Kể từ ngày 1/9/2023, VietinBank triển khai Chương trình “Trải nghiệm tiện ích - Yêu thích dài lâu” cùng các ưu đãi hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt cần thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa bền vững nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.

Bí quyết giúp Vinamilk duy trì sức hấp dẫn trên thị trường tuyển dụng

Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z?

Agribank dành gần 2 tỷ đồng tặng tân sinh viên 2023

Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2023” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,833 tỷ đồng.

Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng triển khai đồng bộ nhiều chương trình tín dụng ưu đãi.

Agribank duy trì vị trí Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Agribank đứng vị trí thứ 6 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, theo Brand Finance.

Agribank dành 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Nhằm tiếp tục đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank dành 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng SME với lãi suất hấp dẫn.