Bamboo Airways tiếp tục là nhà tài trợ vận chuyển CLB bóng đá TP.HCM trong mùa giải 2022

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Bamboo Airways đồng hành với CLB bóng đá TP.HCM với vai trò nhà tài trợ vận chuyển chính thức.

{keywords}

Chiều ngày 10/2,  tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết Nhà vận chuyển chính thức giữa Câu lạc bộ Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh (CLB Bóng đá TP.HCM) và hãng hàng không Bamboo Airways. Sự kiện có sự tham dự của Chủ tịch CLB Bóng đá TP. HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng; Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways - ông Trương Phương Thành; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí.

Theo thoả thuận hợp tác này, Bamboo Airways sẽ cung cấp cho CLB Bóng đá TP.HCM dịch vụ vận chuyển trên các chặng bay nội địa và các dịch vụ phụ trợ định hướng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, phục vụ lịch trình thi đấu của các thành viên CLB tại Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam (V. League 1) và Giải bóng đá Cup Quốc Gia (Cup Quốc Gia – Bamboo Airways) năm 2022. Đồng thời, Bamboo Airways sẽ tiếp tục tài trợ thẻ khách hàng thân thiết Bamboo Club hạng Diamond cho CLB bóng đá TP.HCM để tăng giá trị tiện ích khi sử dụng dịch vụ của hãng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trương Phương Thành – Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways – cho biết: “Đây là năm thứ 2 liên tiếp Bamboo Airways đồng hành với CLB TP.HCM dưới vai trò nhà tài trợ vận chuyển chính thức. Chúng tôi sẽ tiếp tục đảm bảo cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chất lượng 5 sao toàn diện và chất lượng cho Ban lãnh đạo và các thành viên CLB trong mùa giải mới".

{keywords}
Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways phát biểu tại sự kiện

Là hãng bay xác định mang tới dịch vụ hàng không định hướng 5 sao quốc tế cho khách hàng ngay từ những ngày đầu thành lập, chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways đã được người tiêu dùng, truyền thông trong nước và quốc tế công nhận, vinh danh bằng nhiều giải thưởng như hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất…  

Hiện Bamboo Airways khai thác mạng bay rộng khắp gần 70 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển gần 10 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối với tỉ lệ đúng giờ trung bình dẫn đầu ngành hàng không nội địa. Tính riêng trong Quý I/2022, Bamboo Airways không những giữ vững ngôi vương đúng giờ trong top 3 hãng hàng không lớn nhất Việt Nam.

Đây là nền tảng vững chắc để Bamboo Airways tin tưởng sẽ mang đến cho các cầu thủ tài năng, ban huấn luyện, ban lãnh đạo của CLB Bóng đá TP.HCM những hành trình bay thư giãn, thoải mái, đúng giờ, giúp duy trì thể lực các cầu thủ ở mức tốt nhất, góp phần giúp đội tuyển gặt hái thành công trong mùa giải mới.

“Chúng tôi cũng hi vọng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và CLB Bóng đá TP.HCM sẽ góp phần hỗ trợ mạnh mẽ cho sự phát triển của bóng đá TP.HCM nói riêng và nền bóng đá nước nhà nói chung, qua đó củng cố hơn nữa vị thế của bóng đá Việt Nam trên đấu trường khu vực”, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways nói.

{keywords}
Chủ tịch CLB TP HCM và Phó tổng Giám đốc Bamboo Airways trao áo đấu lưu niệm tại sự kiện

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, ông Nguyễn Hữu Thắng – Chủ tịch CLB Bóng đá TP.HCM cho biết sau khi Việt Nam vượt qua đại dịch Covid-19, các giải bóng đá chuyên nghiệp cũng đã thi đấu bình thường lại, mang đến những trận đấu hấp dẫn cống hiến phục vụ người hâm mộ cả nước. Trong bối cảnh đó, CLB bóng đá TP.HCM, với sự nỗ lực bản thân cùng động lực to lớn từ sự đóng góp của các nhà tài trợ, đang từng bước phát triển bóng đá chuyên nghiệp, xứng đáng là đội bóng đại diện và là niềm tự hào của người dân thành phố Hồ Chí Minh.

“Chúng tôi tự hào là CLB có những điểm khác biệt để thu hút các đối tác đến với mình. Chúng tôi trân trọng và luôn tìm cách phát triển mối quan hệ để tất cả cùng có lợi, hướng đến sự bền vững lâu dài.  Ngày hôm nay, tôi rất hãnh diện khi thông báo đến các bạn, CLB Bóng đá TP.HCM tiếp tục hợp tác với Bamboo Airways – Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á – để Bamboo Airways trở thành Nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho câu lạc bộ tại mùa giải 2022”, Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM nói.

Ông Nguyễn Hữu Thắng đánh giá cao Bamboo Airways khi trong hoàn cảnh khó khăn chung của ngành hàng không, Bamboo Airways vẫn duy trì và tiếp tục là đơn vị hàng không có tỷ lệ bay đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không.

“Là một đối tác chiến lược thân thiết, chúng tôi cũng cảm thấy vui lây và luôn ủng hộ Bamboo Airways trên mọi phương diện và nguồn lực của CLB hiện có. Đây cũng là yếu tố tiên quyết để kết nối chúng tôi, do tính chất di chuyển nhiều và gấp của các thành viên CLB. Việc hợp tác với Bamboo Airways trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển cho CLB TP.HCM có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong quá trình thi đấu, nghỉ ngơi và hồi phục, giúp tập thể CLB yên tâm trong những chuyến di chuyển thi đấu trên sân khách nhằm đạt được kết quả thi đấu tốt nhất”, Chủ tịch CLB Bóng đá TP.HCM khẳng định.

CLB Bóng đá TP.HCM là một trong những đội bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, đang thi đấu ở Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam (V. League 1). Mùa giải 2022, dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Trần Minh Chiến – cầu thủ nằm trong thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam và người con của bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, CLB TP.HCM đặt mục tiêu đạt vị trí cao tại V. League 2022.

Về phía Bamboo Airways, hãng hàng không luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đồng hành hành lâu dài với thể thao nói chung, bóng đá nói riêng thông qua các hoạt động hỗ trợ các CLB bóng đá chuyên nghiệp và tài trợ nhiều giải đấu quy mô, uy tín xuyên suốt nhiều năm. Có thể kể tới như Bamboo Airways là nhà tài trợ chính và nhà tài trợ vận chuyển cho giải bóng đá Cúp Quốc gia 2 năm liên tiếp; nhà tài trợ vận chuyển toàn bộ các ĐTQG Việt Nam; nhà tài trợ vận chuyển độc quyền đưa đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam tham dự World Cup 2023...

Minh An

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.